Tuesday 10 July 2018

ICO Opu Labs Chăm sóc da thông minh với Blockchain

Giới thiệu về dự án OPU
Chăm sóc da là một ngành công nghiệp toàn cầu trị giá hàng tỷ đô la. Da của mọi người khác nhau, nhưng ít người tiêu dùng nhận được thông tin của họ từ các chuyên gia da liễu chuyên nghiệp; và thay vào đó dựa vào tư vấn truyền thông xã hội, bạn bè, trợ lý cửa hàng và nhà tiếp thị sản phẩm. Hơn 500 triệu người dùng Facebook quan tâm đến việc chăm sóc da. Tuy nhiên, không có giải pháp có nhịp độ nhanh cho phép các chuyên gia chăm sóc da đáp ứng nhu cầu cá nhân của những khách hàng toàn cầu này.
OPU Đây là một dự án thực sự tuyệt vời và hiện đại! Tôi khuyên tất cả mọi người tham gia và tôi chắc chắn trong tương lai gần, dự án này sẽ tạo ra cơ hội tuyệt vời và sẽ mang lại lợi nhuận tuyệt vời cho những người có ý thức đầu tư vào dự án! Chúc may mắn cho tất cả các nhà đầu tư ICO tại https://ico.opu.ai/
Giải pháp của OPU
Opu đang tạo một bộ các nền tảng trực tuyến dựa trên sự tin tưởng; Tất cả đều được thiết kế để cải thiện chất lượng, hiệu quả và sử dụng dữ liệu về da liễu cho các cá nhân và chuyên gia. Thông qua nền tảng, chúng tôi làm cho nó dễ dàng hơn cho các cá nhân để phân tích tình trạng da, thiết lập mục tiêu cải tiến, theo dõi sự tiến bộ của họ, và đạt được kết quả với hướng dẫn chuyên môn. các chuyên gia và trí thông minh tự nhiên của OPU.
Để đảm bảo rằng tất cả thông tin chăm sóc da được thu thập được lưu trữ an toàn và chỉ được chia sẻ giữa các bên đồng ý trên cơ sở người tham gia và hệ thống trung thành OPU Coin hoạt động song song với công ty. Ngăn xếp stack lớn hơn, OPU đang sử dụng blockchain Ethereum. Bằng cách triển khai công nghệ blockchain, Opu đang xây dựng một nền tảng đáng tin cậy, nơi người dùng duy trì quyền sở hữu dữ liệu của họ mọi lúc. Cuối cùng, tạo ra một cộng đồng dựa trên bằng chứng, nơi những kiến ​​thức chăm sóc da đã được chứng minh, chất lượng cao có thể được trao đổi một cách an toàn sẽ dẫn đến những cải tiến đáng kể trong các lựa chọn phân tích. và điều trị. Blockchain có thể làm điều này.
Bạn có thể đọc và nghiên cứu bài báo để hiểu cách dự án này hoạt động và tiềm năng to lớn của nó.https://ico.opu.ai/wp-content/uploads/2018/06/OPU-Whitepaper-v2.2.1.pdf?x38818
Tại sao lại chọn OPU?
Ngoài nhóm phát triển, cố vấn và MVP, các điểm mạnh cốt lõi của dự án OPU là:

    
Giải quyết các vấn đề phổ biến mà hàng triệu người phải đối mặt và vô số các chuyên gia trên toàn cầu.
    
Giúp khách hàng đạt được mục tiêu chăm sóc da của họ, cung cấp dữ liệu cho bác sĩ da liễu và khuyến khích các nhà sản xuất sản phẩm phát triển các giải pháp mới dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.
    
Một ngăn xếp công nghệ bao gồm blockchain, AI, phân tích dữ liệu lớn, công cụ phân tích da, chức năng thương mại điện tử, CRM và các công cụ hỗ trợ cộng đồng.
    
Opu Coin sẽ đóng một vai trò hàng đầu trong toàn bộ thị trường chăm sóc da toàn cầu; Cho phép tất cả người tham gia được hưởng lợi từ việc giúp đỡ lẫn nhau.
Thông tin chi tiết về OPO ICO
Mã thông báo OPU

    
Giá Preico: 1 OPU = 0,035556 USD
    
Giá ICO: 1 OPU = 0,059259 USD
    
Tiền thưởng: Có
    
Tiền thưởng: Vâng
    
MVP / Nguyên mẫu: Có
    
Bối cảnh: Ethereum
    
Chấp nhận thanh toán: BTC, ETH
    
Khoản đóng góp tối thiểu: 0,1 ETH
    
Mũ mềm 5.000.000 USD
    
Mũ cứng trị giá 37.000.000 USD
    
Quốc gia: Quần đảo Virgin thuộc Anh
    
Danh sách trắng / KYC: Có KYC & Danh sách trắng
    
Cấm từ Nhật Bản, Cuba, Iran, Bắc Triều Tiên, Syria, Vùng Crimea.

 Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập liên kết bên dưới
 Website: https://ico.opu.ai/
Blog : https://medium.com/opu-labs
Whitepaper : http://ico.opu.ai/whitepaper
Facebook : https://facebook.com/opulabs
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCVSvQQquwgyNH3L1z8qvOxA
Twitter : https://twitter.com/opulabs
Linkedin : https://linkedin.com/company/opu-labs-inc
Reddit : https://reddit.com/r/opulabs
Telegram : https://t.me/opulabs
Github : https://github.com/OpuLabs

Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment