Monday 16 July 2018

ARIZONA- Nền tảng huy động vốn từ cộng đồng được mã hóa.





Phần 1: Arizn là gìArizn là một nền tảng huy động vốn từ cộng đồng được xây dựng trên blockchain Ethereum. Một sổ kế toán được phân phối hoàn toàn minh bạch mà mọi người đều có thể xem công khai.
Arizn sử dụng hợp đồng thông minh để cung cấp một loạt các sản phẩm cung cấp cổ phần, vốn chủ sở hữu, tài sản kỹ thuật số được hỗ trợ hoặc cho vay dựa trên trao đổi tiền tài trợ tiền điện tử cho một chiến dịch trên nền tảng của chúng tôi.
Điều này cho phép những người sáng lập, những công ty mới thành lập và các doanh nghiệp hiện tại cung cấp thông tin về dự án của họ và tạo ra một đề xuất dễ tiếp cận, lỏng và minh bạch cho các nhà tài trợ tiềm năng.
Các mã thông báo này được gọi là mã thông báo ALT, chúng đại diện cho Trách nhiệm, Thanh khoản và Minh bạch là nguyên tắc cốt lõi của Arizn.
Một người sáng lập sẽ sử dụng thuật sĩ trực quan của chúng tôi để tạo chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng phù hợp, chiến dịch này kết thúc bằng và hợp đồng thông minh ECR20 được gửi tới chuỗi khối Ethereum.
Nó sẽ quản lý tất cả các chức năng liên quan đến việc tiếp nhận vốn cryptocurrency, giải ngân tiền và phân phối cổ tức hoặc lợi nhuận tự động.Sự phân bố tài sản toàn cầu bị mất cân đối nghiêm trọng, một vấn đề đã ảnh hưởng đến mọi quốc gia, cộng đồng và quốc gia của trái đất này miễn là chúng ta có thể nhớ.
Trong thời gian gần đây chúng tôi đã nhận thấy rằng "Tình trạng Quo" đang được thử thách, các công nghệ mới và tốt hơn đang được lựa chọn cho những phẩm chất gây rối của họ.
Một ví dụ hoàn hảo là sự ra đời của blockchain, một sổ kế toán phân phối ban đầu được thiết kế để phục vụ như một hệ thống thanh toán. Đã có nhiều cải tiến kể từ khi thành lập blockchain và mạng Ethereum là điểm tập trung của chúng tôi.
Một blockchain được thiết kế như một hệ thống thanh toán có lợi từ lớp thứ hai của chức năng cho phép tạo ra các hợp đồng thông minh. Còn được gọi là các ứng dụng phân tán của DAPP là các đoạn mã máy tính do các nhà phát triển tạo ra. Chúng được thiết kế để tự động hoàn thành các chức năng trong môi trường được xác định trước, chúng vận hành một cách không tin cậy.
Hợp đồng thông minh độc đáo này sẽ tạo ra mã thông báo ALT ECR20 để đổi lấy tiền điện tử.


 Phần 2: Tiền thưởng 2,2 triệu đô la của Arizn

Tiền thưởng của chúng tôi hoạt động cho đến ngày 26/09/2018, mỗi tuần một lần bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ và nhận được mã thông báo AALT miễn phí.

Chúng tôi đã hợp tác với CryptoWingz để tạo và quản lý chiến dịch Arizn trị giá nhiều triệu đô la. Chúng tôi hy vọng sẽ phân phối tổng cộng 15% tổng nguồn cung AALT cho cộng đồng của chúng tôi, chúng tôi đã chào đón 12 thành viên ooo nhờ vào những đợt giảm giá rất thành công của chúng tôi.









 Phần 3: Giải phápGiải pháp là huy động vốn từ cộng đồng đơn giản cần các hợp đồng thông minh blockchain và thông minh.
Các hợp đồng thông minh của chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm mang tính công bằng, tài sản hoặc các khoản vay để tạo ra các tài sản kỹ thuật số tuân thủ để đổi lấy tài trợ cho một chiến dịch trên Arizn.
Điều này có nghĩa là người sáng lập, doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp hiện tại có thể thông báo huy động vốn từ cộng đồng của họ và tạo ra ưu đãi hấp dẫn và chất lỏng cho những người ủng hộ tiềm năng.
Các mã thông báo này được gọi là mã thông báo ALT, chúng đại diện cho Trách nhiệm, Thanh khoản và Minh bạch là nguyên tắc cốt lõi của Arizn.
Một người sáng lập sẽ sử dụng thuật sĩ trực quan của chúng tôi để tạo chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng dựa trên hợp đồng thông minh tuân thủ.
Hợp đồng này sau đó được gửi tới chuỗi khối Ethereum và phân phối lên hàng triệu máy tính trên toàn thế giới khiến nó miễn nhiễm với tham nhũng và giả mạo của con người.
Hợp đồng thông minh độc đáo này sẽ tạo ra các thẻ ECR20 để đổi lấy tiền. Các mã thông báo mới này được tự động đúc và gửi đến ví tiền.
Các mã thông báo ALT có thể giao dịch ngay lập tức và có thể được sử dụng như một hình thức thanh toán hoặc được trao đổi ngay lập tức cho bất kỳ loại giá trị phù hợp nào.




 Phần 4: Cấu trúc mã thông báo



 Lộ trình

Tháng 9 năm 2017
Tháng 9 năm 2017 - Hoàn thành thử nghiệm Closed Beta được triển khai trên Ropsten. Triển khai thành công 4 mẫu ECR20 với trình hướng dẫn, tạo ví, mua từ ICO / DAICO không có vấn đề gì.
Tháng 6 năm 2018
Triển khai phiên bản Beta trên mạng chính Ethereum trong chế độ ICO & mạng xã hội, chỉ cho phép chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng AALT để tạo điều kiện cho doanh số bán hàng ICO.
Tháng 12 năm 2018
LiquiDEX triển khai trên Ropsten hoặc mở testnet / hackathon. Thêm chi tiết TBA.
Tháng 5 năm 2019
Ra mắt chính thức nền tảng huy động vốn từ cộng đồng của Arizn trên mạng chính, phát hành đầy đủ tính năng phát hành trong ngày.
Tháng 3 năm 2018
Đã đóng Beta 2.0 được triển khai trên Ropsten. Kiểm tra bổ sung, thay đổi tài sản của DAPP (p2p), BTC, BCH, ZEC, LTC ví kiểm tra ví lạnh thành công.
Tháng 11 năm 2018
Open Beta 3.0 (Ropsten) Nền tảng thử nghiệm, Tất cả các tính năng ICO sẽ có sẵn, tạo ICO / DAICO, ALT thay đổi, ETH, ZEC, LTC, BTC, ví BCH, 200 ví ECR20 token, tính năng quảng cáo.
Tháng 2 năm 2019
Arizn kiểm tra nền tảng đầy đủ được triển khai trên Ropsten testnet, giai đoạn cuối cùng của thử nghiệm




 Phân bổ ngân sách cấp vốn mềm:



 Phần 5: Đội ngũ lãnh đạo



 telegram : https://t.me/ariznnetwork
Trang web : https://arizn.network/
bounty ANN : https://bitcointalk.org/index.php?topic=4637613
Facebook : https://www.facebook.com/ariznnetwork
Twitter : https://twitter.com/Arizn3
Reddit : https://www.reddit.com/user/ariznnetwork

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674




No comments:

Post a Comment