Thursday 19 July 2018

DỰ ÁN THƯƠNG MẠI ĐỊA PHƯƠNG

DỰ ÁN THƯƠNG MẠI ĐỊA PHƯƠNG
Thương mại là trao đổi hàng hoá hoặc dịch vụ từ một người hoặc cơ thể cho người khác thường để đổi lấy tiền. Một hệ thống hoặc mạng cho phép giao dịch được gọi là thị trường. Thương mại tồn tại do chuyên môn hóa và phân chia lao động, hình thức hoạt động kinh tế chủ đạo trong đó các cá nhân và tập trung vào các khía cạnh nhỏ của sản xuất nhưng sử dụng sản lượng của họ trong thương mại cho sản phẩm và các nhu cầu khác.

Sự tồn tại của thương mại liên vùng, điều này là do các khu vực khác nhau có thể có lợi thế so sánh hoặc thực tế trong sản xuất một số mặt hàng có thể giao dịch bao gồm sản xuất tài nguyên thiên nhiên khan hiếm hoặc hạn chế ở nơi khác hoặc do kích thước của các vùng khác nhau có thể khuyến khích sản xuất hàng loạt. Trong những tình huống như vậy, giao dịch ở mức giá thị trường liên ngân hàng có thể có lợi cho cả hai trang web.

Thương mại địa phương là một trao đổi trực tuyến dựa trên trao đổi, cung cấp giao tiếp trực tiếp với các thương gia trực tuyến cung cấp một trao đổi không phức tạp để chuyển đổi tiền tệ FIAT kiếm được của bạn thành tiền Crypto mà không gây áp lực để tìm một người bán đáng tin cậy. lạm phát.

Thương mại địa phương là một nền tảng được thiết kế để cung cấp dịch vụ trao đổi rắc rối miễn phí cho Nhà giao dịch tiền tệ Crypto. Chúng tôi cung cấp một nền tảng an toàn và rất dễ sử dụng cho các thương gia bán tiền điện tử của họ với các nhà giao dịch trên khắp thế giới. Hỗ trợ tất cả các loại tiền điện tử như Bitcoin, Fuloos Coin, Ethereum, Litecoin, Ripple, Monero và nhiều loại tiền tệ khác. Nền tảng của chúng tôi được thiết kế để trở thành một trong những P2P Exchange hiệu quả nhất tạo ra một môi trường an toàn để giao dịch với bảo mật và bảo vệ để giữ tiền của bạn an toàn và không thể bị vi phạm bởi kẻ tấn công hoặc tin tặc.

Phương pháp đầu tiên và quan trọng là đăng ký trong LocalTrade.io trao đổi này rất thân thiện với người dùng, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng được đưa ra một ví dụ sau mỗi bước bạn có thể gặp phải trong quá trình đăng ký. Việc đăng ký LocalTrade.io rất quan trọng để giao dịch tiền xu Crypto. Tôi chắc chắn bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề gì trong quá trình đăng ký, vì nó rất dễ dàng và được thực hiện bằng ví dụ cạnh nhau. Chi phí sử dụng dịch vụ của chúng tôi rất thấp và Mã Thương mại Địa phương (LT) có thể được sử dụng để trang trải mọi chi phí trong nền tảng của chúng tôi, đảm bảo các thương gia của chúng tôi không mất một xu nào. Thương mại địa phương được thiết kế để cung cấp một môi trường phức tạp và an toàn cho giao dịch so với các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.

Cơ sở hạ tầng của chúng tôi được xây dựng để cung cấp hiệu suất đáng tin cậy và nền tảng hoạt động tốt để giao dịch nhanh hơn và cải thiện nền kinh tế thế giới cho tốt hơn. Giao dịch trong tương lai sẽ đến cũng như có thể giao dịch tiền tệ trên web, kế hoạch phát triển đang bắt đầu cho phép người dùng giao dịch ngay từ thiết bị di động của họ, mang tiền điện tử vào cuộc sống hàng ngày.

Cách đăng ký sử dụng Ngân hàng? Sau khi tạo tài khoản, hãy kết nối hoặc liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với LocalTrade.io.You sẽ nhận đủ thông tin quan trọng hoặc có liên quan bằng cách liên kết Tài khoản ngân hàng tại LocalTrade.io. Nếu không có liên kết chi tiết ngân hàng, bạn không thể giao dịch trên LocalTrade.io.Sau khi liên kết tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được đơn giản hóa về mặt mua hoặc giao dịch tiền xu BTC từ tiền tệ thông thường.LocalTrade.io đã bao gồm rất nhiều tùy chọn ngành Ngân hàng mà mọi quốc gia người dùng sẽ có thể giao dịch.

Hệ thống giao dịch ký quỹ là một thỏa thuận tài chính trong đó bên thứ ba điều chỉnh quy trình giao dịch bằng cách cung cấp một hình thức bảo mật cho người mua hoặc người bán. Quá trình này liên quan đến một tài khoản an toàn để lưu trữ tiền trong khi người mua hoặc người bán gửi tiền bất thường. Khi người bán chấp nhận thanh toán, anh ta có thể phát hành quỹ gốc cho người nhận hoàn tất giao dịch, https: //www.localtrade.io/

Giao dịch địa phương cũng cung cấp một hệ thống giao dịch bảo mật an toàn tại chỗ với hệ thống ký quỹ sẵn có của chúng tôi đảm bảo 100% người bán của chúng tôi không lừa đảo và đảm bảo tiền của bạn được an toàn, chúng tôi cũng cung cấp hệ thống phản hồi cho thương nhân để lại phản hồi sau khi giao dịch hoặc một lần đối mặt trong quá khứ với công chúng, cho bạn khả năng đọc phản hồi về các giao dịch của họ.

Thương mại địa phương có các dịch vụ tiền xu ban đầu để người dùng nắm giữ cổ phần trên nền tảng và giúp tài trợ phát triển và lưu trữ phí cho các trang web để giúp người bán sử dụng nền tảng an toàn và dễ sử dụng của chúng tôi trong nhiều năm tới trong thế giới của crypto.You không cần phải có mã thông báo để truy cập nền tảng.

Bạn có thể nhận mã thông báo Thương mại địa phương bằng cách gửi ETH đến địa chỉ hợp đồng ở trên, trong phần menu mua. Sau khi bạn gửi ETH, bạn sẽ nhận được Mã thông báo ERC20 trong tài khoản của bạn cho giá trị ETH bạn đã gửi. Nếu bạn không nhận được mã thông báo và muốn liên hệ với nhóm của chúng tôi, vui lòng sử dụng biểu mẫu liên hệ hoặc địa chỉ email được cung cấp trên trang web của chúng tôi.

Mã thông báo bán hàng: 1 tháng 7 năm 2018 (09:00 GMT) - 5 tháng 9 năm 2018 (12:00 giờ GMT)

Tên Mã: LT

Giá Toke: 1 ETH = 2000 LT

Đã nhận thanh toán: ETH

Mua tối thiểu: 0,5 ETH

Tháng 7 năm 2018
Bán tư nhân

Tháng 8 năm 2018
Khuyến mãi cho Pre-ICO

Tháng 8 năm 2018
Pre-ICO

Tháng 10 năm 2018
Cung cấp tiền xu ban đầu



RoadMap
   Tháng 7 năm 2018
Cung cấp mã thông báo ban đầu

Tháng 7 năm 2018
Chiến dịch Bounty

Tháng 8 năm 2018
Mã danh sách trao đổi

Tháng 9 năm 2018
Dựa trên web Beta công bố.

Tháng 10 năm 2018
Nền tảng trang web đã hoàn thành

Tháng 11 năm 2018
Đã bắt đầu ứng dụng di động

Tháng 12 năm 2018
Nền tảng di động đã hoàn thành



Phần kết luận:

Tôi nghĩ đây là một dự án tuyệt vời với nền tảng tốt và khái niệm độc đáo vô cùng đáng kinh ngạc và có thể là một dự án dài hạn tuyệt vời vì vậy bạn còn chờ gì nữa, tham gia vào nhóm và trở thành một nhà tư tưởng tốt như họ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào các liên kết bên dưới:
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment