Tuesday 3 July 2018

Meritt Protokol

Meritt là một giao thức mở cho việc tạo và duy trì độc lập các hợp đồng tài chính ngang hàng cho Blockchain. Nền tảng phân cấp độc đáo, mà ngày nay sẽ có nhu cầu lớn và phổ biến. Tuy nhiên, hợp đồng trí tuệ là một đảm bảo thực sự về thực thi giao dịch chất lượng cao. Dự án Meritt lý tưởng cho việc gây quỹ phi tập trung, mã thông báo tài trợ và hơn thế nữa!Giao thức mở cho việc hình thành chuỗi và hiệu suất hợp đồng tài chính ngang hàngTrong trường hợp này, bạn có thể xem xét một thuật toán đơn giản để sử dụng nền tảng Meritt:1. Đặt mục tiêu cho hợp đồng mới. Hợp đồng tài chính của Meritt tuân thủ tiêu chuẩn ERC20, là cơ sở cho việc chuyển giao và phân tách mã thông báo. Việc chuyển có thể bị hạn chế đối với các nhóm người dùng đã đóng và tạm thời bị tạm ngưng (các mã thông báo có thể bị đóng băng).2. Kênh thanh toán động. Bất kỳ khoản thanh toán nào từ nhà xuất bản thẻ tín dụng của hợp đồng (ví dụ, khoản thanh toán cổ tức của công ty) cho thành viên trong nhóm sẽ được tự động chuyển sang ví liên quan đến mã thông báo được xuất bản. Việc phân bổ tính đến sự phân bố theo tỷ lệ của tài sản cơ sở.3. Bỏ phiếu và giao tiếp hai chiều. Cơ chế biểu quyết có thể được công khai và phiếu bầu được chuyển trực tiếp đến hợp đồng để đánh giá. Ngoài ra, phiếu bầu có thể là riêng tư, và chỉ có băm được gửi đến hợp đồng để đảm bảo tính xác thực của phiếu bầu.Kênh thông tin hai chiều: Nhà xuất bản token hợp đồng có thể gửi tin nhắn thông qua hợp đồng thông minh tới tất cả những người tham gia tuân thủ các nghĩa vụ thông tin. Người tham gia có thể gửi tin nhắn cho nhà xuất bản khi có yêu cầu hợp đồng.1. Đơn giản tạo ra các hợp đồng và thực hiện của họ. Thông qua mạng Merit của mạng DAPP, các công ty tìm kiếm tài trợ, tạo và tạo ra các hợp đồng tài chính, theo thỏa thuận cắt và được ký kết hợp đồng đặc biệt để phân phối, sẽ tự động gửi thỏa thuận ký nhận.

1. Cơ sở dữ liệu để lưu hợp đồng được thực hiện. Những người tham gia và quan sát viên có thể yêu cầu đăng ký Meritt lấy dữ liệu về sự tồn tại của hợp đồng Meritt (trong phạm vi có sẵn công khai), cũng như dữ liệu về các sự kiện liên quan đến từng hợp đồng.2. Khung Datastore. Cho phép người dùng Meritt quản lý và cung cấp thông tin nhận dạng và thông tin cá nhân khác trong một môi trường nhất quán và cung cấp quyền truy cập hạn chế vào dữ liệu của họ. Bản thân dữ liệu có thể được đặt độc lập hoặc được lưu trữ trong kho dữ liệu phân tán.Một số tính năng quan trọng của dự án nàyĐiều quan trọng là làm nổi bật các yếu tố có thể thu hút sự tham gia của nền tảng này:Cài đặt và chơi mô-đun
Để thực hiện đơn giản và hoàn thành các hợp đồng tài chính khác nhau cho Ethereum BlockchainLớp học tài sản giao thức bất khả tri


 Hợp đồng tài chính của Meritt có thể là chứng khoán, cho vay, trái phiếu, tiện ích, tài sản hoặc thẻ để quyên góp. Đối với mỗi hợp đồng tài chính được ban hành, một mã thông báo hợp đồng ERC20 đặc biệt được tạo.Các thuật ngữ chính được thực hiện và được giải quyết trên chuỗi chặnTính minh bạch và niềm tin trong việc thực hiện tương lai các thuật ngữ chính và kiểm toán đối với sách không thay đổi. Bảo đảm giao hàng và bảo trì các hợp đồng tài chính không có rắc rối thông qua hợp đồng trí tuệ.ID tin cậy của chủ quyền và quyền sở hữu của Parangười tham gia có toàn quyền kiểm soát và quyền sở hữu dữ liệu cá nhân được mã hóa và dữ liệu nhận dạng của họ và có thể tiết lộ thông tin về kiến ​​thức không.Phân cấp và miễn phí, không có hoa hồng của Meritt, không có người trung gianPhân cấp kiến ​​trúc khối chuỗi. Chỉ mang theo chi phí gas. Tài trợ trong một môi trường ngang hàng thực sự.

Phần kết luậnNhững người sáng tạo nền tảng phân cấp độc đáo này sẵn sàng mang đến cho khách hàng cơ hội tham gia vào các giao dịch có lợi nhuận, chất lượng cao và an toàn. Bất kỳ hợp đồng trí tuệ nào cũng là một sự đảm bảo lý tưởng cho việc thực hiện tất cả các điều kiện hợp tác. Trong trường hợp này, tất cả những người tham gia giao dịch nhận được sự bảo vệ đáng tin cậy đối với bất kỳ chương trình gian lận nào. Trong trường hợp này, tất cả các giao dịch được thực hiện rất nhanh chóng.#Meritt - Dành cho #decentralised #fundraising, #financing #tokens và # more!


 Website: http://www.meritt.co/
WhitePaper: http://www.meritt.co/#
Telegram:https://web.telegram.org/#/im?p=g271334441
Twitter: https: // twitter.com/MerittProtocol

Company ═════ 
➤ to subscribe to channels! 
VK ➤: https://vk.com/crypto_inside
➤ Twitter: https://twitter.com/CryptoView_
➤ FB: https://www.facebook.com/cryptoview
➤ Steem: https ://steemit/@ russ512
➤ Investment in machine: http://virrex.io/ref10022












































No comments:

Post a Comment