Tuesday 26 June 2018

CYBIT

Thế giới của tiền điện tử cung cấp một mô hình tài chính mới: Cung cấp tiền xu ban đầu (ICO). Mặc dù hình thức tài chính này vẫn còn trong cái nôi, nó đã gây ra rất nhiều chấn động. Tin tức về các hồ sơ huy động vốn từ cộng đồng khác đã được thường xuyên kể từ khi tài trợ ICO mang lại một khoản đầu tư ba triệu đô la cho công nghệ khởi động trong thời gian không. Nhưng vấn đề với sự quảng cáo xung quanh việc tài trợ ICO là gì? Ông có thể tiến tới lĩnh vực huy động vốn cộng đồng và huy động vốn từ cộng đồng.

GIỚI THIỆU VỀ CYBIT

Nền tảng Crypto sử dụng huy động vốn từ cộng đồng để trao quyền cho các công ty khởi nghiệp và nhà đầu tư!

Cybit là một hệ sinh thái nguồn mở để tạo điều kiện huy động vốn từ cộng đồng! Nền tảng của chúng tôi được xây dựng trên giao thức ERC-23 với các hợp đồng thông minh để xác thực và bảo vệ các giao dịch bảo mật cao khỏi các cuộc tấn công nguy hiểm. Nó thông qua một phương pháp hỗ trợ sự linh hoạt của cơ sở hạ tầng và đảm bảo an ninh hệ thống và ổn định.

Cybit hỗ trợ ba loại chiến dịch gây quỹ; Cung cấp Coin đầu tiên, Crowd Investing và Crowd Funding. CyBit cung cấp một phương tiện duy nhất cho các nhà đầu tư để tài trợ cho dự án thông qua CBT như là mã thông báo giá trị cơ bản!

Chúng tôi cung cấp khả năng thông minh hợp đồng toàn diện để thực hiện dự án trơn tru với tính minh bạch và thanh khoản đầy đủ.

TẠI SAO CYBIT

CyBit Tokens - hoặc CBT - có nhiều lợi thế hơn các loại tiền tệ chính. Mã thông báo CBT sử dụng nền tảng ERC-23 an toàn để cung cấp Mã thông báo thông qua Hợp đồng thông minh. Nó hỗ trợ sự linh hoạt của cơ sở hạ tầng để đảm bảo an ninh hệ thống và ổn định.
CÁCH LÀM VIỆC

Giải pháp Cybit

Giải pháp Cybit trao quyền cho các nhà phát triển ICO đến thăm các nền tảng, gửi yêu cầu tài trợ của họ và sử dụng các kênh Cybit để được các nhà đầu tư tiềm năng đánh giá. Sau khi đánh giá thành công, các nhà đầu tư sẽ đầu tư vào dự án của họ bằng Token CyBit. Toàn bộ quá trình được đảm bảo sử dụng hợp đồng thông minh. Nền tảng này bảo vệ quyền của mỗi bên liên quan.
THÊM THÔNG TIN:Twitter: https://twitter.com/CybitCorp
Telegram: https: //t.me/cybit_group
Manufacturers: HendrikETW

No comments:

Post a Comment