Wednesday 18 July 2018

Hợp đồng phần mềm phân cấp chạy các hợp đồng thông minh dựa trên Ethereum



Contractium là phần mềm phân quyền chạy các hợp đồng thông minh dựa trên Ethereum, chạy chính xác như được lập trình mà không có khả năng xảy ra thời gian chết, kiểm duyệt, gian lận hoặc can thiệp của bên thứ ba.

Điều này cho phép các công ty và người dùng thương mại tạo ra thị trường, lưu giữ hồ sơ nợ hoặc hứa hẹn, chuyển tiền theo hướng dẫn được đưa ra từ lâu (như một hợp đồng tương lai) và nhiều thứ chưa được khám phá khác, tất cả đều không có người trung gian hoặc đối tác rủi ro.

Dự án này sẽ được khởi động thông qua người trình bày mã thông báo CTU vào tháng 3 năm 2018 bởi những người đóng góp trên toàn thế giới.

Nó đang được phát triển trên nền tảng Ethereum.

Nhà thầu mạng nhà thầu

Chúng tôi đã làm tốt bài tập về nhà của mình và sẽ nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực kinh doanh thu hút hàng nghìn tỷ đô la chung như một ngành

Người tự do - dịch giả tự do hiện có thể ký hợp đồng hợp đồng dễ dàng để làm việc với nhà tuyển dụng của họ và ngược lại. Sử dụng lao động sẽ lần lượt trả tiền cho các dịch vụ mà họ nhận được và nhận tiền thưởng từ dịch giả tự do.

Thương mại điện tử - với hợp đồng được tích hợp vào trang web thương mại điện tử, khách hàng sẽ có thể truy cập các tính năng phong phú của ứng dụng Contractium và rút mã thông báo của họ kiếm được dưới dạng tiền thưởng

Trò chơi trực tuyến - một ngành công nghiệp trò chơi phát triển mạnh cũng không bị bỏ rơi. Các nhà phát triển luôn có thể sử dụng nền tảng của Hợp đồng như một phương tiện thanh toán trong khi các game thủ mua và trả tiền cho các trò chơi trả tiền luôn có thể được thưởng bằng các thẻ CTU thay vì các điểm trò chơi truyền thống.

Truyền thông xã hội - những người dùng của nền tảng này luôn có thể được thưởng một CTU thẻ khi sử dụng thông tin thanh toán / kinh doanh của các nhà xuất bản, sáng tạo, cũng như các hình thức khác của dịch vụ có thể được lấy từ các mạng xã hội và các tổ chức khác có liên quan trong niche này.

Quảng cáo - nhà quảng cáo có thể tạo hợp đồng thông minh để xử lý người dùng / đại lý cho chiến dịch quảng cáo. Hợp đồng phù hợp hoàn hảo với khu vực này với Mạng lưới hợp đồng tạo điều kiện cho việc lập hợp đồng thông minh, hệ thống thanh toán và tiền thưởng / tiền thưởng.

Bảo vệ dữ liệu - với Contractium, người dùng của các trang web khác nhau có thể bán chi tiết của họ cho các cơ quan có liên quan đã tìm cách sử dụng dữ liệu này cho các mục đích nghiên cứu khác nhau hoặc quảng cáo doanh nghiệp của họ, không giống như việc sử dụng các dữ liệu này là bí mật và không được phép của tổ chức sai.

Chi tiết ICO Để trở thành một phần của tầm nhìn toàn cầu này, chúng tôi mời công chúng tham gia vào ICO theo lịch trình của chúng tôi trong giai đoạn này. Với các chi tiết như sau.

Công ty
Tên: CONTRACTIUM LTD.

Quốc gia còn sống: Quần đảo Virgin thuộc Anh

Số công ty BVI: 1980420

Ngày thành lập: ngày 24 tháng 5 năm 2018

Đăng ký Địa chỉ văn phòng: Unit 8, 3 / F, Thương mại Complex Qwomar, Blackburne Street, Cảng Purcell, Road Town, Tortola, British Virgin Islands VG1110.

[Singapore - Văn phòng tương ứng]

Địa chỉ văn phòng: 68 Circular Road, # 02-01, Singapore 049422

[Việt Nam - Văn phòng đại diện]

31 Hàn Thuyên, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM (Mã Zip: 700000), Việt Nam.

Singapore ngày 16 tháng 6 năm 2018

Thận trọng,

Mạng lưới nhà thầu thông báo ngày ICO, khởi động MVP và kế hoạch tiếp thị toàn cầu

Mạng lưới hợp đồng của blockchain khởi nghiệp vui mừng thông báo cho công chúng biết ngày bán hàng cá nhân và ICO được chờ đợi từ lâu. Sau một thời gian dài chuẩn bị kể từ khi ý tưởng khởi chạy mạng hợp đồng được sinh ra vào năm 2017, doanh số bán hàng cá nhân của chúng tôi dự kiến ​​bắt đầu từ ngày 7 tháng 7

Ảnh hưởng đến ngành công nghiệp blockchain trẻ nhưng đang phát triển nhanh chóng là mục tiêu. Như Hưng V. Nguyễn Đồng sáng lập kiêm CEO của Contractium Mạng dung "Duy trì tập trung vào các điểm kỳ dị của hợp đồng phát triển thông minh, mà sẽ loại bỏ các hợp đồng in ấn, chúng ta sẽ có một nhà lãnh đạo trong Ethereum Network".

Bởi vì công nghệ blockchain tiếp tục ảnh hưởng đến các phương pháp kinh doanh toàn cầu, và các hợp đồng thông minh thành một công cụ kinh doanh hiệu quả hơn và rộng rãi, Nhà thầu Mạng phù hợp với tầm nhìn của các chuyên gia ngành công nghiệp như Gavin Gỗ CTO Ethereum nói "Tiềm năng cho [đồng minh] để thay đổi các khía cạnh của xã hội là kích thước Đó là điều quan trọng. Đây là thứ sẽ cung cấp nền tảng kỹ thuật cho tất cả các loại thay đổi xã hội và tôi thấy nó thú vị. "

Contractium Network là một Công ty hợp đồng thông minh thế hệ mới được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia trong ngành với Hùng V. Nguyễn là một doanh nhân nối tiếp và có kinh nghiệm làm giáo viên khởi nghiệp với tư cách là đồng sáng lập và CEO. Chúng tôi tin vào thế hệ hợp đồng thông minh tiếp theo và chúng tôi đang xây dựng công nghệ hợp đồng dựa trên ethereum thông minh để bảo đảm các thỏa thuận thương mại giữa Nhà thầu và Nhà thầu trên internet bằng giao thức Proof-of-Contract.

Chúng tôi đưa ra các sản phẩm bền vững tối thiểu (MVP) chúng tôi và cũng cải thiện cơ hội của chúng tôi để trở thành công ty hàng đầu trong sản xuất hợp đồng thương mại thông minh với trọng tâm là tia laser để ảnh hưởng đến trò chơi Freelance-, E-commerce-, hòa giải xã hội, quảng cáo và, Online -, Công nghiệp dữ liệu xã hội bằng cách tuyển dụng các chuyên gia tài năng trên toàn thế giới để tham gia nhóm của chúng tôi và nhận ra tầm nhìn toàn cầu của chúng tôi khi nó trở thành hiện thực.

Chi tiết mã thông báo của nhà thầu:
Ký hiệu mã thông báo: CTU

Cung cấp mã thông báo: 1.500.000.000

Mã nguồn cung cấp trong tương lai: 1.500.000.000

Giá mã thông báo ICO: 01 ETH = 15.000 CTU

Phân bổ mã thông báo
Pre-ICO & ICO 900.000.000

Đội ngũ nhà thầu: 200.000.000

Quỹ cung cấp: 100.000.000

Tư vấn & Đối tác: 100.000.000

Bounty & Marketing: 200.000.000

Sự kiện ICO có 4 giai đoạn như sau:
Giảm giá riêng tư: Từ ngày 7 tháng 7 năm 2018 đến tháng 8 năm 2018 (theo kế hoạch)

Pre-Sales: Bắt đầu từ tháng 8 năm 2018 đến tháng 9 năm 2018 (theo kế hoạch)

Doanh thu công khai: Từ tháng 9 năm 2018 đến tháng 10 năm 2018 (theo kế hoạch)

Doanh số bán hàng: Từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 11 năm 2018 (theo kế hoạch)

Mỗi giai đoạn trong 4 kỳ ICO đều có tỷ lệ thưởng như sau:

Giảm giá riêng: + 65% tiền thưởng.

Pre-Sales: + 45% tiền thưởng.

Doanh thu công khai: + 25% tiền thưởng.

Mã thông báo bán hàng: + 15% tiền thưởng.

(Chúng tôi tiết kiệm càng nhiều tiền tiếp thị để có thể tăng tiền thưởng, phần thưởng và danh hiệu không khí cho các nhà đầu tư ban đầu thông qua các sự kiện ICO)

Mục tiêu bán hàng của mỗi kỳ ICO như sau:
Giảm giá riêng tư: 15% tiền.

Pre-Sales: 25% số tiền.

Doanh thu công khai: 35% số tiền.

Mã thông báo bán hàng: 25% số tiền.

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG BỘ
Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc Báo cáo của chúng tôi và đăng ký trên trang web chính thức của chúng tôi để tham gia vào cơ hội hiếm có này để trở thành một phần của cộng đồng mới nổi của chúng tôi. Tham gia phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi như sau:

Trang web:
Halaman ICO:
Toko aplikasi seluler:
Akun media sosial:
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment