Sunday 1 July 2018

NAUS.IO - Trên cơ sở của công nghệ Blockchain và tính năng chính xác đặc biệt mạng

Là phần mềm quan trọng và quan trọng tối đa trong thế hệ Internet, cộng đồng xã hội thực sự nổi lên là tiện ích internet lớn nhất trên trường. Trong số tất cả các thay đổi công nghệ, mạng xã hội đã đóng một đặc điểm quan trọng trong mỗi blazing một hướng mới và định hình lại các phong cách vintage cho môi trường xung quanh hoàn toàn mới. Mạng xã hội cực kỳ tốt, chúng tôi tin tưởng, là một máy tính cư trú cùng với một số yếu tố liên quan trong mạng xã hội với các yếu tố trung bình như thành viên (khách hàng), vải nội dung và cá nhân gia đình lẫn nhau. Về bản chất, nó là lành mạnh giữa nhiều yếu tố liên quan đến nội thất cộng đồng xã hội. Cộng đồng xã hội tập trung hiện đại có các vấn đề bao gồm định nghĩa nhận dạng chưa lập gia đình, rắc rối trong quan hệ lành mạnh, thiếu cuộc trò chuyện tuyệt vời và thông tin vô ích.
Với sự xuất hiện của blockchain, đa đồng thuận, giải quyết thông minh và hệ thống tiền tệ mã thông báo đã đưa ra một động lực từ một quan điểm vi mô cho từng chi tiết liên quan đến nội bộ mạng xã hội
là một phần của các nút, tương tự như xây dựng năng suất tiên phong và quan hệ sản xuất cho sự phát triển của mạng xã hội, do điều này mang lại những thay đổi bắt buộc đối với thiết bị cộng đồng tập trung hiện đại. Cam kết trình bày cộng đồng xã hội trường với các dịch vụ cộng đồng xã hội tự phát triển cung cấp cá nhân hóa, phí tham gia thấp, khả năng đo lường, phù hợp với hiệu quả và cân bằng giữa cung và cầu, NAUS là một môi trường chắc chắn dựa trên blockchain mà không cần tính đến. Với nền tảng tự phát triển dựa trên nền tảng khoa học và giao thức ở phần dưới của blockchain, NAUS sẽ hỗ trợ cơ chế đồng thuận DPOS thân thiện và an toàn xung quanh, giải quyết thông minh và lắp ráp các mạng lưu trữ được phân phối. . Ngoài ra. NAUS sẽ thường xuyên hoàn thành cơ sở hạ tầng dọc theo cơ sở hạ tầng blockchain bên và cộng đồng chính, thẻ mạng blockchain, ví NAUS, nhiều loại mẫu giải quyết lập trình và giao dịch thông minh, hệ thống sản xuất thỏa thuận thực tế và nền tảng cung cấp tiền xu ban đầu, giao dịch hợp đồng thông minh và mua sắm và bán cửa hàng, và phát hành DApp (giải ngân ứng dụng), trong một cách để lắp ráp một cộng đồng xã hội chủ yếu dựa trên chắc chắn về khía cạnh chính xác với bộ đồ thiếu kinh nghiệm ở giữa của nó. Là đối tác chiến lược hàng đầu của NAUS, ngày nay Tippin Live đã có gần 35 triệu khách hàng sử dụng toàn bộ khu vực, đặc biệt là từ Mỹ, Đông Nam Á, Ấn Độ và Trung Đông. Là một sản phẩm xã hội tương tác trong thời gian thực trên toàn thế giới, Tipplin Live sẽ dần dần kết hợp các hệ thống tương tác xã hội hiện đại khác nhau
chung với hệ thống IM (Nhắn tin nhanh), giọng nói nhiều người chơi, nguồn cấp dữ liệu hình ảnh hoặc video, trò chơi xã hội và video trực tiếp, với blockchain cơ bản. Ngoài ra, những lời khuyên vàng của cộng đồng xã hội chắc chắn dựa trên blockchain, chủ yếu là sự đồng thuận, mã thông báo lành mạnh và tài sản khuyến khích có thể được phân phối vào NAUS. Chúng tôi đưa vào tài khoản Tippin Live là hình ảnh thu nhỏ của mạng xã hội toàn cầu, từ đó việc sản xuất hàng ngày của NAUS sẽ bắt đầu. Chúng tôi sẽ sử dụng cơ sở người đàn ông hoặc phụ nữ của Tippin Live, các thẻ tính năng, chuỗi tòa án và quy mô giao dịch để khởi động sản xuất sinh thái và quảng bá giao dịch thanh toán thông thường và giao dịch thanh toán thông thường, thường xuyên hợp tác với các hệ thống xã hội bên sinh nhật 0.33 và mang lại ngôi nhà đáng kể để cải thiện NAUS.


 Là một cơ sở hạ tầng kỹ thuật phi tập trung, NAUS sẽ là một nền tảng. Để thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ sinh thái và doanh nghiệp thương mại, và khuyến khích cá nhân càng nhiều càng tốt, Quỹ NAUS sẽ làm phiền toàn bộ 5 tỷ thẻ - NAB. NAB, độc đáo phù hợp với cổ bằng nhau của Ethereum ERC20, có thể được lưu trong ví Ethereum. Lựa chọn quan trọng liên quan đến việc cải thiện mạng và môi trường cần phải được xác định qua việc bỏ phiếu phần trăm bảo vệ của NAB cho những người đóng góp cho Quỹ. Mô hình Alpha của thiết bị NAUS có thể sẵn sàng để trực tuyến thực hiện một nỗ lực trong khu vực đầu tiên của năm 2018 và cộng đồng quan trọng của chuỗi khối NAUS được dự đoán sẽ hoạt động trong vòng 1/3 năm 2018.
Điểm nổi bật của dự án
Trên tất cả, trong các cụm từ tài nguyên sinh thái và bạn đồng hành, người đồng hành chính Tippin Live có hàng chục nghìn khách hàng trên toàn thế giới, với hơn trăm triệu doanh thu, chức năng nhân vật lớn và chuỗi mối quan hệ. NAUS được ước tính dẫn đầu trong việc thực hiện và có ảnh hưởng đến hàng tỷ khách hàng mạng xã hội toàn cầu. Trong khi đó, những người sáng lập và cổ đông có tài sản và liên hệ nội bộ giàu có với các hệ thống xã hội nổi tiếng, nền tảng vải nội dung, hệ thống video, MCN (Mạng đa kênh) và các công ty niêm yết ở châu Á. Ngày càng nhiều hệ thống mạng xã hội theo chiều dọc hoặc hoàn chỉnh cũng có thể được tiếp tục bổ sung vào NAUS, đáng chú ý là bổ sung cho NAUS có tác động và phí doanh nghiệp thương mại của NAB.
Hơn nữa, về chủ đề của các mẫu tiện ích, chúng tôi phác thảo mạng xã hội dưới dạng một dạng giữa con người và nội dung ở các phạm vi độc đáo theo các thứ nguyên một chiều. NAUS có thể làm cho một số đặc tính lý tưởng là chiều dài cơ bản của hình thức con người và nội dung bằng cách sử dụng sự đồng thuận, chính xác, hiệu quả và tỷ lệ cà phê khỏe mạnh giữa mọi người bằng phương tiện khả năng của hệ thống tài chính token. Ưu đãi giải quyết quà tặng và thỏa thuận hình đại diện trong nhiều kích thước có thể được sử dụng để bổ sung cho vải và mạng vật liệu nội dung. Hơn nữa, nhu cầu tình hình được dán nhãn của khách hàng và DApp (phần mềm giải ngân) có thể được đáp ứng với sự trợ giúp hữu ích của các hợp đồng phụ cụ thể và cá nhân mở rộng có thể đáp ứng được ước mơ của các tình huống đặc biệt. Mục tiêu của chúng tôi là nhận thức được khả năng xã hội tuyệt vời của “kêu gọi” và “giảm lãi suất xã hội” và xây dựng một mạng xã hội có thể đo lường và phát triển quốc tế cung cấp sức khỏe, hiệu suất và phí cà phê. Tuy nhiên, cuối cùng, chúng ta đã được đưa ra theo một tầng dưới cùng của blockchain tự nâng cao có thể hướng dẫn các quy tắc đồng thuận DPOS quá mức (Bằng chứng về sự cổ phần) của các quy tắc (tạo ra một khối theo thứ 2) và giải quyết thông minh với Turing-completeness, khác với các ứng dụng tối đa được lưu trữ bên trong mạng Ethereum tắc nghẽn. NAUS có thể hỗ trợ các giao dịch thanh toán thông minh tần số cao, giá trị thấp, đồng thời lớn (100.000 TPS) (cùng với việc phát triển, tìm kiếm và bán, lưu trữ, thực thi tự động và vv).
Trên toàn cầu, máy tài chính kỹ thuật số mở rộng theo cấp số nhân với một khoản phí không thể đạt được. Trong năm 2017, ước tính kích thước của công cụ kinh tế ảo trên trường đạt 18 nghìn tỷ USD, chiếm 25% GDP toàn cầu, trong đó Mỹ và Trung Quốc xếp hạng đỉnh cao trong các cụm từ quy mô thiết bị tài chính ảo thứ 2. Cơ chế tự xem xét và chức năng tự quản trị của mã thông báo đã được xác nhận là mạnh mẽ và khả thi. Sau khi vận chuyển Ethereum và thỏa thuận thông minh, mã thông báo đã mở ra cánh cửa chính cho một nhà sản xuất quốc tế mới. Mã thông báo cũng có thể nhận được từ khai thác và tiền cũng có thể kiếm được từ định mệnh thông qua xây dựng toàn bộ môi trường dựa trên thỏa thuận thông minh, cho phép người tham gia thay thế chữ số, hồ sơ, tài liệu vật liệu, lợi thế và các ký hiệu thỏa thuận có thể lập trình hoặc kỹ thuật lưu thông, trong các cụm từ tuyệt vời, đó là đặt điều kiện cho phí chuyển đổi thông qua chương trình phần mềm.

 Phát triển và trưởng thành của blockchain và công nghệ sổ kế toán được phân bổ
Với việc khám phá liên tục các khoản phí từ kỹ thuật số ngoại hối và blockchain, các blockchain trên toàn thế giới đang hình thành và các cá nhân đang phát triển. Các tổ chức khác và nhiều hơn nữa đã bắt đầu kết nối tầm quan trọng và thực hiện giai đoạn trong việc khám phá công nghệ blockchain, từ các nhiệm vụ cộng đồng mở rộng chuỗi cung ứng công cộng bao gồm Bitcoin và Ethereum trong vị trí đầu tiên. phạm vi tỷ lệ vốn, các tổ chức tiền tệ, các tổ chức CNTT và các tổ chức quản lý.
Các liên minh doanh nghiệp blockchain khác nhau đã nổi lên. Cả hai tổ chức tài chính như Goldman Sachs, JP Morgan Chase và NASDAQ và các cơ quan hiểu biết công nghệ như IBM, Microsoft và Intel đã mở rộng kinh phí và thiết lập chín bố trí nhanh chóng bên trong blockchain. Theo hồ sơ này, một loạt các bùng nổ đã được thực hiện trong ứng dụng blockchain. Trong lĩnh vực doanh nghiệp, sự đổi mới và thể thao kinh doanh rất năng động.
Đồng thời, vốn khổng lồ đã được đầu tư bên trong blockchain. Sự xuất hiện của các tập đoàn sinh ra gần đây cũng tăng tốc độ mở rộng các gói blockchain thành các khu vực mới. Từ yếu tố quan điểm của cải tiến và tiện ích của các mô-đun chuyên môn công nghệ khó khăn quan trọng về sự trở lại của blockchain và sổ kế toán phân phối ở cấp độ hiện tại, sự đối lập hiện đại và đánh giá các hệ thống blockchain quan tâm đến các cơ chế đồng thuận, thuật toán bảo vệ riêng tư và gói hợp đồng thông minh. Các yếu tố cơ bản bao gồm các giao thức cộng đồng P2P, máy tính và hệ thống nhà để xe, và các thuật toán mã hóa ưu tiên đã được phát triển. Người ta dự đoán rằng với các chương trình blockchain không sâu sắc, các yêu cầu mới và cao hơn sẽ được đặt trước cho thời đại cốt lõi, chẳng hạn như giới thiệu các thuật toán mã hóa theo hướng tấn công chống lượng tử và tạo thông minh nhân tạo.
Để được chính xác hơn, ưu tiên có thể được trao cho sự ổn định giữa vốn chủ sở hữu và hiệu quả trên bằng tốt nghiệp cạnh tranh từ giai đoạn tích cực của các cơ chế đồng thuận. Sự công bằng được trích dẫn ở trên là cách thích hợp để giữ cho các khoản nợ muốn có sẵn cho mỗi người chơi. Và hiệu suất được đề cập ở trên không yêu cầu tất cả người chơi phải bảo toàn đồng tiền nợ mọi lúc, và chọn đại lý thông qua cách bỏ phiếu bổ sung. Cuối cùng, cơ chế đồng thuận kêu gọi quốc gia phát hành các vấn đề để đáp ứng các cuộc gọi để sử dụng viện trợ, thời gian phản ứng, thời gian xử lý, tỷ lệ thông lượng và hầu hết các giới hạn có thể đạt được. Do đó, so với POW, POS, BFT, DPOS và các thuật toán đồng thuận đáng kinh ngạc, sự đồng thuận của DPOS đã thay đổi.
Với số lượng bảo vệ tính riêng tư, điều quan trọng là phải chú ý đến các yêu cầu an toàn đặc biệt trong các thành phần sau đây như bảo mật, toàn vẹn, không từ chối, truy xuất nguồn gốc và tính xác thực, trong đó bảo mật cách thiết bị blockchain có thể đảm bảo rằng thông tin có thể được truy cập thông qua các khách hàng hợp pháp, tính toàn vẹn đề cập đến khả năng của hệ thống blockchain để ngăn chặn việc truy cập trái phép và giả mạo các tính năng hoặc thông tin, sở thích hoặc sự kiện không bị từ chối xuất hiện trong máy tính blockchain xác nhận và không thể bị từ chối, truy xuất nguồn gốc đề cập đến khả năng của tiện ích blockchain để gợi ý các môn thể thao của mọi cơ thể. Tính xác thực của thiết bị blockchain có thể xác minh danh tính của mục tiêu hoặc tài nguyên.
để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào liên kết bên dưới:
WEBSITE: http://www.naus.io/#/en/
WHITEPAPER: https://static.naus.io/assets/wp-naus-en.pdf
TWITTER: https://twitter.com/NausGlobal
FACEBOOK: https://www.facebook.com/NAUSOFFICIAL
TELEGRAM: https://t.me/NausGlobal

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674



No comments:

Post a Comment