Tuesday 26 June 2018

ERPchain - Một nền tảng cho việc tạo ra các giao thức mới

Đây là một nền tảng để thanh toán giữa người dùng và tất cả các khoản thanh toán được thực hiện ngang hàng và dựa trên EDI (Trao đổi thông tin kỹ thuật số). Tương tự, mã thông báo ERP cũng hữu ích trong việc thanh toán cho các bài viết và các dịch vụ khác.

ERPCHAIN ​​đã phát triển theo ba loại:

· Ứng dụng di động: Phiên bản di động của bất kỳ nền tảng nào có nhu cầu nhiều hơn so với các phiên bản web và lý do đằng sau nó có thể được sử dụng ở bất cứ nơi nào có internet và cũng dễ sử dụng cho người tiêu dùng. Trong khi sử dụng ứng dụng di động, người dùng có chín scenariosto sử dụng ứng dụng.

Trước tiên, họ phải đăng ký bản thân như một khách hàng, người biểu diễn và một nhà tuyển dụng. Họ có thể đặt câu hỏi liên quan đến ERP và họ cũng có thể tạo ra yêu cầu tham vấn.

Là một người dùng trình diễn có thể đăng sự sẵn sàng của mình rằng anh ấy miễn phí hay không cho các dự án tiếp theo hay không để khách hàng có thể giao nhiệm vụ cho những người biểu diễn có sẵn mà không lãng phí thời gian. Tương tự, như một customeryou có thể duy trì các nhiệm vụ của dự án và tất cả các cuộc trò chuyện ngang hàng với danh sách liên lạc và đồng bộ sẽ được đồng bộ hóa.

· Nền tảng: Một số lượng lớn người dùng làm cho cộng đồng nền tảng ERP từ khắp nơi trên thế giới. Nền tảng này là để chia sẻ kiến ​​thức và do đó hệ thống ERP có thể được tích hợp trong projectswith sự trợ giúp của các công nghệ mới và mới nổi.

Tích hợp với hệ thống ERP: Các dự án được thực hiện với các chức năng quản lý mới để tất cả công việc có thể được thực hiện với hiệu suất cao và việc thanh toán công việc trong nền tảng dựa trên số giờ làm việc.

· Phát triển hệ thống trên giao thức chuỗi khối:

Quản lý dữ liệu chính: Bằng công nghệ này, người dùng có thể tự quản lý dự án của mình sao cho dữ liệu trùng lặp, không nhất quán trong dữ liệu và không hoàn thành dữ liệu có thể được loại bỏ hoặc giảm thiểu. Tất cả các dữ liệu được chuyển đến đăng ký phân phối mà có thể chỉ với sự giúp đỡ của ERPCHAIN.

Trao đổi thông tin số: Nó chuẩn hóa dữ liệu được trao đổi để tương tác với nhiều hệ thống máy tính và tổ chức khác nhau thật dễ dàng. Nó loại bỏ tất cả các trung gian và cung cấp kết nối P2P.
Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập:

No comments:

Post a Comment