Tuesday 10 July 2018

BRONIX - Simplest and Fastest Hybrid Cryptocurrency


Lời chào yên bình của vũ trụ, lần này tôi sẽ thảo luận về ICO hoặc dự án BRONIX, cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Sampean Pancen Ngeten (JOSS).
Bronix là một nền tảng giao dịch giữa các công ty liên doanh với các giải pháp thanh toán và đầu tư độc lập, hiệu quả, minh bạch và ổn định. Nó kết hợp công nghệ chuỗi khối và phần mềm tiên tiến như Smart Convention, Interplanetary File System và BigChain DB để cung cấp sự ổn định tài chính trong các thị trường không ổn định như hiện nay.
Công nghệ tích hợp giúp xử lý và mở rộng nhanh hơn trên nền tảng. Sau đó, các giao dịch nhanh hơn dẫn đến một lượng lớn thanh khoản và dòng tiền trong các tổ chức và công ty.
BRONIX phấn đấu để cung cấp một giải pháp đầu tư hoàn toàn độc lập, độc lập, ổn định, hiệu quả, công bằng và minh bạch. Bronix sử dụng kiến ​​trúc blockchain và công nghệ dựa trên peer-to-peer để cung cấp an ninh tài chính và ổn định doanh thu mong muốn hơn nhiều trong kịch bản thị trường hỗn loạn ngày nay.
Bronix cung cấp các lựa chọn thay thế tự quản lý, phi chính phủ và tiền điện tử độc lập cho các nền tảng đầu tư mang lại sự riêng tư tối đa về dữ liệu số, bảo mật, minh bạch và giao diện thân thiện với người dùng cho các giới thiệu. Tiền có thể được dịch trong thời gian thực bất kể thời gian và địa điểm trên thế giới. Bronix có một tầm nhìn rõ ràng và một chiến lược rõ ràng để đạt được như vậy.
Bronix cung cấp tự do tài chính và ổn định trong nền kinh tế biến động ngày nay, giúp duy trì bất khả chiến bại trong kịch bản hiện tại. Với sự hỗ trợ của công nghệ kế toán phân tán và đội ngũ kỹ thuật tốt nhất thế giới, Bronix được thành lập để tạo ra các tiêu chuẩn trong thị trường tiền tệ crypto.


 Trao đổi hàng hóa đầu tư tiền điện tử Bronx hoạt động như thế nào?
Thường không có trung gian nào là nguồn gốc của các vấn đề lớn - hoa hồng lớn, các vấn đề của chính phủ, các chương trình gian lận.
Bảo vệ lạm phát cũng được tạo ra để bảo vệ chống lại những biến động trên thị trường. Điều này sẽ giúp duy trì sự ổn định thu nhập mong muốn. Trang web của bạn chứa thông tin mở rộng về các bài viết và blog, bao gồm cả những thông tin liên quan đến "thông tin" về các sự kiện trong thế giới mã hóa. Sức mạnh kiến ​​thức - thông tin hoàn toàn chính xác.
Phiên bản đầy đủ Thông tin về việc phát hành và mua mã thông báo trên trang web của Bronix. Ngoài ra, ba thành viên nhóm chính có thông tin liên hệ hữu cơ và bổ sung.
Ưu điểm của nền tảng Bronix
Bản dịch hiệu quả: Nền tảng nền tảng cơ bản cho phép người gửi và người nhận trên khắp thế giới thực hiện giao dịch trực tiếp mà không cần bên thứ ba. Việc xóa các công cụ theo cách này sẽ đơn giản hóa quy trình giao dịch, đồng thời giảm chi phí giao dịch cho người dùng.
An toàn: Nền tảng này sử dụng một thuật toán tuyệt vời, công nghệ blockchain và các hệ thống bảo mật đa cấp. Các máy chủ được phân phối trên toàn thế giới và được nhà cung cấp dịch vụ CloudFlare bảo vệ, được biết đến với các dịch vụ đáng tin cậy và an toàn của nó. Điều này làm cho hệ thống linh hoạt và không nhạy cảm với tin tặc tấn công bởi tin tặc.
Đội ngũ quản lý và kinh nghiệm: Bronix dựa trên kinh nghiệm lâu năm của ngành, bao gồm các nhà quản lý, người quản lý và người kỹ thuật tích cực, cho phép họ quản lý tiền và đầu tư của họ một cách thích hợp. Nhóm cũng đảm bảo rằng dịch vụ được cung cấp cho người dùng của họ có chất lượng cao.
Bảo mật: Sử dụng công nghệ hợp đồng thông minh, người dùng trên nền tảng có thể thực hiện các hoạt động ẩn danh bằng cách sử dụng biệt hiệu hoặc ID giao dịch. Điều này đảm bảo rằng tất cả các hoạt động được nền tảng an toàn.
Bảo vệ gian lận: Cấu trúc phi tập trung của nền tảng sẽ mở và giám sát tất cả các hoạt động cho công chúng. Điều này có nghĩa là hệ thống có thể xác định các hoạt động bất hợp pháp. Vì lý do này, người dùng nền tảng được bảo vệ khỏi các giao dịch gian lận. Một ưu điểm khác là Bronix Online Custormer Support.




 Sự kiện chính ICO công khai sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 7 năm 2018 và 31 ngày qua cho đến ngày 27 tháng 8 năm 2018. Tất cả mã thông báo Bronix được mua trong sự kiện sẽ được ghi có vào Wallet thành viên sau khi hoàn thành Chiến dịch ICO. Tất cả các mã thông báo chưa bán sẽ được trả lại cho nhóm Bronix.
Ngày bắt đầu: Thứ Năm, ngày 26 tháng 7, 2018 00:00:00 GMTNgày kết thúc: CN, 26 Aug 2018 23:59:59 GMT
250 triệu thẻ tín dụng Bronx được cung cấp tại các sự kiện quan trọng của ICO. Mã số tiền thưởng bổ sung cũng sẽ được trao cho doanh số trong tương lai trong hàng triệu. Số lượng mã thông báo tối thiểu cần mua.
Thông tin
Tên mã thông báo BRNXÊte nền tảngERC20 tiêu chuẩnSố tiền 175.000.000Giá BRNX: 1 BRNX = 0,35 USDThanh toán BTC, ETH, FIATMũ mềm 5.000.000 USDMũ cứng 30.000.000 USD
PreICO
Số tiền ........................ 93,750,000 BRNXBắt đầu ........................... 22/06/2018Hoàn thành ................ 22/07/2018Tiền thưởng .......................... 32.500.000 BRNX - 30%31.250.000 BRNX - 25%30.000.000 BRNX - 20%
ICO
Tổng số .......................... 81.250.000 BRNXBắt đầu ............................ 26/07/2018Hoàn thành ................. 26/08/2018Tiền thưởng ............................ 28.750.000 BRNX - 15%27,5 triệu BRNX - 10%25.000.000 BRNX - 0%




 BRONIX là một chương trình ICO tốt.
Hãy suy nghĩ kinh doanh là khá tuyệt vời. Nó thu hút mọi người thường xuyên.
Hợp tác có kinh nghiệm và kỹ năng rất khó đạt được.
Chúng tôi có thể xây dựng khả năng đạt được mục tiêu.

info@bronix.io
#bronix
#BRNX
#bronixtoken
#brnxtokens
#presale
#privatesale
#tokensale
#CryptoExchange

Thông tin Khác Truy cập Liên kết BRONIX:

 Website : https://www.bronix.io/
WhitePaper : https://s3.amazonaws.com/bronix/White+Paper.pdf
ANN Thread : https://bitcointalk.org/index.php?topic=3399615
Telegram : https://t.me/bronixcoin
Twitter : https://twitter.com/Brnxcoin
Facebook : https://www.facebook.com/bronixcoin/
Steemit : https://steemit.com/@bronix/
Reddit : https://www.reddit.com/user/bronixcoin/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCRPvpn_ijKWENfRMAXyVFyw

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674




No comments:

Post a Comment