Tuesday 26 June 2018

ĐÁNH GIÁ ICO - Nông trại công nghệ nông nghiệp: Hệ sinh thái thế giới thực phẩm tự nhiên của thực vật

Các trang trại của ATF là sản phẩm thiết bị đầu tiên trên thế giới được sản xuất dựa trên đầu tư đám đông thông qua nền tảng blockchain. Các trang trại ATF tạo thuận lợi cho sự tăng trưởng của cà chua, dưa chuột, dâu tây, cần sa và các loại cây khác. Người dùng thiết bị ATF đoàn kết trong một hệ thống sản xuất các sản phẩm hữu cơ và người tiêu dùng duy nhất. Người dùng gia đình ở tất cả thế giới và người dùng ở các vùng không thích hợp để trồng nông nghiệp nhận thức ăn tươi mỗi ngày. Ngành công nghiệp công nghệ nông nghiệp ngày càng tăng và nó sẽ là một ngành công nghiệp nhiều tỷ đô la sớm. Các trang trại của ATF đang tạo ra tương lai!

Agro Tech Farm là một nền tảng cung cấp thiết bị nông học và nhu cầu có thể được sử dụng trong nhà hoặc nhà. Agro Tech Farm tạo ra một công nghệ, nơi người dùng có thể trực tiếp sử dụng thiết bị của họ một cách dễ dàng và an toàn trong nhà riêng của họ. Người dùng có thể trồng cà chua, dưa chuột và nhiều loại cây khác, tự động và có hệ thống. Agro Tech Farm mang đến một công nghệ mới trong nông nghiệp và ngưng tụ hiện nay.

Giới thiệu về AgroTechFarm

Mục đích của dự án là làm cho mọi người có thể ăn thực phẩm hữu cơ và ngăn chặn ô nhiễm trái đất bằng hóa chất nông nghiệp, bằng cách tạo ra sản xuất hàng loạt thiết bị ATF cho nhà máy công nghiệp quanh năm và phát triển trong không gian kín bằng cách sử dụng công nghệ tự động, phát triển tiết kiệm cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đối với điều này, chúng tôi đã phát triển một khái niệm cho việc tạo ra một hệ sinh thái toàn cầu về thực phẩm lành mạnh, trong đó tất cả người dùng muốn tiêu thụ hoặc mua sản phẩm được thiết bị ATF trồng sẽ được thống nhất.

Các thiết bị ATF cung cấp sự tăng trưởng tự động của cà chua, dưa chuột, dâu tây, xà lách, cần sa và nhiều loại thực vật khác. Kỹ thuật ATF đòi hỏi sự tham gia của khách hàng tối thiểu trong quá trình thực vật và không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức cụ thể nào trong lĩnh vực nông học. Một đèn LED được thiết kế đặc biệt không chỉ tiết kiệm điện mà còn có khả năng mô phỏng quang phổ gần với ánh sáng mặt trời, giúp tăng tốc quá trình quang hợp trong thực vật. Nhờ chế độ nhiệt độ được lựa chọn hoàn hảo cho mỗi vụ, tưới tự động với việc bổ sung các khoáng chất dinh dưỡng cần thiết và độ ẩm tối ưu, năng suất cây trồng trung bình của thiết bị ATF cao hơn năng suất cây trồng và cây trồng ngoài trời. Hệ thống hồi phục dung dịch và liều lượng dinh dưỡng cần thiết cho phép sử dụng tất cả các loại phân bón như dự định, và bộ lọc sinh học với vi khuẩn liên tục bão hòa dung dịch với vi khuẩn có lợi, do đó hệ thống tự cung tự cấp. thành phần của Trái đất bằng không.

2.png

Về công ty

Trong lịch sử, công ty được thành lập vào năm 2012 từ một nhóm người có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau, trong đó mỗi người là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Nhóm nghiên cứu bao gồm các chuyên gia từ các lĩnh vực trồng cây, nông học, hóa học nông nghiệp, lập trình, thiết kế, quản lý, tiếp thị, chính phủ và tài chính. Điều này cho phép chúng tôi tạo ra một đội ngũ mạnh mẽ của những người cùng chí hướng và phát triển một sản phẩm độc đáo trong 5 năm làm việc chăm chỉ.

Từ năm 2012, chúng tôi đã và đang phát triển và thử nghiệm với các loại cây trồng khác nhau dựa trên hydroponics, aeroponics và tưới nhỏ giọt. Với sự phát triển của chúng tôi, chúng tôi đã tham gia vào cuộc triển lãm sáng tạo ở Skolkovo và giành giải thưởng. Trong năm 2014, chúng tôi đã nhận được bằng sáng chế đầu tiên cho một mô hình trồng cây bằng thủy canh, trong đó nguyên tắc sử dụng hợp lý diện tích mặt bằng đã được thực hiện.

Trọng tâm của công ty là tạo ra các thiết bị công nghiệp tự động cho việc trồng cà chua và ớt. Nguyên mẫu đầu tiên được tạo ra, có ánh sáng nhân tạo và tưới nước tự động. Kích thước của nó lớn, nhưng số chỗ ngồi thì không. Sau đó, có một ý tưởng để làm cho các thiết bị nhỏ gọn để sử dụng ở nhà. Vì vậy, có những nguyên mẫu đầu tiên của thiết bị nhà ATF. Vào năm 2016, một thiết bị đắt tiền đã được mua để tạo ra phòng thí nghiệm phyto lớn của riêng chúng tôi để nghiên cứu sinh lý học của thực vật và nâng cao chất lượng của sản phẩm. Ở giai đoạn này, việc trồng dâu tây, rau diếp, rau arugula, húng quế và rau xanh khác đã được nghiên cứu cụ thể. Trong năm 2017 hệ thống tự động hoàn toàn cho cây trồng đã được giới thiệu và ba ứng dụng bổ sung cho các bằng sáng chế đã được đệ trình, hiện đang được đăng ký. Các chuyên gia của công ty thường xuyên tham gia các hội thảo khoa học và kinh doanh chuyên đề, tiến hành các khóa đào tạo. Một trong những dự án được triển khai thành công là tạo ra một doanh nghiệp để sản xuất di động của cây xanh tươi, thân thiện với môi trường ở một số thành phố.

Cho đến nay, chúng tôi có một phiên bản tiền sản xuất của ATF Home. Trong quý 3 năm 2018, chúng tôi dự định sản xuất một mô hình hoàn chỉnh để bán. Chúng tôi dự định thu hút các quỹ của nhà đầu tư trong khuôn khổ của ICO. Sau khi ICO, kết thúc vào ngày 31 tháng 7 năm 2013, việc sản xuất nối tiếp của ATF Home được khởi chạy. Bước vào thị trường Mỹ và Canada được lên kế hoạch trước cuối năm 2018, song song với đầu
WEB: https://www.agrotechfarm.io/
WHITEPAPER: https://agrotechfarm.io/wp_atf.pdf
TELEGRAM: https://t.me/icoATF
TWITTER: https://twitter.com/agro_tech_farm
FACEBOOK: https://www.facebook.com/AgroTechFarmICO/
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment