Sunday 8 July 2018

Kvantor trình bày một mức độ tự do mới cho các giao dịch kinh tế









Ngành ngân hàng đang thay đổi. Đi là những ngày khi tôi có một độc quyền về tiền, ai và những gì để giữ và khi trao đổi chúng. Nhờ công nghệ blockchain, sức mạnh đang được trao cho bàn tay của các đại lý kinh tế. Tuy nhiên, tiềm năng của sức mạnh này chưa thực sự được giải phóng cho người dùng cuối.Kvantor, được phát triển bởi một nhóm chuyên gia kinh doanh của các chuyên gia trong ngành, là một cuộc cách mạng ngân hàng dựa trên blockchain sẽ mở ra các cấp độ tự do kinh tế mới để phát trên thị trường. Nền tảng tạo điều kiện phân cấp tất cả các mối quan hệ tài chính giữa các bên, mở một kênh liên tục cho việc trao đổi chứng khoán mà không có sự dàn xếp của bên thứ ba. Việc loại bỏ người chơi bên thứ ba trong bất kỳ giao dịch giao dịch nào không chỉ làm giảm đáng kể chi phí giao dịch mà còn tăng tốc độ tương tác.Kvantor đặt mục tiêu đạt được tự do kinh tế thực sự cho thị trường toàn cầu, cho phép người dùng tận dụng các công nghệ tiên tiến cho mọi khu định cư, giảm tốc độ trao đổi giao dịch từ ngày sang phút với mức giá cạnh tranh và hấp dẫn. Với Kvantor, các nhà cung cấp dịch vụ hàng hóa và ngoại hối hiện có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ tiên tiến thông qua công nghệ minh bạch, an toàn và chống giả mạo. Người dùng không còn phải lo lắng về các rào cản đối với các dịch vụ ngân hàng do vị trí địa lý, chính sách hoặc tình trạng tài chính. Tất cả những gì họ cần bây giờ là một thiết bị có khả năng Internet để tận hưởng các dịch vụ ngân hàng khi đang bay bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.Kvantor cũng cung cấp các dịch vụ sau:

    
Chuyển khoản liên ngân hàng cho thương mại nước ngoài: chuyển tiền tệ tín dụng và công cụ kỹ thuật số giữa các ngân hàng ở các quốc gia khác nhau.
    
Dịch vụ ngân hàng: chuyển tiền, bồi thường, bảo lãnh ngân hàng, bao thanh toán, v.v.
    
Dịch vụ giao dịch ngoại hối (dành cho người môi giới, nhà sản xuất và người mua hàng): Trao đổi nông nghiệp (thịt, cá, ngô), nguyên liệu và trao đổi nguyên liệu (dầu, than, vàng) và trao đổi tiền tệ (tiền tệ và dụng cụ ủy thác) kỹ thuật số).A FLUID ECOSYSTEMAn ninh là đi đầu trong sự phát triển của nền tảng và không chỉ cho các quỹ, mà còn cho mọi tương tác và trao đổi trong hệ sinh thái.Kvantor tăng cường bảo vệ dữ liệu lên mức cao nhất, bao gồm danh tính của người dùng, tương tác của các hợp đồng thông minh và trao đổi giao dịch dựa trên những cân nhắc lập pháp. Hệ sinh thái trong suốt của nó được thúc đẩy bởi một công cụ của các tác nhân kinh tế (từ các thực thể vật lý đến các tập đoàn xuyên quốc gia) mà không có rào cản đối với việc nhập cảnh, được thể hiện bằng mã thông thường của nó.TOKEN LÀ MỘT GIẤY PHÉPMỗi người giữ mã thông báo Kvantor được quyền sử dụng giấy phép, duy nhất trong lớp của nó, cho kết quả hoạt động trí tuệ (RIA), trên nền tảng này. Số lượng thẻ xác định sự tham gia vào RIA.Kvantor sẽ cấp giấy phép bán hàng với giá trị danh nghĩa là 1/1300 giá trị của ounce troy vàng vào ngày giấy phép KVANTOR được cấp. Bắt đầu từ ngày 26/4/2018 đến ngày 25/5/2018, giai đoạn đầu tiên của sự kiện sẽ phát hành 20% số thẻ được cấp phép với mức chiết khấu 40%.Từ ngày 05/28/2018 đến ngày 27/6/2018, thêm 40% mã thông báo sẽ được giảm giá 20%. Giới hạn tối đa cho sự kiện đã được đặt ở mức 32 triệu GBP.Để biết thêm thông tin,

 visit the website: https://kvantor.com/
Telegram chat: https://t.me/kvantorcom
Read the Whitepaper - https://kvantor.com/docs/whitepaper_en.pdf
Meet the team - https://kvantor.com/#team
 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment