Monday 9 July 2018

Ethereum hạn chế: tạo cơ hội cho những người không có kỹ năng

Một tiện ích phức tạp cho việc giới thiệu, sử dụng và kiểm soát các hợp đồng thông minh cũng có thể làm tăng phí của tổ chức doanh nghiệp thương mại và việc người tiêu dùng chấp nhận blockhain (hoặc thời gian sổ kế toán được phân bổ) có quyền sử dụng lại các quy định về thay đổi ảo và lưu trữ thông tin , sử dụng thời đại với nguồn lực của các chuyên gia không phải máy tính đã bị giới hạn qua việc thiếu các gói chân thành. Ethlimited giải phóng chi phí, giảm lãi suất và bảo vệ lợi thế của các hợp đồng thông minh cho con người và tổ chức kinh doanh. Nó tạo thành công nghệ thông minh tiếp theo cho phép mỗi người tạo ra một ngoại trừ sự hiểu biết về lập trình.Phần lớn các cấu trúc phi tập trung, liên kết với các hợp đồng thông minh, có một lỗ hổng phổ biến: chúng gây khó khăn cho các cá thể xanh để tạo ra các hợp đồng thông minh. Điều này làm dấy lên những khách hàng chọn mua trong các hợp đồng quyền lợi.Ethlimited được tạo ra để hoạt động khoa học hiện đại với một sự đơn giản cho phép bất kỳ ai, có hoặc không hoặc không còn hoặc bây giờ không phải là một người nghiệp dư trên toàn thế giới của blochchain cho một chuyên gia, những người đã basked bên trong vùng nước của blockchain.Chúng tôi lưu ý rằng blockchain và thời đại thỏa thuận thông minh là rất cần thiết và có thể được áp dụng trong vấn đề phổ biến, tuy nhiên, tải mọi người đang bối rối về cách thức hoạt động của nghệ thuật đó hoặc cách tạo ra một giải pháp thông minh. Với Ethlimited, tất cả mọi người có thể tận dụng từ thỏa thuận thông minh và duy trì những rắc rối bao gồm phân cấp.
Tầm nhìn
Chúng tôi muốn một quốc tế, trong đó tiền điện tử là thường xuyên như tiền xu fiat hiện nay. Một thế giới mà thông minh conract là phổ biến như thuốc điện thoại di động và lattops. Một thế giới trong đó con người sử dụng giải quyết thông minh trên một cơ sở tự do với Ethereum hạn chế do thực tế nền tảng chính.
Sứ mệnh
Ethereum Limited mong muốn cung cấp cho khách hàng - siêu nền tảng như một cách để cho phép tạo ra, thay đổi và thực hiện thỏa thuận thông minh.Ngoài ra, để tạo những sáng tạo thỏa thuận thông minh có thể truy cập được như đăng ký tài khoản e-mail.Ethereum kiềm chế ham muốn nhìn thấy con người lấy được các hợp đồng thông minh. Hợp đồng thông minh không chỉ dành cho các gói công ty. Các quốc tế sẽ tìm ra chiến lược đặc biệt để thực hiện theo blochain và thông minh thỏa thuận để làm cho khối lượng sống của chúng tôi rất nhiều ít khó khăn hơn nhiều - và Ethereum Limited sẽ được vào giữa sự đổi mới đó.
Hợp đồng thông minh là gì?

 Thỏa thuận thông minh là giao thức giao dịch trên máy vi tính thực thi thời hạn của thỏa thuận. Đây là một giao thức thực thi các cụm từ của các cuộc đàm phán được thực hiện trước khi quyết toán xong. Nó loại bỏ mong muốn cho số không sự kiện, và trang trí ra các giao dịch rất đáng tin cậy. Các giao dịch được thực hiện theo cách thông minh của contrac có thể truy cập vào âm nhạc, xem và không thể bị giả mạo, làm cho chúng không thể đảo ngược.
Hợp đồng thông minh có nguồn gốc như thế nào?
Năm 1996, Nick Szabo đã tạo ra khoảng thời gian. Các hợp đồng thông minh đã được thiết kế để đảm bảo các điều khoản hợp đồng được hoàn thành với lá thư, bên cạnh sự hỗ trợ của con người. Nó được vi tính hóa và không thể dừng lại ngay sau khi các lệnh được giao cho nó.Hợp đồng thông minh loại bỏ những rắc rối liên quan đến hợp đồng bình thường đề xuất hình sự tương tự như các khoản phí lớn, lỗi của con người, quá nhiều giấy tờ, và vv.Là một nhà mật mã, Nick Szabo đã không định vị rằng sử dụng các sổ cái phi tập trung như các hợp đồng thông minh cũng có thể khắc phục các vấn đề của những người truyền thống.Hãy tưởng tượng một giải quyết ảo này là tự thực hiện trong tự nhiên và không thể được tempered với. Với thỏa thuận thông minh, các hợp đồng có thể bị thuyết phục về mã số, sau đó được lưu trữ và giám sát thông qua người sử dụng máy tính xách tay của doanh nghiệp thương mại khi đi bộ.Các hợp đồng thông minh có thể được coi là hoàn thành cùng một lúc bởi vì các teents của các hợp đồng như chuyển đổi tiền mặt lần thứ nhất và nhận được nhà phát hành sản phẩm được hoàn thành.Hợp đồng thông minh là doanh nghiệp thương mại doanh nghiệp kinh doanh doanh nghiệp kinh doanh hỗ trợ các dịp liên quan đến việc thay đổi tài sản, tiền mặt, cổ phiếu, hoặc một số khó khăn với giá trị thực sự hợp lý, không minh bạch như vậy. chuyên gia pháp lý, v.v.Hợp đồng thông minh tương tự như các máy bán hàng tự động, nơi một đồng tiền bí mật được ném vào, và ký quỹ của một số điều giải quyết thông minh sửa đổi thành ngắn gọn như lời nhắc để có thể được hoàn thành.Hợp đồng thông minh làm cho chất lượng cao các quy định được thực thi ngăn chặn bất kỳ từ giả mạo. Hãy thả một ví dụ về một giải quyết thông minh.Một thời gian ban đêm của khách hàng Ehtereum chọn ra để trả tiền cho một chủ nhân vào một ngày sau đó. Tất cả các mục tiêu là sử dụng các hợp đồng thông minh để cung cấp cho chủ sở hữu của công ty một lượng Ether vào ngày được thỏa thuận giữa họ.Ở đây, khách hàng sau đó tạo ra một thỏa thuận thông minh và bao gồm các sự kiện và việc giải quyết thực hiện lệnh cho nó. Ethereum cho phép khách hàng mang theo một vài loại yếu tố hợp đồng thông minh, vào thời gian giống như sử dụng các ứng dụng phi tập trung hoặc dApps.Ethlimited, một mô hình hạn chế của các thẻ thông báo dựa trên ethereum, các khách hàng allos tạo ra các hợp đồng thông minh của họ.Ethlimited cho phép turing toàn bộ, do điều này mà nền tảng của chúng tôi offter một bộ lớn các nguyên tắc của mã.Giới thiệu về Ethereum LimitedEthereum Limited là một nền tảng sáng tạo giải quyết thông minh. Chúng tôi nhận ra rằng không còn ai thực sự có chức năng ghi lại một giải pháp thông minh với mục đích đòi hỏi một vài bằng cấp về khả năng lập trình, vì vậy chúng tôi quyết định làm cho mọi việc trở nên phức tạp hơn.

 Bằng cách tận dụng tính chất phi tập trung của chuỗi khối Ethereum, Ethereum Limited không còn phải lo lắng về sự an toàn của dữ liệu khách hàng của mình.
Do sự xuất hiện của Ethereum Limited Ecosystem, con người yêu cầu hợp đồng thông minh sẽ đổ xô đến mạng Ethereum - làm cho nó thành công hơn. Chi phí giao dịch thấp hơn, quay vòng nhanh hơn, tự động hóa và bất biến chắc chắn là một số lợi ích mà chúng tôi cung cấp.
Tính năng, đặc điểm
Dễ sử dụngNền tảng khai thác thông minh của chúng tôi là khách hàng siêu. Hàng ngàn mẫu được sắp xếp có tổ chức để chọn ra sẽ được tùy chỉnh.
Chi phí tối thiểuSử dụng các mẫu thỏa thuận thông minh và nền tảng của chúng tôi sẽ không gây hại cho phạm vi phí của bạn. Bạn sẽ có giá thấp hơn nhiều so với một tách cà phê.
Thương trườngKhông thể phát hiện mẫu thỏa thuận thông minh không vượt qua cùng nhau với mục tiêu của bạn? Cần một mẫu tùy chỉnh, nhưng không thể tự mình làm được? Thuê từng người đàn ông hoặc người phụ nữ nền tảng đặc biệt thông qua Thị trường của chúng tôi.
Mềm dẻoChúng ta có thể được Ethlimited, Ethereum và Bitcoin tính phí cho việc sử dụng nền tảng của chúng ta. Chúng tôi cũng có thể tiếp tục thêm một số tiền điện tử trong tương lai.
Dự án ETHL
Nền tảng phát triển ETHL(Bản đồ đường)
2017
Tháng 4)Dự án đã bắt đầu
(Tháng Sáu tháng Tám)Khái niệm hóavà lập kế hoạch
(Tháng Mười Tháng Mười Một)Nghiên cứu
(Tháng 12)Phát triển
2018
(Tháng Giêng)BlockchainThử nghiệm beta
(Tháng hai)Thực hiệnvà triển khai
(Tháng Ba)Phân tích hệ thống
(Tháng Tư)Sửa lỗi
(Có thể)Kiểm tra thâm nhập và gỡ lỗi bảo mật
(Tháng Sáu)AirDrop
(Tháng 7)ICO trước
(Tháng Tám)ICO CrowdSale
(Tháng Mười)CoinMarketCap Danh sách
2019
(Tháng hai)Trao đổi bên ngoài bổ sung
(Tháng Chín)1 ETHL = 1 ETH
Trang web | Telegram | Whitepaper | Twitter | FacebookReddit | Instagram

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment