Tuesday 31 July 2018

Giới thiệu Alfa, Bước đầu tiên để phân quyền lại Web


Dữ liệu và thời gian là tất cả mọi thứ nhưng hôm nay, chúng tôi đang cho cả hai - miễn phí! Các công ty lớn sử dụng các trải nghiệm được kiểm soát để chứa dữ liệu và thời gian của người dùng cho lợi ích riêng của họ. Kết quả là Internet ngày càng bị đóng và tập trung.
Nó không phải luôn luôn theo cách này. Đã có lúc Internet và web hoàn toàn mở và độc lập. Sự độc lập này đã cho mọi người sức mạnh để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ trên một sân chơi bình đẳng. Các trang web trong chính nó, là cố ý, rộng lớn, và lộng lẫy trong hình thức. Kết quả là, thế giới đổ xô để tạo ra một cách tự do và không bị ngăn cấm, mọc ra những khu vườn tươi tốt kỳ diệu từ khoảng trống.
Không biết tất cả chúng ta, một sự phát triển nham hiểm ẩn nấp trong bụi cây phát hành của chúng tôi. Đó là chúng tôi chắc chắn đảm bảo sự nổi lên của các công ty công nghệ xã hội. Chính chúng tôi đã cho họ sức mạnh để hút những gì đã từng tự do và rõ ràng. Ngày nay, các công ty công nghệ lớn đang nắm quyền kiểm soát. Những người trung gian của vải xã hội của chúng tôi đã xây dựng và củng cố các khu vườn có tường bao quanh để chỉ đạo nhận thức của bạn, kiểm soát dữ liệu của bạn và dành thời gian của bạn. Các công ty này cũng kiểm soát các nền tảng phát triển độc quyền lớn - tính phí thanh toán 30% và gây ảnh hưởng lớn đến phân phối nội dung trên nền tảng của họ.
Sức mạnh của Web không bị lấy cắp hoặc bị đánh cắp. Chúng tôi, tổng cộng, tính theo hàng tỷ, đã từ bỏ mọi thỏa thuận người dùng đã ký và thời điểm thân mật được chia sẻ với công nghệ. Facebook, Google và Amazon hiện độc quyền hầu hết mọi thứ diễn ra trực tuyến, từ những gì chúng tôi mua cho đến những tin tức mà chúng tôi đọc cho người mà chúng tôi thích. Cùng với một số ít các cơ quan chính phủ mạnh mẽ, họ có thể theo dõi, thao túng và gián điệp một cách không thể tưởng tượng được.
Bằng cách kiểm soát dòng chảy của thông tin và dữ liệu, độc quyền tập trung đang ức chế khả năng cho người dùng để tối đa hóa tạo ra giá trị tiềm năng của họ. Bạn đang cắm vào không bao giờ nhận ra rằng cuộc sống của bạn đã được biến thành một cường quốc — một pin — cho những mạng lưới mạnh mẽ này.

Tuy nhiên, chúng tôi phải tạm dừng và cảm ơn các công ty này vì đã mang đến cho chúng tôi một xã hội đầy ý thức về mạng lưới. Nó trình bày cho chúng ta những kinh nghiệm mà cuối cùng đã tiết lộ những gì đã được nhúng vào trong chúng ta cùng - rằng chúng ta là một xã hội toàn cầu. Nếu tất cả các mạng xã hội biến mất vào ngày mai, vị thần này không thể được đưa trở lại vào chai. Chúng ta đều kết nối, chúng ta là một loại vải - chúng ta là một mạng lưới sống.
Thời gian cuối cùng đã đi vào vòng tròn đầy đủ một lần nữa. Công nghệ Blockchain đã mở cửa ngõ vào một sân chơi mới được san bằng có thể giải quyết sự mất cân đối này. Hôm nay chúng ta ở đây bằng cách nhận ra những gì đã đến trước chúng ta. Chúng ta có mặt ở đây vào ngày mai, bằng cách nhận ra điều gì sẽ xảy ra sau đó. Đã đến lúc rút phích cắm.
Tại Alfa-Enzo, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể khôi phục tầm nhìn này bằng cách phân phối lại dữ liệu và thời gian trở lại cho cá nhân.
Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng giới thiệu Alfa, một nền kinh tế dữ liệu mở, phi tập trung và cởi mở, nơi mọi người tham gia là một doanh nhân vi mô có quyền đóng góp và đảm bảo được đền bù.
Alfa là một trình duyệt hình thức miễn phí, có hình ảnh cao, đặt bạn vào trung tâm của Blockchain. Nó cho phép bạn đi đến quá khứ, hiện tại và tương lai và cho phép bạn đăng nội dung theo ngữ cảnh thời gian chính xác của nó. Lần đầu tiên, bạn có thể quay lại quá khứ và đăng ảnh em bé hoặc tương lai để đăng sự kiện mới trong một luồng mượt mà.
Alfa cho phép bạn xem nội dung gần và xa và được thiết kế để trông tuyệt vời trên màn hình bất kể hình dạng hoặc kích thước. Alfa kết hợp các tính năng tốt nhất của ứng dụng của bạn chỉ với một trải nghiệm đơn giản. Và phần tốt nhất - dữ liệu của bạn bị khóa và được bảo mật đầy đủ trên blockchain của riêng bạn. Nó thực sự thuộc về bạn.
Dựa trên hai năm thử nghiệm và phát triển nghiêm ngặt, Alfa cung cấp một cách độc đáo để sắp xếp tất cả những người tham gia mạng cùng làm việc với mục tiêu chung là phát triển mạng và đánh giá cao mã thông báo gốc của nó, Enzo (NZO).
Alfa là một nền kinh tế chia sẻ kỹ thuật số có cơ hội bình đẳng.
Trải nghiệm tương lai ngày hôm nay.
Phải đối mặt về phía trước.
Kết nối hoặc đóng góp
Website |Whitepaper | Blackpaper | Telegram | Twitter | Reddit | Portal
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment