Tuesday 10 July 2018

Webfree

Chào người đăng ký thân yêu! Webfree là cơ sở hạ tầng cho Web 3.0 DApps. Nền tảng phi tập trung là một phát minh đáng kinh ngạc dựa trên blockchain. Trở thành một phần của dự án này ngày hôm nay, bạn có thể yêu cầu nhận thiết bị khai thác miễn phí, được gọi là "Freer". Cấu trúc phi tập trung của dự án webfree sẽ là một bước đột phá thực sự trong phân khúc này - các nhà phát triển tin rằng họ đã tìm ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề tồn tại trong phân khúc khai thác mỏ.
Các vấn đề được thiết kế để giải quyết nền tảng web phi tập trungViệc chuyển đổi sang thế giới phức tạp của khai thác tài sản tiền điện tử đòi hỏi thời gian, tiền bạc và kiến ​​thức kỹ thuật ở mức độ đơn giản là không thực tế đối với bất kỳ người mới bắt đầu trung bình nào. Có quá nhiều rắc rối mà tất cả những ai muốn khai thác một tiền điện tử nhất định phải đối mặt. Đó là giá trị xem xét các "cạm bẫy" chính:
Lợi nhuận ròngTrong trường hợp này, thợ mỏ cần phải tiêu tiền riêng của họ để có được kiến ​​thức và thiết bị cần thiết. Chỉ sau đó họ mới có thể làm việc. Trung bình, phải mất hơn 6-8 tháng để có được một số lợi nhuận từ những nỗ lực và kinh phí đã chi tiêu.
Không có triển vọng khai thác toàn cầuHầu hết các thiết bị khai thác hiện đại, có kích thước lớn, hoạt động quá to và tốn nhiều năng lượng. Đây là những gì không cho phép tất cả mọi người sử dụng các dịch vụ của các thiết bị như vậy, họ chỉ đơn giản là sẽ không thể tổ chức một "trang trại" nhỏ trong nhà của họ để khai thác crypt.
Rủi ro lớnMỗi thợ mỏ đang phải đối mặt với một số khó khăn, khai thác tiền điện tử có thể được ngừng lại bất cứ lúc nào, điều này sẽ đòi hỏi chi phí tài chính rất lớn. Nó cũng là cần thiết để đưa vào tài khoản các sắc thái của việc duy trì các thiết bị như vậy, đòi hỏi phải thường xuyên thay thế các thành phần.
Giải pháp tối ưu cho tất cả các vấn đề tồn tại - "Freer"
Tại sao dự án từ Webfree lại hứa hẹn và ưu tiên cho các nhà đầu tư mới? Bạn nên xem xét tất cả các tính năng và lợi ích của sự phát triển mang tính cách mạng này:
Không có chi phí liên quan đến việc mua, giao hàng, lắp đặt và bảo trì thiết bị. Để nhận được ưu đãi giới hạn, bạn cần vượt qua một bài kiểm tra đặc biệt để trở thành một trong những chủ sở hữu của "Freer". Các nhà phát triển sẽ cung cấp 100 bộ thiết bị độc đáo cho những người sẽ có thể đối phó với thử nghiệm;
Tôi lên đến 15 mật mãTránh những rủi ro về giá phải liên quan khi chỉ phát triển một hoặc nhiều tiền điện tử (hàng trăm mật mã cần được tạo trong Webfree và bạn có thể chọn chúng để khai thác một số mã thông báo đầy hứa hẹn cùng một lúc);
Nhận lợi nhuận ròng từ ngày 1Bạn là ông chủ và có thể bắt đầu kiếm tiền ngay từ đầu khi Freer không có chi phí hoạt động, đầu tư vốn, nợ và căng thẳng đi kèm với các hệ thống khai thác cũ. Đó là lý do tại sao có được và sử dụng tiếp theo của thiết bị này thực sự là chi phí-hiệu quả;
Được thiết kế để khai thác tài sản mật mã ở nhàNhờ hệ thống làm mát tích hợp, quy trình khai thác im lặng và thiết bị đa năng: chỉ cần nhấn GO và tận hưởng quy trình, bạn hiện là thợ mỏ chuyên nghiệp với khả năng không giới hạn!
Làm việc bên trong hệ thống WebFreeNó là đáng chú ý một số điểm quan trọng mà sẽ được thú vị cho các chủ sở hữu tương lai của các thẻ dự án:
Nhà phát triểnĐể tạo DApp, cần có mã thông báo MIỄN PHÍ và kết nối với Webfree với Giao thức Luther.
Người dùng DAppsBạn sẽ cần mã thông báo miễn phí để sử dụng DApp và nhận giá trị từ các dịch vụ được cung cấp tại Webfree.
Chủ sở hữu là "Freer»Họ sẽ nhận được mã thông báo miễn phí, cung cấp cho nhà phát triển khả năng (Bộ nhớ, CPU, RAM, GPU) và xác nhận giao dịch (quy trình khai thác).
Tóm lược
Các nhà phát triển nền tảng web phi tập trung sẽ cung cấp giải pháp duy nhất cho các vấn đề tồn tại - thợ mỏ sẽ có thể nhận được thiết bị chất lượng cao, cấu hình ví dụ như OI để sử dụng cho việc sản xuất tiền điện tử cần thiết. Thiết bị này mang tính đổi mới và có chất lượng cao, mọi hành động trong nền tảng được thực hiện bằng mã thông báo dự án webfree nội bộ.
Thông tin thêm trong:

 Website: https://webfree.io/
Telegram: https://t.me/webfreeofficial
Twitter: https://twitter.com/WebfreeOfficial
Facebook: https://www.facebook.com/WebfreeOfficial
Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=455297

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment