Tuesday 17 July 2018

Sentinel Chain và POA Networks Hình thành quan hệ đối tác chiến lược cho phát triển chung ERC20-TO-ERC20 EVM Cross Chain Bridge


Ngày 13 tháng 7 năm 2018; Giờ Singapore lúc 6 giờ chiều - Mạng Sentinel và Mạng POA thiết lập quan hệ đối tác kinh doanh và kỹ thuật để thiết kế và phát triển cầu nối ERC20-to-ERC20 tạo điều kiện cho việc tích hợp cả hai hệ sinh thái mở rộng việc sử dụng mã thông báo SENC và POA20. Cả hai mạng sẽ hoàn toàn tương thích với giao thức Ethereum và chỉ hỗ trợ Parity 1.7 và các máy khách mới hơn. Đây là một sự tiến hóa trực tiếp trong thế giới blockchain, thu hẹp khoảng cách giữa việc triển khai blockchain riêng tư và công khai.
Lợi ích kinh doanh của quan hệ đối tác này bao gồm khả năng của mã thông báo SENC và POA20 được sử dụng đồng thời trên Chuỗi Sentinel và Mạng POA. Nó mở ra một POA hệ thống sinh thái bên ngoài Hoa Kỳ để truy cập vào một thị trường lớn hơn thông qua Chuỗi Sentinel như một cửa ngõ. Đổi lại, giá trị của tiện ích mã thông báo SENC tăng thông qua các hiệu ứng mạng ngày càng tăng.
"Quan hệ đối tác của chúng tôi với POA là một cột mốc quan trọng đối với chuỗi Sentinel trong việc tiếp tục chứng minh khả năng cho phép cộng đồng Ethereum tham gia vào hệ sinh thái của chúng tôi và đưa tài chính vào các trường hợp sử dụng thực tế cho các thị trường không có tài khoản ngân hàng,
Roy Lai, Giám đốc điều hành của chuỗi công nghệ Sentinel / InfoCorp
POA và Mạng chuỗi Sentinel áp dụng chiến lược rẽ nhánh có hiệu lực pháp lý. Một ngã ba blockchain cứng đề cập đến một nâng cấp bắt buộc của khách hàng giao thức blockchain. Sự tương tự giữa việc bảo dưỡng máy cắt của cả hai mạng đảm bảo bảo trì hiệu quả cho việc nâng cấp phần mềm và sửa lỗi bảo mật.
Trong khi cả hai đều có cùng một thiết kế mạng, chúng khác nhau trong Chuỗi Sentinel là một tập đoàn tư nhân được cấp phép và Mạng POA dựa trên giấy phép công cộng. Ngoài ra, cả hai chuỗi Sentinel và POA đều phụ thuộc vào việc sử dụng các nút xác nhận hợp lệ với các định danh pháp lý đã biết và có thể kiểm chứng được. Tuy nhiên, thông tin xác nhận hợp lệ trên Chuỗi Sentinel được thực hiện thông qua các nhà xác nhận đa dạng ở nhiều quốc gia với nhiều trọng tâm kinh doanh trong khi các nhà xác thực thông tin trên Mạng POA được thực thi thông qua các thỏa thuận không liên kết có chữ ký của người xác nhận.
Thiết kế chuỗi Sentinel liên quan đến việc sử dụng ba mạng blockchain. CrossPay Network là một mạng lưới blockchain tư nhân cụ thể theo quốc gia, nơi dữ liệu danh tính gia súc và không bị kéo dài cư trú và hoạt động bằng cách sử dụng Mã tiền tệ địa phương (LCT). Chuỗi Sentinel sử dụng ART (Internal Chain Sentinel Tokens) nội bộ như mã thông báo ban đầu của nó, có tỷ lệ chuyển đổi từ 1 đến 1 cho SENC (Sentinel Chain ERC20 Token) trên mạng Ethereum Foundation công cộng. Có 500 triệu (tổng cung) của các thẻ SENC ERC-20 được tạo ra trên mạng Ethereum công cộng. Và có 500 triệu (tổng cung) của các thẻ ART ban đầu được sản xuất trong chuỗi Sentinel. Hợp đồng cầu Sentinel Relay có sức chứa 500 triệu ART ban đầu. ART được mở khóa từ Sentinel Bridge Relay khi SENC được gửi tới Ethereum Bridge Relay trên mạng Ethereum. Ngược lại, khi ART được gửi đến Sentinel Bridge Relay, SENC được mở khóa và chuyển đến địa chỉ người nhận được định sẵn trên mạng Ethereum. ART được chuyển thành LCT (Mã tiền tệ địa phương) trên CrossPay để sử dụng cho thị trường địa phương.

Thiết kế cao cấp cho chuỗi Sentinel
Mạng POA sử dụng các hợp đồng Home Bridge nằm trong mạng POA được điều khiển bởi số tiền của POA tiền điện tử ban đầu trong khi Hợp đồng cầu thép Oere trên Ethereum quản lý POA20 (mã thông báo POA ERC-20 trên Ethereum). để chuyển đổi tiền xu POA thành hợp đồng Home Bridge và Token POA20 được in trên hợp đồng Cầu Ngoại được chuyển thành người nhận tại Ethereum. Thuật ngữ "rút tiền" được sử dụng để có nghĩa là nhận POA20 từ hợp đồng Cầu Ngoại, được gửi đến ghi và mở đồng xu POA trên hợp đồng Home Bridge cho người nhận tại Mạng POA.

Thiết kế cấp cao cho mạng POA
Sự hợp tác này cho phép các cộng đồng blockchain dựa trên EVM có quyền truy cập vào thị trường đóng cửa đang chạy trên blockchain cá nhân. DApp (Các ứng dụng phân cấp) được viết để sử dụng với POA20 có thể được triển khai vào chuỗi Sentinel và hoạt động trong chuỗi Sentinel. Nó cung cấp POA20 DApp với tùy chọn để hoạt động trên các mạng blockchain mở như Ethereum hoặc các mạng blockchain kín thông qua Chuỗi Sentinel. Ví dụ, chuỗi Sentinel hiện đã bắt đầu làm tài sản thế chấp được hỗ trợ tại Myanmar sử dụng mạng lưới CrossPay của Myanmar.
"Chúng tôi rất vui mừng về quan hệ đối tác này vì nó thể hiện cách các khối dựa trên EVM như Mạng POA có thể tiếp cận được với các thị trường bị đóng khác. Khi chúng tôi phát triển Cầu POA, chúng tôi sẽ hiển thị cầu nối dây chuyền sản xuất đầu tiên. chúng tôi rất vui mừng về điều đó. "
Igor Barinov, người đứng đầu công nghệ mạng POA
ERC20-to-ERC20 bên chuỗi cho Ethereum
Giới thiệu về POA Network
Mục tiêu của Mạng lưới POA là tạo ra một "sandbox" nơi cộng đồng Ethereum có thể truy cập mà không phải chịu chi phí giao dịch không lường trước được và chi phí khai thác nhẹ nhàng để hưởng lợi từ khả năng mở rộng được cải thiện. POA Network được thiết kế để trở thành một blockchain mở, công khai và được phép dựa trên giao thức Ethereum. Để đạt được một sự đồng thuận về một trạng thái toàn cầu, nó sử dụng thuật toán đồng thuận Proof-of-Authority. Danh sách trình duyệt tính hợp lệ được quản lý bởi các hợp đồng thông minh với sự quản trị của người kiểm chứng. Người xác thực trong mạng POA phải có giấy phép hoạt động công chứng tại Hoa Kỳ. Bên thứ ba có liên quan có thể qua xác nhận tính hợp lệ của trình xác thực bằng cách sử dụng nguồn dữ liệu mở và đảm bảo rằng bất kỳ người xác thực nào là một diễn viên giỏi mà không có hồ sơ tội phạm.
Website: https://poa.network/
Twitter: https: //twitter.com/poanetwork
Media: https://medium.com/poa-networ k
Forum: https: //forum.poa.network/
Reddit: https: // reddit.com/r/poa
Telegram: https: //t.me/poa_network/
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment