Saturday 21 July 2018

APOLLON - Chuyển đổi ngành công nghiệp giải trí Pan

Giới thiệu về APOLLON
APO LÀ GÌ?
Dự án Apchain Blockchain nhằm mục đích phát triển và hỗ trợ tất cả các ứng dụng kinh doanh liên quan với công nghệ cơ sở hạ tầng Blockchain cơ bản. Tầm nhìn của APO là có “dòng chảy giá trị tự do”, cho phép người dùng hoặc thành viên của nền tảng tận hưởng những lợi ích của việc cung cấp công nghệ blockchain phong phú
APOLLON là gì?
Mục tiêu táo bạo của Apollon Cryptocurrency (APO) là trở thành một nhà lãnh đạo trong việc chuyển đổi hệ sinh thái kinh tế kỹ thuật số cho các doanh nghiệp giải trí và giải trí toàn cầu. Vì các lĩnh vực này đã chuyển hàng tỷ đô la sang nhiều loại tiền tệ khác nhau, và toàn cầu trong tự nhiên, Dự án Blockchain Apollon phải là một lợi ích kinh tế, bằng cách cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ cơ bản cho một số ứng dụng thương mại. Apollon đang tạo ra một “nền tảng APO”, một cấu trúc mở rộng và tương thích cao sẽ nhận ra dòng chảy tự do có giá trị cho giải trí và giải trí trong một mạng kinh tế kỹ thuật số dựa trên blockchain.

Đặc điểm của APOLLON - hệ sinh thái kinh tế cho các doanh nghiệp giải trí và giải trí toàn cầu
Cộng đồng - khái niệm thị trường dựa trên một loạt các dịch vụ giải trí đa dạng
Triển khai công nghệ có khả năng mạnh mẽ trong bảo mật blockchain, side-chain và blockchain Secure - các công cụ thanh toán mạnh mẽ và các cổng
Khả năng sử dụng - Cấu trúc tiền tệ 2 tầng với LCash gắn liền với đồng đô la Mỹ để giảm bớt các điểm đau
Các vấn đề cốt lõi được giải quyết bởi APOLLON
Dòng giá trị miễn phí
Apollon Blockchain sẽ phát triển và hỗ trợ tất cả các ứng dụng kinh doanh liên quan với công nghệ cơ sở hạ tầng blockchain cơ bản. Nền tảng APO sẽ trở thành một trong những nền tảng đa chuỗi đầu tiên và toàn diện nhất trên thế giới, định hình lại hệ sinh thái thương mại điện tử để giải trí và giải trí. Tầm nhìn của họ là có một "dòng chảy giá trị tự do", cho phép người dùng tận hưởng những lợi ích phong phú của công nghệ blockchain.
Tương tác chuỗi chéo
APO cho phép công nghệ tương tác chéo chuỗi cho phép các blockchains khác nhau kết nối và giao tiếp với nhau. Một loạt các hệ thống có thể chạy qua và tích hợp với nhau để cung cấp xử lý dữ liệu hiệu quả, thuận tiện, an toàn và ổn định. Hệ thống Blockchain Apollon cho phép số lượng lớn dữ liệu blockchain để xử lý song song. Họ đang theo dõi chặt chẽ sự phát triển CNTT của trường hợp Pratt & Whitney của việc triển khai Blockchain, điều này có thể gây ra một sự thay đổi trong sự phát triển tương lai của việc triển khai FinTech.
Ổn định an toàn với môi trường
APO là một cryptocurrency và giải pháp blockchain xanh hơn nhiều so với cơ chế đồng thuận PoW của Bitcoin và Ethereum. Cơ chế đồng thuận DPoS mà họ đã áp dụng không cần tăng sức mạnh để cạnh tranh về quyền được đặt, vì vậy nó lãng phí năng lượng tính toán ít hơn và tiết kiệm rất nhiều tài nguyên.

Công nghệ cốt lõi APOLLON

BFT-DPoS (Sự đồng thuận chịu lỗi của Byzantine và Bằng chứng được chứng thực)
Apollon sử dụng BFT-DPoS được bổ sung bởi blockchain như một cơ chế đồng thuận với các công nghệ tiên tiến như hợp đồng thông minh mô-đun, bằng chứng kiến ​​thức zero và công nghệ kênh nhà nước để tạo ra các công nghệ tiết kiệm, bảo mật cao, tiết kiệm tài nguyên cao xử lý chi phí.
Longtooth
Chúng tôi sử dụng Longtooth vì nó là một trong những giao thức truyền thông phân cấp được đổi mới nhất trên thế giới, để cung cấp các dịch vụ truyền thông trực tiếp mà không phải sử dụng bất kỳ máy chủ trung tâm nào. Đây là một phương pháp triển khai công nghệ tốt hơn để ngăn chặn hoặc giảm bất kỳ nguy cơ hack nào phát sinh trên một điểm lỗi duy nhất.
TuYYo
Chúng tôi sử dụng TuYYO vì nó là một trong những công cụ IM an toàn nhất thế giới để cung cấp các khóa cá nhân hiện đại, riêng tư và riêng tư (nóng và lạnh), Apollon bảo vệ mọi thông điệp hoặc tài liệu truyền qua nền tảng .
Chữ ký NTRUsign và thuật toán băm Keccak-512
Chúng tôi sử dụng chữ ký NTRUsign và thuật toán băm Keccak-512 để giảm rủi ro và các mối đe dọa phát triển nhanh chóng của điện toán lượng tử và sự phổ biến của các máy tính lượng tử.

 THEO D FRI KHUNG HÌNH

     Cơ chế đồng thuận BFT-DPoS
     Dịch vụ phân quyền của APO để phục vụ cơ chế truyền thông trực tiếp
     APO bit và byte truyền dữ liệu bảo vệ cơ chế bảo vệ
     Thuật toán chống lượng tử APO
     Cơ chế khuyến khích APO
     Tiến trình song song
     Cơ chế quản trị nút siêu
     Hợp đồng thông minh
     Bằng chứng kiến thức Zero
     Công nghệ kênh nhà nước
     Chuỗi bên
     Tương tác chéo chuỗi
     Thiết kế mô-đun
     Nhấp nháy

ỨNG DỤNG ỨNG DỤNG APO

Các dịch vụ nền tảng bao gồm toàn bộ ngành công nghiệp giải trí, bao gồm nhưng không giới hạn các trò chơi, du lịch và các hoạt động giao lưu văn hóa với các hệ thống thanh toán hiệu quả. Ngoài ra, Tập đoàn cũng muốn xem giảm chi phí giao dịch, tăng hiệu quả hoạt động và thúc đẩy mô hình tăng trưởng kinh tế mới.

  để biết thêm thông tin:


https://bitcointalk.org/index.php?topic=4633305.msg41873335#msg41873335
website http://www.apollon-foundation.org/
facebook https://www.facebook.com/ApollonAlliance/
twitter https://twitter.com/ApollonAlliance
telegram https://t.me/apollonalliance
Linkedin http://www.linkedin.com/in/ApollonAlliance
Youtube https://m.youtube.com/channel/UCyW9C8exJWxSqGWZwjJoVrA
Medium https://medium.com/@apollonfoundation
Reddit https://www.reddit.com/u/ApollonAlliance
Sub-reddit https://www.reddit.com/r/ApollonAlliance
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674
Eth address:0xA0cA6b904F654C9B7c20AFB775aa120406b0cCfD







































No comments:

Post a Comment