Sunday 1 July 2018

FLUXORIN✮ KHAI THÁC NHẠC TUYỆT VỜI

Một hệ thống phi tập trung cho xuất bản âm nhạc và tiêu thụ, kết hợp các loại tiền tệ mã hóa mới nhất được cung cấp với nhiệm vụ quan trọng để mở khóa tiềm năng sáng tạo của con người (nghệ sĩ) để truyền cảm hứng và được thưởng thức bởi hàng tỷ người hâm mộ.
FLUXORIN là gì?FLUXORIN, một hệ thống phi tập trung cho việc xuất bản và tiêu thụ âm nhạc, kết hợp một loại tiền điện tử tiên tiến và cung cấp một nhiệm vụ rất quan trọng để mở khóa tiềm năng của sự sáng tạo của con người bằng cách cho hàng triệu nghệ sĩ người hâm mộ cơ hội để thưởng thức và được truyền cảm hứng từ nó.FLUXORIN cho phép các nhạc sĩ cấp phép cho nội dung của họ như là một "hợp đồng được lập trình" trực tiếp tới cơ sở dữ liệu phi tập trung được gọi là "blockchain". Các hợp đồng này tự động hóa việc thu thập và phân phối các khoản thanh toán tiền bản quyền và vẫn nằm trong sự kiểm soát của các nghệ sĩ. Người nghe có thể truy cập danh mục nhạc toàn cầu được lưu trữ trên mạng và thanh toán trực tiếp cho nghệ sĩ bằng loại tiền kỹ thuật số của chúng tôi, dựa trên tập quán của họ.
Các công cụ dễ sử dụng có thể được thiết kế để cho phép trải nghiệm liền mạch cho cả người nghe và nhạc sĩ và giao thức mở sẽ cho phép các bên thứ ba xây dựng hệ sinh thái phong phú về phần mềm và dịch vụ giá trị gia tăng. Bằng cách cung cấp một nền tảng phân tán và minh bạch kết nối các nhạc sĩ và người nghe trực tiếp, FLUXORIN đặt nền tảng cho một kỷ nguyên âm nhạc mới bền vững, không biên giới và công bằng cho tất cả các bên liên quan.
Tại FLUXORIN, chúng tôi hình dung một tương lai, nơi các nghệ sĩ vượt qua các thể loại và ranh giới văn hóa, tạo ra những ý tưởng thúc đẩy xã hội, nơi người hâm mộ có thể khám phá điều mà họ không bao giờ có, nếu chúng ta là một phần của mạng lưới toàn cầu, xây dựng kết nối mới, chia sẻ ý tưởng trên nền văn hóa.
Bằng khen

    
Tính minh bạch
    
Sử dụng DLA giúp phân phối
    
Chi phí vận hành thấp
    
Phân bổ tiền bản quyền
    
Sử dụng mạng chia sẻ và phân phối tệp P2P
    
Sử dụng mô hình chia sẻ
FLUXORIN không chỉ được thiết kế cho một sự thay đổi mô hình mới, mà còn cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các nhóm liên quan lớn hơn. Các nhãn lớn có thể phải thích nghi, nhưng họ c hưởng lợi từ nền tảng này bởi vì toàn bộ quy mô thị trường có thể được mở rộng, họ có thể làm việc một lần và thu hoạch mãi mãi và trên toàn thế giới. Họ có thể đặt nội dung có bản quyền của họ lên FLUXORIN blockchain và tiếp tục tận hưởng mức tiêu thụ quy mô lớn. Với FLUXORIN, các dịch vụ nhạc trực tuyến ngày nay không cần phải xử lý các bài báo bận rộn để chuẩn bị báo cáo và trả tiền cho nhạc sĩ, thay vào đó, tất cả thông tin đều mở để mọi người truy cập ngay lập tức.
FLUXORIN được thiết kế cho cả nhạc sĩ và thính giả, nhưng cuối cùng sẽ mang lại lợi ích cho toàn bộ ngành công nghiệp ngay cả những người chơi truyền thống. Các nhà tiếp thị, người quảng bá, DJ và người phụ trách xã hội cũng có thể hưởng lợi từ hệ thống này, có thể sinh ra các giá trị mới cho người nghe, do đó tạo ra lợi nhuận cho họ. Các công ty khởi nghiệp có thể xây dựng các công nghệ và dịch vụ sáng tạo hơn khi hệ thống FLUXORIN đáp ứng các yêu cầu đa dạng từ mạng; Các nhà sản xuất phần cứng có thể tạo ra các tiện ích thông minh hữu hình và có thể đeo để mở rộng sự vinh quang của các thiết bị âm nhạc trong di sản văn hóa của chúng tôi.
Dữ liệu mở lớn về FLUXORIN blockchain cũng có thể dẫn đến đề xuất âm nhạc thông minh hơn. Dựa trên hệ thống này, Trí tuệ nhân tạo có thể giúp đóng vai trò ngày càng quan trọng hơn để giúp người dùng khám phá âm nhạc dựa trên sở thích của họ, được học bằng máy. Nó có thể rất cá nhân bởi vì mỗi lịch sử phát lại sẽ trở thành nền tảng của đề xuất chính xác hơn trong phần tiếp theo.
Cung cấp tiền xu ban đầuFLUXORIN đang gây quỹ cho sự phát triển kỹ thuật, sự tham gia của cộng đồng và sự tham gia của người tham gia thông qua việc bán The Flux Token. Flux Token là yếu tố quan trọng của mạng FLUXORIN với các nhãn, nghệ sĩ, thành viên ban nhạc và mọi thực thể khác tham gia vào quá trình sáng tạo sẽ được thưởng có thể được trao đổi với altcoin khác hoặc cho fiat tại các sàn giao dịch. Người nghe sẽ có thể mua nhạc với VBT cũng như mua vé cho các buổi hòa nhạc hoặc chương trình biểu diễn hoặc các chuyến tham quan trên mạng VERBERDIN nhận được từ các sàn giao dịch hoặc nhà cung cấp địa phương (chủ sở hữu).


Chi tiết ICO và Mã thông báo





Tên mã thông báo: Mã thông báo
    
Biểu tượng Token: Flux
    
VBT sẽ được phát hành trên nền tảng ethereum theo mô hình ERC20.
    
Tổng cung: 702.000.000
    
Nền tảng: ERC-20
    
Ví tương thích: Tất cả các ví hỗ trợ ether, chúng bao gồm: jaxx, myetherwallet.com và ERC-20 compliant
    
Loại mã thông báo: Tiện ích
    
Token Tổng số có sẵn để bán: 372.000.000
NB

    
Tất cả các mã thông báo chưa bán sẽ bị ghi
    
25% số tiền kiếm được từ các dịch vụ của công ty sẽ bị phá hủy.
    
Tokens sẽ được phân phối 48 giờ sau khi bán chính
    
Đóng góp có thể được thực hiện từ một Wallet Exchange
    
Hãy nỗ lực đưa địa chỉ ví ERC-20 của bạn vào nơi cần thiết
Mua đủ điều kiện & Tuân thủ KYC / AMLTất cả các vòng sẽ thực hiện theo KYC (biết khách hàng của bạn) và AML (chống rửa tiền) thực hành tốt nhất theo quy định của Đức Hoa Kỳ và cư dân Trung Quốc chỉ có thể tham gia với sự giúp đỡ của một nhà đầu tư được công nhận. Những người tham gia phải gửi thông tin cá nhân và bằng chứng nhận dạng được xác minh trong cơ sở dữ liệu địa phương. Là một phần của quy trình Biết khách hàng của bạn (KYC), bất kỳ ai muốn mua thẻ VBT sẽ phải cung cấp cho chúng tôi thông tin như nhưng không giới hạn:• Họ và tên• Ngày và địa điểm sinh• Địa chỉ hiện tại• Quyền công dân• Bản sao hộ chiếu hoặc thẻ căn cước hợp lệ.
Là một phần trong chính sách của công ty để duy trì mức độ INTEGRITY CAO, công ty bảo lưu quyền KHÔNG chuyển mã thông báo cho những người có nguồn gốc vốn chưa được xác minh hoặc bị loại bỏ tiêu cực. Trong trường hợp này, tiền điện tử sẽ được hoàn lại.
Phân phối mã thông báo• 53,7% sẽ được chào bán.• 25% sẽ được dành riêng cho các thành viên Nhóm, cố vấn và cộng tác viên.• 10,7% sẽ được giữ trong khu bảo tồn• 6,6% có sẵn cho trước khi bán riêng• 4% sẽ được dành riêng cho tiền thưởng và tiền thưởng
Phân phối của các quỹ lớn lên• Quản lý sản phẩm: 51% sẽ bao gồm tiền lương nhóm, tư vấn tuyển dụng mới bên ngoài, phát triển ứng dụng và chi phí hành chính.• Tiếp thị: 16% chi phí tiếp thị.• Hoạt động: 11% sẽ chi trả cho chi phí hoạt động.• Pháp lý: 15% sẽ chi trả cho các chi phí pháp lý.• An ninh: 7% sẽ là chi phí bảo mật
Lộ trình• Q4, 2017: Khái niệm về dự án FLUXORIN, Đánh giá khả thi kỹ thuật.• Q1, 2018: Lắp ráp các thành viên trong nhóm, Chuẩn bị báo cáo kiểm tra bảo mật và kiểm tra bán hàng.• Q2, 2018: Đăng ký danh sách trắng, giai đoạn tiền bán trước Token I, Token Pre-Sale phase II, Main Token Sale. Biên dịch KYC, FLUXORIN Blockchain Phát triển và tích hợp.• Q3, 2018: Tăng cường quan hệ đối tác và quyền hợp pháp trong ngành công nghiệp âm nhạc, trang web FLUXORIN và ứng dụng di động. (iOS và Android) được các chuyên gia giám sát tải lên. LAUNCHEON chính thức ra mắt thương hiệu AMBASSADORS• Q4, 2018: Cải thiện và mở rộng cơ sở dữ liệu của chúng tôi, Khởi chạy dịch vụ Radio, Khởi chạy FLUX TOKEN WALLET và bộ chuyển đổi mật mã.• Q1, 2019: Các bên liên quan và Hội nghị lãnh đạo.
Đội

    
Paul Schmidts: Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành, Nhà phát triển kinh doanh - https://twitter.com/paulschmidt64_
    
Josef Silvestre: Đồng sáng lập, Giám đốc dự án - https://twitter.com/Josefsilvestre
    
Rebecca Ramirez: Chuyên viên phân tích kinh doanh, Quản lý cộng đồng - https://twitter.com/RebeccaRam90
    
Stefan Hawes: Tạo nội dung, Quản lý cộng đồng - https://twitter.com/Stefan_Hw18
    
Isaac Jacobson: Quản lý tiền thưởng, Chuyên viên phân tích kinh doanh - https://twitter.com/JacobIsaac008
    
Alicia Simons: Chuyên gia quan hệ công chúng và Tiếp thị kỹ thuật số - https://twitter.com/Aliciasimons9
    
Maria Andrews: Biên tập viên, Chuyên viên phân tích rủi ro kinh doanh - https://twitter.com/mariiandy61
    
Steven Iverson: Nhà phát triển ứng dụng và trang web cấp cao - https://twitter.com/steveniverson6
    
Langley Chang: Kỹ sư phần mềm và Lập trình viên - https://twitter.com/Langleychang1
    
Andres Scott: Giám đốc thiết kế đồ họa - https://twitter.com/AndresScott15
    
Yvonne Ash: Cố vấn pháp lý - https://twitter.com/YvonneAsh7

Để biết thêm thông tin
Website: https://www.fluxorin.io/
Whitepaper: https://www.fluxorin.io/wp-content/uploads/2018/05/FLUXORIN.pdf
Ann Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4361686.0
Twitter: https://twitter.com/fluxorin_io
Facebook: https://web.facebook.com/fluxorin.io/
Reddit: https://www.reddit.com/user/FLUXORIN
Telegram: https://t.me/FluxorinICO
 
 

Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674 

No comments:

Post a Comment