Monday 30 July 2018

CEWNOTE - Nền tảng tin tức phân cấp trên đầu trang của blockchain


CEWNOTE LÀ GÌ?

Cewnote là một nền tảng tin tức phi tập trung sử dụng công nghệ blockchain và được thiết lập trên blockchain Ethereum. Sử dụng công nghệ Blockchain sẽ phân cấp nền tảng Cewnote và có thể đáng tin cậy hơn. Chúng tôi sẽ sử dụng các thuật toán phức tạp cho phép sử dụng Cewnote Tokens để phân cấp và cách mạng hóa ngành tin tức. Cewnote muốn tích hợp công nghệ blockchain vào các phương tiện truyền thông / ngành công nghiệp trực tuyến để phân cấp ngành công nghiệp này trên toàn thế giới.
Nền tảng tin tức phi tập trung của họ được hỗ trợ bởi các ưu đãi cho các cá nhân để tạo ra, xem xét và tiêu thụ tin tức. Blockchains đổi mới được xác minh bảo mật mã hóa sổ cái toàn cầu có thể dẫn đến các loại mới của cấu trúc khuyến khích. Các nhà phát triển có thể sử dụng tiền điện tử blockchain, không chỉ phân cấp về mặt chính trị mà còn được hỗ trợ bởi mã thông báo.

Cewnote cho phép các nhà văn sản xuất nội dung tin tức sẽ được xem xét bởi các rương thực tế. Tất cả các bên xuất bản các bài báo thực sự đều được khen thưởng với hồ sơ về lợi ích của chính phủ và doanh nghiệp.

Tầm nhìn

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một nền tảng tin tức tiên tiến, sử dụng công nghệ blockchain và nhiều tính năng để cách mạng hóa ngành công nghiệp tin tức.

Sứ mệnh

Nhiệm vụ của chúng tôi là để cho đại chúng một cơ hội để quyết định xem tin tức có đáng tin cậy hay không

Chiến lược

Cách tiếp cận của chúng tôi phụ thuộc phần lớn vào 2 chiến lược:

Những người đóng góp tin tức sẽ có thể tạo một tài khoản trên nền tảng Cewnote và có thể bắt đầu viết bài cho các thẻ Cewnote (CEW).
Người tiêu dùng tin tức sẽ có thể bỏ phiếu và quyết định xem tin tức có đáng tin cậy hay không bằng cách sử dụng hệ thống bỏ phiếu nâng cao. Việc bỏ phiếu sẽ có thể thực hiện bằng CEW-tokens.
Chúng tôi dự định tích hợp nền tảng blockchain của chúng tôi vào các trang web tin tức và blog khác trong ngành truyền thông trực tuyến.

Tại sao lại là Cewnote?

LỢI THẾ CẠNH TRANH
Cewnote có một cơ hội duy nhất để sản xuất tin tức mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây.

XÂY DỰNG HẠ TẦNG BLOCKCHAIN

Tích hợp công nghệ blockchain để tạo ra các thuật toán chất lượng cao và bảo vệ tài nguyên.
Tích hợp SIMPLE TOKEN

Được trả tiền để viết bài.
HỆ THỐNG TOÀN CẦU VÀ AN TOÀN

Chúng tôi không cần bất kỳ thông tin cá nhân nào, khách hàng của chúng tôi sẽ có quyền truy cập ẩn danh trên toàn thế giới. Thanh toán được thực hiện bằng mã thông báo CewNote.
Để bảo vệ sự riêng tư của bạn trong Cewnote, bạn không cần phải chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với chúng tôi trước khi bạn tạo một tài khoản. Tài khoản có thể được thiết lập dễ dàng, nhanh chóng và ẩn danh. Sau khi bạn thiết lập, tài khoản của bạn sẽ có trạng thái danh mục F. Tuy nhiên, bạn có thể đạt được trạng thái cao hơn bằng cách viết bài và nhận phiếu bầu.

Người dùng cần xây dựng cộng đồng xung quanh công việc của họ vì bí danh của họ liên quan đến tất cả công việc của họ trong quá khứ và tương lai. Tiểu sử của bạn chứa nội dung ngắn về bạn.

Người dùng Cewnote cũng có thể đăng ký tài khoản của bạn và theo dõi công việc sắp tới của bạn. Ngoài đăng ký, bạn cũng có thể hiển thị các đóng góp tin tức cho nút đóng góp.

Tại sao blockchain?

Cewnote sẽ giới thiệu một nền tảng tin tức phi tập trung được thực hiện bởi chuỗi khối Ethereum. Cewnote loại bỏ nhà quảng cáo bởi vì nền tảng sẽ không cần doanh thu từ quảng cáo hiển thị hình ảnh. Cewnote sẽ chạy dưới dạng một mạng, được hỗ trợ bởi mã thông báo Cewnote. Mỗi hành động, bao gồm viết và xem xét một bài báo, sẽ được tăng cường bởi các mã thông báo này và được liên kết với mạng Ethereum. Hệ thống của Cewnote hoạt động để khuyến khích các nhà văn và người đánh giá trong một môi trường tự duy trì và tự trị giúp loại bỏ sự thiên vị của công ty. Bồi thường thu được từ sự tham gia của cộng đồng chứ không phải từ các luồng doanh thu bên ngoài như quảng cáo gốc. Ngoài ra, sẽ không có chỗ cho việc từ chối của công ty, dù dưới dạng nội dung được tài trợ hay bất kỳ hình thức nào khác.

Thông tin mã thông báo

Tên: CEWNOTE
Mã thông báo: CEW
Tổng cung: 200 triệu
Mã cho ICO: 140 triệu

Riêng tư trước khi bán: = 20.000.000
Bán trước: 30.000.000
Bán công khai: 74.000.000

Chương trình thưởng: 10.000.000

PHÂN PHỐI:
15% -> trước
37% -> Doanh thu chung
10% -> bán hàng cá nhân
5% -> Tiền thưởng
5% -> Nhóm

LỢI NHUẬN QUỸ:
65% -> phát triển
5% -> hợp pháp
5% -> Khác
5% -> Nhóm
5% -> Tổng quát & Quản trị
15% -> Tiếp thị

Lộ trình


Đội

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập liên kết bên dưới:
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=14606
Author:FORUM USERNAME:Abenco01

No comments:

Post a Comment