Wednesday 25 July 2018

PAYETBLOCK ICO trực tiếp

Dự án giải quyết vấn đề gì?

Dưới đây là những vấn đề được ghi nhận. Tăng các khoản nợ của công ty: các yếu tố không được sử dụng được ghi nhận là nợ phải trả. Vì ngày càng ít khách hàng được yêu cầu, trách nhiệm của công ty ngày càng trở nên quan trọng và có tác động tiêu cực đến việc đánh giá tài chính. Chương trình khách hàng thân thiết có hiệu suất thấp: điều này là do việc sử dụng xếp hạng thấp, công ty không thể đạt được hiệu suất của chương trình khách hàng thân thiết, như mong đợi. năng suất thấp, cách thiết lập chi phí xã hội cho khách hàng và công ty.



Tính phức tạp của các điểm kiểm soát: trung bình, 29 chương trình được đăng ký, chúng khác nhau, do đó rất khó để kiểm tra và dẫn đến thực tế là kính hết hạn. Lợi ích sẽ được cung cấp bởi nền tảng này. Cả người dùng và công ty đều có thể sử dụng ghế nền tảng. Người dùng có thể ghi điểm chống lại Payperblock TOKEN SALE (PayB) hoặc nhận điểm của họ trong Shop Point. Người dùng có quyền truy cập vào quảng cáo thông qua các kênh quảng cáo để truy cập vào quảng cáo của các công ty quan tâm.



Payperblock với Wallet cho phép bạn quản lý và tích hợp nhiều đối tác cùng một lúc. Công ty có quyền truy cập vào nhiều khách hàng hơn, cho phép bạn nhanh chóng bán sản phẩm của mình trong con trỏ. Thay thế mô hình công ty Payperblock giúp giảm hiệu quả trách nhiệm của họ. Các đối tác có thể quảng bá lòng trung thành lớn hơn cho khách hàng tiềm năng thông qua việc sử dụng thực phẩm và phân bổ cổ phiếu. Payperblock

Payperblock là gì?

Nền tảng Payperblock kết nối tài năng tốt nhất với các dự án chặn đầy hứa hẹn nhất, cung cấp nền tảng minh bạch và công bằng với chi phí thấp nhất có thể.



tầm nhìn

Mở đường cho một tương lai thông minh hơn bằng cách kết nối đúng tài năng với đúng công việc sao cho mỗi dự án khối tiềm năng có những điều kiện tiên quyết tốt nhất để thành công.



Mục tiêu chính của chúng tôi là cung cấp một nền tảng minh bạch và công bằng với chi phí thấp nhất có thể. Nó rất đơn giản



KHAI THÁC CỦA CHÚNG TÔI

Bạn đang tìm kiếm một công cụ chặn độc lập có kinh nghiệm và kinh nghiệm dựa trên dự án mới của bạn? Không nhìn xa hơn Payperblock là một nền tảng thương mại miễn phí hoạt động trên toàn cầu cho các chuyên gia trong các khối được hỗ trợ bởi Payb Blockchain.



Đề xuất giá trị là gì?

Nó có ý định làm cho thế giới độc lập đáng tin cậy hơn, có tổ chức và đáng tin cậy hơn. Trong PAYETBLOCK, cấu trúc của các hoạt động thị trường được lưu trữ một cách có ý thức một cách độc lập. Một trong những mục tiêu chính của công ty là giữ mọi thứ chỉ dành cho khách hàng và tự làm chủ.



Ký hiệu PAYB

Để có được tiền để thực hiện kế hoạch kinh doanh Payperblock, quy trình ICO sẽ được sử dụng. Trong cách tiếp cận này, các thẻ sẽ được phân phối như một cách để đưa ra các hành động cho mọi người trong tổ chức. Tổng cộng 10 tỷ USD trái phiếu "Payperblock" sẽ được in cho các hoạt động thương mại trong Nền tảng thương mại tự do.



DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI

Chúng tôi đã phát hành phiếu mua hàng tiền xu ban đầu (ICO) để phát hành biểu tượng PayPerBlock trong khối công khai. Mã thông báo được gọi là PAYB và sẽ được phát hành trong thời gian trước ICO và ICO. ICO sẽ chỉ được thực hiện trên trang web của Payperblock.com.



Tổng nguồn cung hiện tại là 10 tỷ. Chương trình giới thiệu của chúng tôi cho phép bạn và các chi nhánh của bạn nhận 5% mức PAYB cho các giao dịch mua ICO.



Phát các mã thông báo

Trong tất cả các ký tự được in:



45% sẽ có sẵn cho công chúng để mua hàng

Một dấu 25% sẽ được cung cấp cho các nhiệm vụ phát triển kho lạnh trong tương lai

15% cho sự phát triển của các dự án và nhóm tư vấn

15% cho các chương trình thưởng và thanh toán trên nền tảng Payperblock

Thẻ PayPerblock

Xem xét và phân tích ICO Payperblock

Tiếp theo, bạn sẽ đọc đánh giá Payperblock của chúng tôi và đánh giá khách quan.



Đội ngũ trẻ, năng động và được hỗ trợ, những người có kinh nghiệm trước đây làm việc cùng nhau

Mũ bảo hiểm thực tế và hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Lộ trình có vẻ thực tế và có thể đạt được bằng cách tính đến các mục tiêu tài trợ và quy mô của nhóm.



Một cộng đồng truyền thông xã hội nhỏ trong quá trình xem xét. Chúng tôi hy vọng rằng những con số này tăng đáng kể theo sự phát triển của dự án.

Không có nhận xét về tìm kiếm không phải trả tiền trên Google. Nhóm nghiên cứu đã dành 10% nguồn lực tiếp thị, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng lời khuyên sẽ thay đổi.


đội Để biết thêm thông tin về Payperblock, hãy truy cập liên kết sau.

Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674
Eth:0xA0cA6b904F654C9B7c20AFB775aa120406b0cCfD

No comments:

Post a Comment