Thursday 12 July 2018

AUTOBLOCK - Giải pháp thanh toán Defacto dành cho người mua xe điện tử tiền điện tử





Xin chào mọi người, Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia dự án Autoblock, bạn nên đọc các bài đánh giá có thể giúp bạn nhận thông tin có thể giúp bạn trong việc xem tầm nhìn sứ mệnh của họ:
MỤC ĐÍCH
Mục đích của dự án Auto Block là cung cấp một đồng tiền điện tử chuyên dụng cho ngành công nghiệp ô tô an toàn sẽ được các đại lý ô tô trên thế giới thông qua như giải pháp thanh toán defacto cho người mua xe cryptocurrency. Cổng bán hàng của chúng tôi, autocoincars.com cung cấp một sự lựa chọn rất lớn của xe để bán bởi các đại lý chấp nhận tiền điện tử như thanh toán. Phân cấp cung cấp dữ liệu và thông tin có sẵn trong ngành ô tô và cung cấp công cụ định giá xe hơi chính xác và trực tiếp nhất, các đại lý xe hơi và người mua sẽ có giải pháp "một cửa" của thế kỷ 21 để mua xe, truy cập dữ liệu và định giá.
Giải pháp thiết lập để cách mạng hóa ngành ô tô
Auto Block cung cấp một bộ sản phẩm độc đáo sẽ điều chỉnh tiền điện tử với ngành công nghiệp ô tô chủ đạo bằng cách thực hiện giao dịch xe an toàn, nhanh chóng, đồng thời cung cấp cho bạn quyền truy cập đầy đủ vào dữ liệu lịch sử của xe đã mua, NVD (dữ liệu xe mới) và định giá. Cung cấp sự minh bạch cho người mua cũng như người bán.
Điều gì tạo nên khối tự động nổi bật?
Chúng tôi đang chuyển đổi cách mọi người mua, bán và nghiên cứu xe ô tô.AutoBlock sẽ cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô và làm cho nó minh bạch để bán hàng và mua hàng có thể diễn ra mà không có rủi ro.
Một cổng bán xe cho các đại lý xe hơi chấp nhận AutoCoin để quảng cáo miễn phí của họ, mở ra các thị trường mới cho họ. Ban đầu, uy tín, hiệu suất và những chiếc xe cổ điển được giao dịch trên toàn cầu bằng cách sử dụng AutoCoin, tiếp theo là các đại lý xe hơi.
Thiết lập để cách mạng hóa giá trị xe cũ và dữ liệu trên xe, nhiệm vụ của Auto Block là phục vụ các chuyên gia như công ty bảo hiểm, đại lý ô tô và công ty cho thuê trong ngành công nghiệp ô tô với khả năng truy cập dữ liệu và định giá chính xác và dễ dàng. Công nghệ Blockchain được sử dụng để thu thập các định giá thời gian thực với sự trợ giúp của dữ liệu trực tiếp sẽ dẫn đến một cơ sở dữ liệu phong phú về tất cả các thông số kỹ thuật của xe tồn tại trên toàn thế giới. Công nghệ của Auto Block sẽ giúp các cá nhân và doanh nghiệp có thể truy cập thông tin về dữ liệu xe hơi và định giá bất kể chúng ở đâu.




 Auto Coin và nó sử dụng
Làm cho giao dịch nhanh hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn rất nhiềuTrong khi tiền điện tử khối tự động có một danh sách dài các lý do thuyết phục tại sao bạn nên suy nghĩ về việc thích nghi nó, đây là một số trong đó là hiển nhiên nhất.
Phí giao dịch thấp hơn đáng kể - bạn thanh toán không có phí ngân hàng bổ sung. Bảo mật chống lại Identity Theft. Không có thẻ tín dụng hoặc chi tiết ngân hàng được lưu trữ bởi bên thứ ba. Dễ dàng thanh toán quốc tế mà không yêu cầu cân nhắc tỷ giá hối đoái kéo dài và kéo dài. Mức cao nhất của phòng chống gian lận. TheAutoCoin sử dụng công nghệ Chuỗi khối và đảm bảo rằng hàng giả và khoản bồi hoàn không thể thực hiện được.
Làm thế nào nó hoạt động
Hệ thống sinh thái của chúng tôiTại trung tâm của AutoBlock là công nghệ blockchain lai của chúng tôi, sử dụng tốt nhất của blockchains công cộng và tư nhân. Điều này sẽ cho phép chuyển giao dữ liệu xe liền mạch thông qua các hợp đồng thông minh tạo nên nền tảng cho nền tảng định giá xe công bằng của chúng tôi; mua một chiếc xe thông qua cổng thông tin, chuyển tiền ngay lập tức và thanh toán tiền thu được trong cả fiat, crypto hoặc cả hai thông qua trao đổi nội bộ của chúng tôi.





 TOKEN CHI TIẾT BÁN

Sẽ có tổng cộng 400 triệu Autocoins, trong đó 220 triệu (55%) sẽ có sẵn ở tất cả các giai đoạn bán mã thông báo.

     1 Autocoin = 0,25 đô la
     Giảm giá riêng tư: Chèn ngày
     Trước ICO: Chèn ngày
     Crowdsale: Chèn ngày tháng
     Nắp mềm: 5.000 Eth
     Nắp cứng: 40.000 Eth






 PHÂN LOẠI QUỸ

     Kết nối thương mại: 11%
     R & D: 23%
     Hoạt động: 10%
     Tiếp thị: 8%
     Cấp phép & pháp lý: 7%
     Kiểm toán: 5%
     Quỹ hiến tặng: 30%
     Tiền thưởng: 6%

GIAO ĐOẠN TOKENS

     Bán trước & ICO: 55%
     Đội: 15%
     Giữ lại: 19%
     Tiền thưởng và thưởng: 6%
     Vòng hạt: 5%




 Lộ trình






 Bạn có thể tìm hiểu thêm về nền tảng này hoặc tham gia vào đám đông bán hàng của mình thông qua các liên kết sau:
 WEBSITE: https://www.theautoblock.com/
WHITEPAPER: https://www.theautoblock.com/uploads/files/20180622025946.pdf
FACEBOOK : https://www.facebook.com/AutoBlockX/
TWITTER: https://twitter.com/AutoBlockX
TELEGRAM: https://t.me/autoblockofficial

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment