Wednesday 11 July 2018

FANFARE





Mua sắm trực tuyến là hoạt động mua hàng hóa và dịch vụ thông qua phương tiện truyền thông Internet. Thông qua việc mua sắm qua Internet, người mua có thể thấy hàng hóa và dịch vụ đầu tiên mà anh muốn chi tiêu thông qua trang web do người bán quảng bá.
Hoạt động mua sắm trực tuyến này là một hình thức giao tiếp mới không yêu cầu trực tiếp giao tiếp trực tiếp, nhưng có thể được thực hiện riêng biệt và với thế giới thông qua máy tính xách tay, máy tính hoặc phương tiện di động được kết nối với dịch vụ truy cập Internet.
Mua sắm trực tuyến là một hình thức thương mại điện tử được sử dụng cho hoạt động giao dịch của người bán cho người bán hoặc người bán cho người tiêu dùng.
Mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thương hiệu bị phân mảnh này và sự thiếu liên kết vòng kín giữa người sáng tạo, thương hiệu và người dùng đã dẫn đến Xã hộiMột môi trường giao dịch không thể nhận ra tiềm năng đầy đủ của nó.
Hệ sinh thái phô trương nhằm giải quyết vấn đề này. Sử dụng Mã thông báo thẻ SIM ERC-20 (FAN Token), chúng tôi đang xây dựng hệ sinh thái thương mại xã hội, nơi người sáng tạo nội dung, người tiêu dùng và thương hiệu có thể kết nối mật thiết thông qua trao đổi giá trị thông qua Token FAN.
FAN Tokens sẽ được các thương hiệu sử dụng làm cơ chế thưởng cho người tạo bằng cách biến video do người dùng tạo thành video đã mua. Điều này cho phép bất kỳ video do người dùng tạo nào có tiềm năng trở thành điểm bán hàng cho thương hiệu, do đó làm cho toàn bộ nền tảng xã hội trở thành thị trường cho sản phẩm.
Người dùng cũng sẽ được khuyến khích dành thời gian xem video do bạn bè hoặc người tiêu dùng khác thực hiện. Người dùng có thể sử dụng mã FAN mà họ đã nhận được như một món quà để mua các sản phẩm từ cửa hàng Fanfare eStore.
Người tiêu dùng mua sản phẩm từ cửa hàng Fanfare eStore có thể hưởng lợi từ chiết khấu hấp dẫn hoặc các lợi ích bổ sung.
Fanfare Global Pte Ltd, một công ty có trụ sở tại Singapore, đã tạo ra hệ sinh thái Fanfare này.
Công ty được quản lý bởi các doanh nhân hàng loạt, chủ doanh nghiệp thành công và các chuyên gia - từ truyền thông, luật, tiếp thị, tài chính và nguồn gốc đầu tư với kinh nghiệm kết hợp trong nhiều thập niên - và cũng được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư.
Chúng tôi đã xây dựng nền tảng thương mại xã hội tập trung, toàn diện nhất - Ứng dụng Fanfare.
Token FAN được xây dựng trên ba trụ cột chính:

    
Chia sẻ Nỗ lực - dựa trên sự tin tưởng, các hệ sinh thái chia sẻ này sẽ phục vụ để tăng sự tăng trưởng của người dùng, xây dựng niềm tin của các bên liên quan và đảm bảo tính bền vững.
    
Wealth Distribution - một nền kinh tế thắng-thắng-thắng, trong đó tất cả các bên liên quan sẽ được hưởng lợi từ việc chia sẻ các ưu đãi và phần thưởng
    
Mở khóa giá trị mới - thông qua chuyển đổi video do người dùng tạo thành video đã mua.
Vấn đềThương hiệu không được uỷ quyền kiếm tiền hoặc khai thác hiệu quả một số lượng lớn video do người dùng tạo, trong khi nhiều người sáng tạo không được thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ. Mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thương hiệu bị phân mảnh và việc thiếu liên kết vòng kín giữa người tạo, thương hiệu và người tiêu dùng dẫn đến môi trường Thương mại Xã hội không thể nhận ra tiềm năng đầy đủ của nó.
Dung dịchMục tiêu của người hâm mộ là tạo ra một hệ sinh thái nơi người sáng tạo, thương hiệu và người tiêu dùng có thể kết nối chặt chẽ. Thương hiệu sẽ sử dụng Token FAN làm cơ chế thưởng cho người sáng tạo bằng cách chuyển đổi video do người dùng tạo thành video đã mua sẽ đóng vai trò là điểm bán hàng cho thương hiệu, do đó làm cho toàn bộ nền tảng xã hội trở thành thị trường cho sản phẩm.
ỨNG DỤNG NGƯỜI DÙNG FANFARE LÀ TRỰC TIẾPTham gia cùng hơn 150.000 người dùng khác và tải xuống nền tảng thương mại xã hội đồng sáng tạo và chia sẻ video của chúng tôi để người hâm mộ và khán giả chia sẻ và xem mọi thứ về thương hiệu yêu thích của họ.

 TOKENSALE

Tổng nguồn cung FAN: 2.000.000.000 FAN
Tổng cung cấp cho bán tư nhân: 400.000.000 FAN (thưởng 20%)
Tổng nguồn cung cấp cho Preico bán: 200,000,000 FAN (thưởng 10%)
Tổng cung cấp cho Crowdsale Phần 1: 100,000,000 FAN (tiền thưởng 5%)
Tổng cung cấp cho Crowdsale Phần 2: 100,000,000 FAN (thưởng 0%)
Giá của mã FAN: 1 ETH = 10.000 FAN
Các mã thông báo chưa bán sẽ được ghi




 thêm thông tin chi tiết:
 website:https://tokensale.fanfare.global/
whitepaper:https://tokensale.fanfare.global/

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment