Monday 30 July 2018

CyberFM-Radio

Người đọc thân mến, Cũng giống như thực tế thông thường của tôi khi mang thông tin có giá trị và có lợi nhuận trên con đường của bạn, hãy để tôi nhanh chóng cung cấp cho bạn thông tin về sự đổi mới tuyệt vời này được gọi là "CyberFM". Hãy ngồi xuống và thư giãn các dây thần kinh của bạn khi bạn đọc. Ngoài ra, tôi khuyến khích bạn không chỉ đọc, mà còn để có một bước quan trọng như là một phần của sự đổi mới lớn lao này.

Cyber-FM Radio là một nhà lãnh đạo tư tưởng trong việc cung cấp cho người nghe quyền truy cập vào nhạc mà thông thường không có trong “Mainstream”.

Được lựa chọn trong những năm qua bởi các công ty A & R hàng đầu, hãng thu âm và hãng thu âm, chúng tôi cung cấp dịch vụ sáng tạo trực tiếp cho người nghe hoàn toàn miễn phí.

Được thành lập vào ngày 11 tháng 10 năm 2007, chúng tôi đã xây dựng được danh tiếng của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc bằng cách cung cấp cho người nghe của chúng tôi nghệ sĩ thể hiện một tài năng chưa từng có thường xuyên không có sẵn cho đến bây giờ.

Mainstream For The Underground

Một tổ chức quyền tổ chức sổ cái phân tán. Một nền kinh tế dual-token cho Radio cũng như Mainstream và nghệ sĩ độc lập!

Trụ sở chính
Brookhaven, New York

Năm thành lập
2007

loại hình doanh nghiệp
Tư nhân

Quy mô công ty
11-50 nhân viên

Đặc sản
Broadcast Radio, Bán hàng phương tiện truyền thông, Công nghệ mạng, Giải pháp dựa trên web, radio trực tuyến, tổ chức quyền hoạt động và tiền điện tử

Tính năng, đặc điểm:
Thiêt bị di động
Sử dụng ít dữ liệu hơn so với đối thủ cạnh tranh với âm thanh chất lượng cao hơn!

Chuyển qua kênh
Không giới hạn bỏ qua hoàn toàn miễn phí! (Không có chuỗi đính kèm)

Dùng miễn phí
Không có phí thành viên hàng tháng, không mua hàng trong ứng dụng, không có chi phí ẩn!

Chia sẻ gia đình
Với thiết lập Chia sẻ gia đình, tối đa sáu thành viên gia đình có thể sử dụng ứng dụng này.

Phần kết luận
Người đọc thân mến, đây chỉ là tổng quan ngắn gọn về mục đích, lợi ích và cơ hội có thể đạt được từ dự án đổi mới này. Sau khi đọc bản tóm tắt này, tôi chắc chắn bạn sẽ muốn biết thêm, vui lòng truy cập một trong các liên kết sau:
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment