Chơi trò chơi trực tuyến là một trong những sở thích phổ biến nhất và không chỉ dành cho giới trẻ. Ngành
công nghiệp game trực tuyến, với các khoản đầu tư lớn vào thực tế ảo và
tăng cường và sự sẵn có ngày càng tăng của nội dung có thể tải xuống,
đã khiến người chơi tương tác. Theo
Nielsen, tỷ lệ phần trăm người chơi trong tổng dân số từ 13 tuổi trở
lên là gần 64% trong năm 2016. Do đó, khi trò chơi là một hoạt động phổ
biến như vậy, thì tự nhiên là tìm cách kiếm tiền với nó. May mắn thay, có những lựa chọn thú vị có sẵn.Đây
là những công việc mà các tập đoàn lớn thuê người chơi có kinh nghiệm
để thử nghiệm một trò chơi trong giai đoạn trước khi xuất bản. Các
người đánh giá tuân theo các nguyên tắc nhất định do công ty cung cấp
và cung cấp các báo cáo về các vấn đề kỹ thuật và trải nghiệm người dùng
chung. Một mức độ kỹ năng và kinh nghiệm nhất định là cần thiết cho công việc này. Theo
một bài báo về The Work tại Home-Wife, các công ty thường tìm kiếm
người chơi ở gần trụ sở của họ, nhưng ngày nay những thử nghiệm từ xa
cũng trở nên phổ biến.Các
vấn đề vốn có của mua hàng trong ứng dụng và các khía cạnh bảo mật của
ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến đã khiến nhiều người dùng và nhà
phát triển tìm kiếm giải pháp công nghệ blockchain. Các
công ty như SGame Pro ™, một tập hợp các trò chơi di động dựa trên
blockchain, đang gia tăng để cung cấp các lợi ích tiền tệ cho cả nhà
phát triển và người chơi thông qua nền tảng của nó.Họ
đã tạo ra một giao thức bổ ích được gọi là Proof-of-Play, mô phỏng một
trải nghiệm khai thác bằng cách thưởng cho người chơi về thời gian và nỗ
lực của họ dành riêng cho việc chơi trên nền tảng blockchain. Người
sáng lập và CEO của SGame Pro ™, Gip Cutrino, nói: "Nền tảng của chúng
tôi đang chuyển đổi các trò chơi đơn trên thiết bị di động thành nhiều
người, không chỉ cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi mà còn thưởng cho
người chơi dưới dạng chip SGM,
có thể được sử dụng trong tất cả các trò chơi trên nền tảng và cũng có
thể mua những thứ từ Thị trường của chúng tôi. "Video trên YoutubeQuay
video của những người chơi chơi trò chơi phổ biến và sau đó đặt chúng
trên YouTube là một nguồn doanh thu trò chơi phổ biến hiện nay. Theo
nghiên cứu của Ipsos, 56% người chơi YouTube nói rằng nền tảng này là
nơi khả thi nhất để kết nối với cộng đồng người chơi, một bài viết về
Think with Google cho biết. Nhưng hãy nhớ rằng YouTube chỉ kiếm tiền từ những video cung cấp nhận xét từng bước và có giá trị giáo dục. Người chơi có thể không chỉ đơn giản là đặt video của họ chơi âm thầm và mong muốn kiếm tiền với điều đó. Trên
thực tế, những người có ảnh hưởng trong các mạng xã hội có thể tạo ra
sự khác biệt lớn bằng cách quảng bá trò chơi và nền tảng chơi trò chơi,
chiến thắng thông qua các hoạt động quảng cáo của họ.Các
nền tảng mạng xã hội khác như Facebook và Periscope của Twitter đang
thiết kế các chiến lược để xây dựng hình ảnh của họ làm nền tảng truy
cập cho những người chơi game chuyên nghiệp và những người đam mê chơi
game. Theo
một bài viết trên Recode, 'tipping' là một chiến lược trong ngành công
nghiệp game, trong đó những người xem chương trình phát sóng trực tiếp
của người chơi yêu thích của họ cũng có thể gửi tiền cho họ trong sự
đánh giá cao. Facebook cũng cung cấp các đề nghị trả tiền, cùng với khả năng chiến thắng quyên góp từ người hâm mộ.Điều này có vẻ là một quá trình lâu dài, nhưng nó có thể là giá trị nó. Nó giúp thiết lập sự tín nhiệm trong cộng đồng người chơi. Trang
web cũng có thể kiếm tiền bằng cách sử dụng các công cụ như Google
Adsense, giúp đặt chiến lược quảng cáo và tạo doanh thu thông qua hiển
thị và 'nhấp chuột'.Hầu hết các phương pháp kiếm tiền liên quan đến người chơi chơi game mà họ không thích. Đây là nơi các công ty như SGame Pro ™ tham gia với hệ sinh thái độc đáo của họ.Cộng
đồng và nền tảng SGame Pro ™ cho phép người chơi chơi các nhà xuất bản
tốt nhất trên thế giới và giành được mã thông báo cùng một lúc, sau đó
họ có thể sử dụng các cửa hàng kỹ thuật số của nhà xuất bản hoặc mua
trong trò chơi. Lần đầu tiên, người chơi mới nhận được một phần doanh thu quảng cáo (ADV) được tạo ra bằng cách chơi.Dưới
đây là những đánh giá mà tôi trình bày cho tất cả các bạn trong việc
tìm kiếm thông tin và biết dự án SGame Pro ™ mà nhóm của bạn hiện đang
chạy, nếu không có giải thích rõ ràng về bài viết này, đừng lo lắng, tôi
đã cấu hình một liên kết để bạn có được thông tin chính xác và, tất nhiên, bạn có thể nói chuyện trực tiếp với người sáng lập hoặc nhóm của bạn, trong liên kết.Để biết thêm thông tin và tham gia các mạng xã hội của SGame Pro ™ ngay hôm nay, hãy làm theo các nguồn sau:
Website: https://sgamepro.io/
Whitepaper: https://sgamepro.io/wp-content/uploads/2018/05/Sgame_Pro-White_Paper-v1.73.pdf
Twitter: https://twitter.com/sgame_official?lang=en
Facebook: https://www.facebook.com/sgamepro.io/
Telegram: https://t.me/sgamepro
Reddit: https://www.reddit.com/r/sgamepro/
Bitcointalk profile link:
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674
No comments:
Post a Comment