Wednesday 4 July 2018

Blockonomics: Công ty dịch vụ thương gia và theo dõi mật mã

https://steemitimages.com/0x0/https://cdn.steemitimages.com/DQmaVjjfbnH77U2AYZR7nxbkGSYLPbdMXWsgr1ajLA1gaUi/image.png
Kể từ năm 2015, Blockonomics đã giúp hàng ngàn trang web thương mại điện tử tăng doanh thu bằng cách bao gồm Bitcoin, Ethereum, Litecoin và các altcoins lớn khác làm tùy chọn thanh toán cho khách hàng của họ. Hơn nữa, công ty đã không ngừng đổi mới với công nghệ Bitcoin mới nhất. Nhóm các nhà phát triển và các nhà phát triển tin học mạnh mẽ tin rằng sức mạnh của Bitcoin là trong phân cấp và mật mã hóa.
Blockonomics, bạn có thể tìm thấy nó trực tuyến tại https://ico.blockonomics.co/, là một công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ được thành lập bởi Shiva Sitamraju, một chuyên gia thiết kế và triển khai các hệ thống phân phối hiệu quả và trong các dự án bitcoin / blockchain. các chuyên gia tiếp thị và nhà phát triển tiền điện tử. Shiva Sitamraju nói rằng Blockonomics khác với bất kỳ nhà cung cấp thanh toán nào khác. Ví dụ, Paypal, xem xét như là cổng thông tin thẻ tín dụng phổ biến nhất và bộ xử lý thanh toán fiat ảo, nhưng cũng nổi tiếng với các quỹ đóng băng và các thực tiễn kinh doanh có vấn đề khác. Bitpay và Coinbase là hai khoản thanh toán Bitcoin phổ biến nhất đã thực hiện nhiều để tăng việc chấp nhận người bán, nhưng cả hai đều có cùng mô hình cơ bản như Paypal, hoạt động như một “đại lý và người giám sát” đối với các khoản tiền nhận được và hạn chế hoặc cấm sử dụng bởi “rủi ro cao” và các loại hình kinh doanh bị cấm. Việc sử dụng các nền tảng đó sẽ yêu cầu KYC / tài liệu khác và quy trình phê duyệt dài. "Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, bạn muốn dành thời gian phát triển sản phẩm hơn là chi tiêu tiền bạc và thời gian theo đuổi ngân hàng / công ty để phê duyệt và tài liệu để chấp nhận thanh toán", Shiva Sitamraju nói.
Blockconomics là một giải pháp thanh toán bitcoin phi tập trung cung cấp cho người dùng một số lợi ích để tăng cường sử dụng BTC của họ. Nền tảng Blockonomics được bảo mật vì không ai có quyền truy cập vào khóa riêng của người dùng ngoại trừ chủ sở hữu. Nền tảng này cũng không được phép và không có biên giới vì không có tài liệu hoặc KYC là cần thiết, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng email của bạn để nhận giải pháp thanh toán. Mục tiêu của công ty là tiếp tục cho phép người dùng chấp nhận Bitcoin trực tiếp, cho dù họ đang lập hóa đơn, nhận tiền quyên góp hay chạy một cửa hàng Thương mại điện tử.
Là một công ty khởi nghiệp, Blockonomics cung cấp một loạt các tính năng bao gồm trong, Hóa đơn ngang hàng để Peer hóa đơn. Tính năng này cho phép các cửa hàng thương mại điện tử và người mua sắm bỏ đi phí giao dịch thẻ tín dụng. Người dùng cũng có thể lưu trữ các loại tiền kỹ thuật số của họ. Thanh toán bitcoin được chuyển trực tiếp đến ví của cửa hàng và cửa hàng có thể kiểm soát đơn vị tiền tệ bitcoin theo cách họ muốn. Các giải pháp thanh toán hỗ trợ tất cả các ví chính bao gồm sổ cái, sợi nấm, trezor, và nhiều hơn nữa. Đó là cách dễ nhất để gửi hóa đơn Bitcoin mà không phải lo lắng về giá dao động. Hóa đơn của bạn cũng được mã hóa, tăng cường quyền riêng tư.
Một tính năng khác của Blockconomic là Wallet / Address Watcher. Đây là trình xem địa chỉ / ví tiền phổ biến nhất hiện nay. Người theo dõi ví cho phép bạn theo dõi số dư địa chỉ của bạn, nhận thông báo về tín dụng / ghi nợ, xem trực quan hóa giao dịch ví, gắn thẻ địa chỉ của bạn và hơn thế nữa. Tất cả điều này mà không cần chìa khóa riêng của bạn. Nó chỉ cần địa chỉ bitcoin công khai của bạn. Theo Shiva Sitamraju, tính năng Wallet Watcher là một công cụ rất hữu ích cho những người sử dụng ví máy tính để bàn.
Để biết thêm chi tiết về Blockonomics, vui lòng đọc Whitepaper của họ tại https://ico.blockonomics.co/docs/Blockonomics_Whitepaper.pdf

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment