Friday 20 July 2018

builder PLATFORM KẾT NỐI XÂY DỰNG CÔNG NHÂN VÀ XÂY DỰNG ENTREPRENEURS.

BAUERIUM LÀ GÌ?Builderium là một nền tảng kết nối công nhân xây dựng và nhà thầu. Hiện tại có ba vấn đề mà ngành xây dựng phải đối mặt.Tăng cạnh tranh xuất hiện cho khách hàng.Công nhân xây dựng không tìm được việc làm mà họ đang tìm kiếm trong phòng khách của họ.Khách hàng không chắc chắn về chất lượng của công nhân xây dựng mà họ kiếm được. Ngoài ra, giá của một dự án có thể rất cao.
LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG?Là một khách hàng, bạn chỉ đơn giản là làm giàu các chi tiết của dự án của bạn và thông báo cho các chuyên gia có liên quan về bài thuyết trình của bạn. Sau đó, chấp nhận các giảng viên môn học này để kết thúc cuộc đấu giá để hoàn thành dự án và cho bạn. Điều này hoạt động để bạn có thể làm việc với giá thầu thấp nhất.Là một nhà thầu cho một dự án mà bạn cảm thấy thoải mái.Là một công nhân xây dựng, bạn có thể xây dựng trong khu vực nơi bạn làm việc.TẠI SAO XÂY DỰNG?Builderium, một nền tảng kết nối các nhà thầu với các khách hàng địa phương đang tìm kiếm các dự án toàn thời gian hoặc tạm thời.Dự án của bạn sẽ được cập nhật với hồ sơ, kỹ năng và kinh nghiệm khách hàng hoàn hảo và chuyên nghiệp.Đánh giá mới nhất của cửa hàng phần cứng Chỉ riêng ở Hoa Kỳ, đã tính phí 773 triệu đô la. Thị trường xây dựng ASEAN cũng sẽ vượt quá 1 tỷ USD. Châu Âu sẽ không bị bỏ lại phía sau. Theo Deloitte, một đề xuất xây dựng giao dịch ở các nước châu Âu sẽ được tính toán. Điều này có nghĩa là có một thị trường xây dựng khổng lồ.DÀNH CHO KHÁCH HÀNG





 Nhận được bản thân dịch vụ xây dựng chất lượng cao với ngân sách hạn chế Khách hàng luôn yêu thích họ khi nhu cầu của họ đáp ứng các yêu cầu. Builderium làm cho điều ước đó, và bây giờ bạn có thể có một số công ty đa quốc gia cung cấp cơ hội để thực hiện ngôi nhà mơ ước của bạn.



 Công nghệ Blockchain an toàn cho thanh toán
Không có lý do cho giao dịch đang chờ xử lý hoặc không thành công. Mạng lưới thanh toán an toàn của chúng tôi với khả năng phân cấp độc đáo đảm bảo không có cơ hội cho hoạt động gian lận hoặc tội phạm.
Thời gian biểu Proyek
2018 Q1
Pengembangan Platform Builderium
bản đồ

 để biết thêm thông tin Hubuungi


Website | Telegram | Twitter | White paper
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674
Eth address:0xA0cA6b904F654C9B7c20AFB775aa120406b0cCfD













No comments:

Post a Comment