Wednesday 11 July 2018

OPTIN - Quảng cáo bị chặn





Kể từ khi giới thiệu Internet, các phương pháp kiếm thu nhập bắt đầu thay đổi từ từ nhưng chắc chắn. Mọi người luôn có ý niệm rằng để kiếm tiền, người ta phải đi làm hoặc làm công việc thể chất cho một người nào khác. Nhưng với sự gia tăng và dễ dàng có sẵn của Internet với khối lượng có nghĩa là họ đã có thế giới trong lòng bàn tay của họ.



 Nó có nghĩa là bây giờ họ có quyền truy cập vào một đối tượng lớn hơn nhiều so với những gì trước đó có sẵn cho họ và vì số lượng quá lớn, thậm chí một số lượng tương tác nhỏ là một con số lớn hơn so với những gì họ đã từng có trước đây. Điều này cùng với sự ra đời của Digital Media có nghĩa rằng họ là cách thức chính để kiếm thu nhập từ một thứ gì đó vô hình như Internet thông qua Quảng cáo.
Nó đã được xương sống của tất cả các công ty Internet và một trong những công cụ tìm kiếm chính về cơ bản là bulti lên trên quảng cáo và doanh thu nó tạo ra từ nó. Sau đó, chỉ có nó là một công ty dịch vụ.
Nhiều người cố gắng hết sức để có được cơ sở người dùng đáng kể và sau đó có xu hướng cho phép đăng quảng cáo và tài trợ trên trang web của họ để tạo doanh thu. Đây là phương pháp duy nhất mà nhiều công ty Internet theo dõi hoặc lên kế hoạch tiếp tục duy trì công ty của họ cũng như kiếm lợi nhuận.
Mặc dù nó có xu hướng giảm kinh nghiệm người dùng và giao diện người dùng khá một chút, nó cần phải được đặt cho công ty để có thể cung cấp các dịch vụ mà họ cung cấp cũng như duy trì bản thân. Nó cũng có xu hướng gây khó chịu nếu quảng cáo không được suy nghĩ kỹ lưỡng hoặc được đặt đúng cách.
Có nhiều thứ khác như một số quảng cáo có xu hướng theo dõi chi tiết cá nhân và hành vi duyệt web của bạn. Điều này trong tay phải và khi được sử dụng đúng cách có nghĩa là bạn có xu hướng nhận được giao dịch tốt hơn, quảng cáo được cá nhân hóa và trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nhưng điều này thường bị lạm dụng và có xu hướng rơi vào tay kẻ xấu và cũng có một thị trường khá lớn cho dữ liệu cá nhân của chúng tôi cũng như thói quen duyệt web của chúng tôi.Nền tảng OPTIN
Họ lên kế hoạch giải quyết các vấn đề nêu trên bằng cách tạo ra một nền tảng quảng cáo dựa trên Blockchain. Điều này có nghĩa là nền tảng được phân cấp và không ít công ty hoặc nhà cung cấp dịch vụ có tiếng nói hoặc quyền truy cập vào dữ liệu mà chúng tôi tạo ra.
Điều này cũng có nghĩa là nền tảng hoàn toàn minh bạch và giúp xây dựng mối quan hệ tốt hơn giữa người dùng và nhà cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, điều đó có nghĩa là dữ liệu mà chúng tôi tạo ra được lưu trữ an toàn và bảo mật.




 ICO & Đội
Họ có kế hoạch hỗ trợ nền tảng của họ bằng cách giới thiệu mã OPTIN (OPT) được dựa trên Mã thông báo ERC-20 của Ethereum. Họ có kế hoạch tổ chức Bán trước và Bán chính vào ngày 15 tháng 8 và ngày 1 tháng 9 tương ứng với các khoản tiền thưởng định kỳ. Nó yêu cầu bạn phải được đăng ký, Whitelisted và KYC Verified để có thể tham gia vào ICO.
Những người sáng lập và phần còn lại của nhóm có kinh nghiệm đầy đủ về Phát triển phần mềm, Nhà khoa học dữ liệu, Mật mã học, Blockchain, Nhân sự, Quản lý cộng đồng, Nhà phân tích và thiết kế chất lượng tương ứng. Ban cố vấn bao gồm Doanh nhân có kinh nghiệm, Nhà đầu tư, Doanh nhân cũng mang theo chuyên môn của họ trong các lĩnh vực Phát triển kinh doanh, Blockchain và Đầu tư.Phần kết luận
Họ có một đội bóng thực sự tốt nhưng dường như thiếu trên mặt trận tư vấn. Họ có thể sử dụng một bổ sung cho nó và cũng có vẻ họ thiếu một MVP.
Họ đang bước vào một lĩnh vực có rất nhiều đối thủ cạnh tranh và những người chơi giỏi. Họ phải thừa nhận rằng và sau đó tiến hành kế hoạch của họ. Nó vẫn còn để được nhìn thấy nếu họ sẽ có thể cung cấp trên lời hứa của họ và đạt được lực kéo thị trường trong một lĩnh vực bão hòa cao.


Website - https://www.optincoin.org/
Whitepaper - https://drive.google.com/file/d/18xfJMgdcdrrWcN8aq8OiRVnD80Ug8_MR/view
ANN - https://bitcointalk.org/index.php?topic=4548980.0
Telegram - https://t.me/OPTinCoinOfficial
 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674


No comments:

Post a Comment