Thursday 12 July 2018

TITA – Commodity trader token





Giá lương thực đang tăng vọt và có rất nhiều cuộc đấu tranh với giá hợp lý cho hàng hóa. NẾU bạn có một sản phẩm thì bạn nên kiểm tra các lớp sản xuất. Giống như sản xuất, đóng gói, người tiêu dùng sẽ nhận được sản phẩm vào đúng thời điểm. Điều không bao giờ xảy ra với hệ thống truyền thống, mọi người đang phải vật lộn để kiếm tiền và luôn mất mát cho người bán. Làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Không có công nghệ đúng được sử dụng và giải quyết tiền mặt không bao giờ xảy ra đúng thời gian, điều này sẽ ảnh hưởng đến sản xuất và làm suy thoái nền kinh tế của một quốc gia.
Nên có một vị trí chủ một cái gì đó giống như dự án TITA có thể giải quyết vấn đề giải quyết tiền mặt và điều này là hoàn toàn phi tập trung nền tảng có nghĩa là không ai sở hữu nền tảng này. Không có nhiều cuộc đấu tranh để lấy lại tiền của bạn khi bạn đang sử dụng chuỗi khối ethereum. Hợp đồng thông minh là mạnh mẽ và làm cho công việc có thể ngày của riêng mình. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể kết nối thế giới mã hóa và thế giới hàng hóa, thì nó sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể giao dịch từ bất cứ đâu và bạn có thể là nông dân hoặc nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp hoặc nhà giao dịch, bạn sẽ có được mức giá phù hợp.
Đây là một peer to peer marketplace và cũng như trao đổi. Tôi chưa bao giờ bắt gặp một ý tưởng như thế này trước khi kết hợp sức mạnh của cả hai thế giới (Crypto và hàng hóa) và đó là tương lai. Đây là một mã thông báo tiện ích mà giá trị tăng theo thời gian và ngay bây giờ là khoảng 0,1 xu dựa trên nền tảng ERC20 và bạn cần gửi ethereum để nhận mã thông báo này, hãy đảm bảo sử dụng ví tiền mặt hoặc mặt nạ meta của tôi.
Dự án này sẽ giúp kết nối nhiều người hơn và kiến ​​thức về giao dịch hàng hóa. Xem nhóm của họ và biết thêm thông tin từ trang web
Trang web - https://titaproject.io/Whitepaper - https://titaproject.io/whitePaper.pdf

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674


No comments:

Post a Comment