Tuesday 26 June 2018

Thị trường BitStash - Mã thông báo STASH - Mua và Bán Sản phẩm

BitStash là một trung tâm thương mại kinh doanh mật mã (P2P) được chia sẻ, trao quyền cho người mua và nhà cung cấp để mua hoặc thu thập các mặt hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ. Giai đoạn BitStash cung cấp một trung tâm thương mại cơ bản và an toàn cho khách hàng để thực hiện hoàn hảo giữa nhau và với bảo hiểm đáng tin cậy được đưa ra bởi khuôn khổ ký quỹ của chúng tôi. 16,8 tỷ USD được chi tiêu hàng năm cho các sản phẩm, sản phẩm hoặc chính quyền trên toàn cầu. Ngành công nghiệp kinh doanh dựa trên web đang phát triển nhanh chóng và nó trở nên đơn giản hơn để thực hiện crosswise trên bản lề. Điều này mở ra lối vào cho BitStash để mở rộng quy mô toàn diện và cung cấp cho một số lượng lớn các cá nhân trên toàn cầu cơ hội để mở một cửa hàng trực tuyến và nhận được tiền mã hóa; kiếm tiền từ các quốc gia có thể thu lợi nhuận khổng lồ bằng cách này. BitStash sẽ thực hiện một số giải thích phương ngữ để thuận tiện cho tất cả khách hàng trên sân khấu của chúng tôi.


Giải pháp BitStash

Chi phí trung tâm thương mại tối thiểu nhất:
Tỷ lệ chi phí hiện tại của chúng tôi sẽ không bao giờ tăng. Sự thật được nói, họ sẽ chỉ giảm dần qua khoảng thời gian. Phí thương gia của trung tâm thương mại sẽ không phải là thành viên hàng tháng, tuy nhiên, sẽ trả nhiều nhất 3% yêu cầu tổng hợp.
Các khoản trả góp được chấp nhận (Bitcoin, Ethereum, STASH, và nhiều hơn nữa):
Hiện tại, BitStash có thể xử lý trả góp bằng Bitcoin và Ethereum. Sau đám đông, chúng tôi đang cố gắng xây dựng thương mại nội bộ và sự kết hợp của STASH Tokens. Trước khi kết thúc đám đông, chúng tôi sẽ liệt kê ba thẻ bổ sung, có thể được sử dụng để trao đổi trên Thị trường BitStash.

Trung tâm Xác định / Trả lại và Hoàn lại tiền:
Sự an toàn của tiền kỹ thuật số của bạn là điều chúng tôi tổ chức và xem xét quan trọng. Không có sự tin tưởng trên web, đặc biệt là bên trong không gian tiền tệ kỹ thuật số; đó là lý do chúng tôi đã sáng tác và thực hiện khuôn khổ ký quỹ chảy máu cạnh của chúng tôi. Điều này đảm bảo việc vận chuyển các yêu cầu và các khoản mục. Nếu một thứ được yêu cầu không được chuyển tải hoặc không thể kiểm tra được chuyển tải, chúng tôi sẽ không phát hành nội dung cho người bán. Khi một vé trợ giúp đã được giải quyết, tài sản của khách hàng sau đó sẽ được trả lại. Chúng tôi đã nỗ lực rất lớn để đảm bảo rằng người bán và khách hàng vẫn hài lòng 100% với quy trình xác định của chúng tôi.

Mục quảng cáo và vị trí:
Chương trình khuyến mãi có thể gây khó chịu một cách nhanh chóng ngay bây giờ và có thể, chúng tôi đã tạo ra một mô hình hợp lý nơi quảng cáo xảy ra nhất quán bên trong trung tâm thương mại của chúng tôi. Các nhà xuất bản sẽ có khả năng mua những gì sẽ được gọi là "mở khuyến mãi". Các nhà quảng cáo nên sử dụng STASH Tokens để bắt đầu công bố. Việc quảng cáo sẽ được thành lập dựa trên những thứ khởi đầu đầu tiên và sẽ là một chi phí được giải quyết trong các mã thông báo. Tất cả các quảng cáo phải đáp ứng đồng hồ đo BitStash và không được vi phạm các Điều khoản và Điều kiện của BitStash.

Ứng dụng web và ứng dụng:
BitStash có một ứng dụng web thực tế 100% có thể nhận được từ tất cả các PC, điện thoại di động và các tiện ích tuyệt vời có tính khả dụng trên web. Điều này cho phép BitStash đạt được cơ sở người mua chuẩn. Bất kỳ người bán nào không muốn tải xuống hoặc giới thiệu bất kỳ dự án nào trên máy của họ đều có thể tránh xa điều này hoàn toàn. Tương tự như vậy, bạn có thể không có nhiều thông tin đăng nhập mở rộng bất kỳ nơi nào trên thế giới miễn là bạn có một liên kết web.

Mã thông báo STASH

Mã thông báo dự trữ:
Xem lại Mã thông báo STASH là mã thông báo tiện ích ERC20 trên Mạng Ethereum. Dự trữ có thể được sử dụng cho trao đổi trung tâm thương mại, giao dịch, trả tiền cho chi phí, trả tiền cho công bố, và có cả một thế giới khác đến. Tên STASH được chọn dựa trên cơ sở mà chúng tôi tưởng tượng BitStash tương tự như trung tâm thương mại chính và giao dịch tiền và cổ phiếu. Cho phép hai thương nhân và người mua để STASH thẻ của họ hoặc sử dụng chúng để thực hiện trên sân khấu.
Lý do mã thông báo STASH:
Có rất nhiều mục đích đằng sau STASH Tokens tồn tại bên trong không gian tiền điện tử. Chúng sẽ được sử dụng làm hình thức trả góp chính cho các chương trình khuyến mãi trên Thị trường BitStash. Hơn nữa, tất cả các khoản phí người bán và rút tiền được tính trong STASH Tokens, trong khi quy trình giao dịch diễn ra cùng một lúc trên chương trình phụ trợ. Bên cạnh đó, vào cuối mỗi quý, BitStash sẽ thu hút 10% tổng chi phí của trung tâm thương mại cho chủ sở hữu của STASH Tokens để hiểu được điều chỉnh của họ. Điều chỉnh cao hơn sẽ mang lại tổng lượng khí cao hơn. Dự trữ Tokens có thể được sử dụng như một loại trả góp với một tỷ lệ thị trường không đổi. Bạn có thể gửi cho các ví khác nhau để kết thúc trao đổi. Nhóm BitStash luôn tạo và sử dụng mới cho mã STASH.



Thông tin mã thông báo dự trữ:
Các chủ Token dự trữ sẽ nhận được những giọt không khí hàng quý từ chi phí trung tâm thương mại (10%). - STASH sớm có thể được sử dụng để mua những thứ trên trung tâm thương mại. - STASH sẽ có giao dịch tiền mã hóa đặc biệt của riêng mình. - STASH Tokens sẽ được ghi vào các giao dịch hàng đầu sau ICO.
Thị trường BitStash

Trung tâm thương mại BitStash là nơi cá nhân có thể mua hoặc cung cấp những thứ mới cho
Website: https://bitstash.co
ICO Site: https://bitstash.co/ico
Whitepaper: https://bitstash.co/bitstash-whitepaper.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3735106.0
Twitter: https://twitter.com/bitstashco
Facebook: https://www.facebook.com/BitStash-Marketplace-170184787153225
Telegram: https://t.me/bitstashmarketplace

Author

No comments:

Post a Comment