Thursday 28 June 2018

Bitdrive - Dịch vụ Ridesharing chuyên dụng kiểu Blockchainbased đầu tiên

Giới thiệu

Khi Blockchain tiếp tục mở rộng và mạo hiểm vào các lãnh thổ không rõ, việc sử dụng nó đang lan rộng đến các khu vực trước đây được cho là không thể tưởng tượng được. Trong vài tháng qua đã có sự gia tăng trong ý tưởng sử dụng các dịch vụ dựa trên blockchain trong ngành công nghiệp trình duyệt. Trong những năm qua, cảnh quan của ngành du lịch đã trải qua nhiều thay đổi khác nhau từ việc đặt chuyến đi qua cuộc gọi đến đặt chỗ chuyến đi của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, ngành công nghiệp này đã thấy rất nhiều thay đổi cho phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng danh sách người đi làm. Sự thay đổi dần dần này được dự kiến ​​là công nghệ Blockchain là cách duy nhất mà ngành công nghiệp trình duyệt có thể được nâng cấp để bù đắp cho nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ này.

Ngày nay, các dịch vụ cưỡi ngựa độc lập và được tổ chức có mặt ở hầu hết mọi thị trấn và thành phố lớn trên toàn cầu và chúng được chứng minh là rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại của chúng ta. Do tầm quan trọng của việc đi lại trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, không có gì đáng ngạc nhiên khi taxi và các phương tiện vận chuyển dễ dàng khác đang có nhu cầu ngày nay và ngành công nghiệp đã trở nên cực kỳ cạnh tranh trong những năm gần đây. Hiện nay người ta ước tính rằng thị trường trình duyệt toàn cầu đang dao động từ 50 đến 100 triệu đô la mỗi năm. Cuộc khảo sát gần đây của Goldman sachs về ngành công nghiệp chia sẻ xe đưa ra ánh sáng mới về cách ngành công nghiệp này sẽ bùng nổ trong một vài năm tới. Nếu tốc độ tăng trưởng được đặt ở tốc độ không đổi, đến năm 2030 các ngành công nghiệp đi xe như Uber và Lyft sẽ tăng lên 285 tỷ đô la. Điều này có nghĩa là khoảng 65 tỷ đô la doanh thu cho các công ty chia sẻ xe vào năm 2030, nhưng điều này hoàn toàn dựa trên giả định rằng họ sẽ kiếm được 23% hoa hồng trên tổng doanh thu của thị trường.

Theo Wall Street Journal Uber hiện là công ty có giá trị cao nhất và có giá trị cổ phiếu là 68 tỷ USD. So với Uber, Lyft chỉ định giá trị 7,5 tỷ đô la. Cả hai định giá của các công ty này dường như không sinh lãi khi họ chi tiêu một lượng lớn tài nguyên của họ để trợ giá cho các chuyến đi và thu hút những người lái xe mới. Điều thú vị là, giữ lại các trình điều khiển và mở rộng mạng trình điều khiển là các thông số được xem xét cho sự phát triển của công ty và không may là vẫn là thách thức cuối cùng cho các công ty này vì chúng liên tục bị lôi kéo trong các cuộc đàm phán với các trình điều khiển. Các lái xe thường bị tức giận bởi bản chất tập trung của các hoạt động và họ thường cảm thấy họ đang được coi là nhà thầu độc lập. Với lỗi thường được hầm khi quá trình thanh toán, trình điều khiển không hài lòng với mô hình cơ sở của các ngành công nghiệp đi xe ngày nay.

Các ngành công nghiệp chia sẻ truyền thống đã xoay quanh các cấu trúc tổ chức tập trung. Nó vẫn là một tiêu chuẩn ở nhiều quốc gia mà mọi người lái xe muốn đăng ký trong hiệp hội cần phải trải qua các thủ tục thanh toán nghiêm ngặt. Điều này về cơ bản là do cách tập trung hầu hết các công ty hoạt động. Điều này chắc chắn trì hoãn quá trình đăng ký và cũng để lại chỗ cho quản lý sai. Tuy nhiên, với sự khởi đầu của các công ty công nghệ Blockchain đang tìm các phương pháp khác nhau để giảm yếu tố tập trung và cung cấp một quy trình kinh doanh hợp lý hơn nhiều. Khái niệm tokenizing và sử dụng các ứng dụng dựa trên Blockchain có thể hỗ trợ các dịch vụ dựa trên chuyến đi để kiểm soát dữ liệu cá nhân của họ và thấm nhuần một chủ đề phi tập trung vào phương pháp làm việc của họ. Theo nhiều cách, Blockchain được gắn nhãn là công nghệ được thiết kế cho 'người bình thường'. Đây là một mô tả thích hợp vì mọi người thường xuyên sẽ có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với tài nguyên của họ. Việc thực hiện công nghệ Blockchain sẽ truyền cảm hứng cho sự phát triển của một ngành công nghiệp minh bạch và các hiệp hội hoặc hiệp hội mờ sẽ không còn cản trở giữa các lái xe và người đi làm. Thay vào đó, bất kỳ cá nhân nào có mã thông báo Blockchain sẽ có thể giữ lại quyền kiểm soát hoàn toàn tất cả các lợi ích được liên kết với các mã thông báo đó, có thể đổi lấy các mã thông báo hoặc thẻ khác hoặc chỉ để thanh toán phí đi xe.

Bitdrive - Dịch vụ Ridesharing chuyên ngành Blockchainbased đầu tiên
Giao thông vận tải là một trong những phân đoạn chưa bao giờ vẫn trì trệ và một trong những đổi mới tuyệt vời mà gần đây đã định hình lại cách mọi thứ được thực hiện là hiện tượng đó là Ridesharing. Ridesharing đã được tạo ra và phổ biến bởi Uber, người vẫn là vua của ngành công nghiệp mới dũng cảm này. Họ đã có thể xác định lại cách chúng ta nhìn vào giao thông vận tải. Nhưng qua nhiều năm kể từ khi thị trường đã trở nên cực kỳ bão hòa và đang gặp nguy hiểm từ chính Uber. Ridesharing là một khái niệm phi thường mà chỉ là quá tốt, quá quan trọng và quá nhúng trong tâm lý hiện đại để được phép đi xuống cống. Nhưng Uber và các tổ chức tập trung khác đã liên tục lạm dụng ngành công nghiệp và tin tưởng rằng hành khách và người lái xe trong họ là mối đe dọa lớn nhất đối với việc trình chiếu và đây là lý do tại sao một nhóm các chuyên gia công nghệ có tầm nhìn xa trông rộng. cùng nhau tạo Bitdrive, nền tảng mang tính cách mạng dựa trên blockchain được thiết lập để phá vỡ sự phá vỡ và làm cho những người khổng lồ trình làng hiện tại lỗi thời trong một ngành công nghiệp nơi mà sự hài lòng của người tiêu dùng phải là động lực của sự đổi mới.


Bitdrive dựa trên công nghệ Blockchain mang tính cách mạng có lẽ là công nghệ tiên tiến và linh hoạt nhất mà loài người đã từng biết đến. Nó đang dần phân kỳ thành các ngành dọc khác nhau và đang cung cấp các giải pháp được tạo tùy chỉnh cho toàn bộ danh sách các sự cố phức tạp. Từ tài chính cho đến chuỗi cung ứng và lưới năng lượng thông minh, công nghệ blockchain đang định hình lại cách chúng ta làm mọi thứ và Bitdrive mà chúng ta đã phát triển được thiết lập để tái thương hiệu và xác định lại ngành và lưu nó khỏi sự sụp đổ sắp xảy ra.

BitDrive và tính minh bạch của công nghệ Blockchain.

Một trong những vấn đề khó khăn nhất của các nền tảng trình duyệt hiện tại luôn là sự tùy tiện và tuyệt đối về cách thức hoạt động kinh doanh của họ. Trình điều khiển làm việc với cả Uber và Lyft buộc phải lấy bất kỳ thỏa thuận nào cả hai nền tảng chọn để cung cấp cho họ trong khi họ làm việc chăm chỉ cố gắng để kiếm được một cuộc sống trang nghiêm. Cả hai nền tảng này đều quảng cáo 25% doanh thu vì họ chia sẻ doanh thu từ công việc khó khăn của người lái xe. Đó là một QUÝ LỚN của mỗi đồng họ kiếm được! Là một người hỗ trợ và không phải là nhà cung cấp thực tế dịch vụ này, Bitdrive tin rằng những con số này là thái quá và chỉ được sinh ra bởi những người quan trọng nhất trong phương trình, người lái xe và hành khách. Điều đáng lo ngại hơn nữa là phí 25% như quảng cáo chỉ là đỉnh của tảng băng trôi cho người lái xe, vì điều tra cẩn thận đã cho thấy rằng việc tăng phí đặt chỗ và các khoản phí ẩn khác, Uber và Lyft thực sự kết thúc 42,75% những gì người lái xe kiếm được. Nếu bạn trừ chi phí thực tế của những gì người lái xe chi cho khí và các chi phí khác để chạy xe, người lái xe kết thúc với ít hơn 20% tổng doanh thu từ công việc khó khăn của họ.

Một Break từ Tyranny

Sự lựa chọn của Bitdrive trong việc sử dụng công nghệ blockchain để phân phối cho một đối tượng khán giả toàn cầu thực sự là một đối tượng có chủ ý. Chúng tôi muốn thoát khỏi một quá khứ không thể phủ nhận của ngành công nghiệp lái xe là độc tài, thờ ơ và không xem xét công việc khó khăn của các trình điều khiển hoặc thoải mái của hành khách mà tiêu tiền của họ sử dụng chúng. Bitdrive là một nền tảng hoàn toàn minh bạch vì tất cả các giao dịch sẽ được hiển thị với sự trợ giúp của blockchain. Sẽ không có phí ẩn hoặc thực hành mờ. Lời hứa của nền tảng Bitdrive để đưa người lái xe, và người lái ở trung tâm của tất cả mọi thứ sẽ được chứng minh bằng mức độ minh bạch mà sẽ thấy nền tảng tính 13% doanh thu bằng phẳng và không bằng 42,75% như hiện tại. Chúng tôi tại Bitdrive đánh giá cao công việc khó khăn mà các trình điều khiển đưa vào làm cho khả năng trình duyệt có thể, và chúng tôi tin rằng họ xứng đáng được một thỏa thuận tốt hơn. Với không trung gian hoặc chế độ thanh toán không thân thiện, một kinh nghiệm thực sự giá cả phải chăng ridesharing cho tay đua, và một lợi nhuận cao cho một trình điều khiển bây giờ cuối cùng sẽ trở thành hiện thực.

Tầm nhìn của chúng tôi

Các vấn đề thường gặp vẫn còn làm ảnh hưởng đến ngành công nghiệp trình chiếu
Che đậy không chính đáng
Hồ sơ an toàn hành khách kém
Bảo mật kém
Lương ít ỏi
Bitdrive dựa trên Blockchain sẽ cung cấp giải pháp Hoàn hảo cho ngành công nghiệp Ridesharing ngày nay như thế nào?
Tính linh hoạt và ứng dụng của công nghệ Blockchain là vô tận và tầm quan trọng của nó trong việc cấu trúc các mô hình kinh doanh không thể quá mức. Chúng tôi đã phát triển tầm nhìn độc đáo này để giải quyết các vấn đề mà ngành công nghiệp chia sẻ xe phải đối mặt bằng cách thực hiện theo các đề cương được đề cập dưới đây.

Mô hình kinh doanh có cấu trúc tốt

Phân tích đối thủ cạnh tranh hoàn hảo
Decentra Ii hệ thống zed
Phân tích thị trường sắc nét

Ưu đãi cho hoàn thành mốc
Đề xuất giá trị mở rộng
Đội ngũ nhân viên hiệu quả
Đầu tư gần đúng cần thiết để tạo ra Prototype
Tại sao chọn thẻ ERC20

Kể từ khi nền tảng của chúng tôi hoạt động bằng cách sử dụng tiền tệ Ethereum, sẽ được sử dụng thẻ ERC20. ERC là viết tắt của Ethereum yêu cầu bình luận Ethereum đưa ra các thông số kỹ thuật cho các thẻ Ethereum trong năm 2015. Các thẻ này sẽ hoạt động độc quyền trên Ethereum Blockchain.

Các thẻ tuân thủ các sự phù hợp này được gọi là các thẻ ERC20. Đây là những hợp đồng cơ bản thông minh có chức năng trong khuôn khổ được thiết lập bởi đội Ethereum. Khung công tác đủ rộng để cho phép các nhà phát triển có thể sửa đổi thiết kế và chức năng của các mã thông báo này. Phần lớn các thẻ được cung cấp thông qua ICO trên Ethereum đều tuân thủ ERC20. Tiêu chuẩn ERC20 có sáu chức năng và hai sự kiện được tạo ra chủ yếu để cho phép các hoạt động trong các ứng dụng, trao đổi và giao diện này. Các chức năng này mô tả ánh sáng về cách các thẻ này có thể được chuyển và cách truy cập dữ liệu liên quan đến mã thông báo này.


Bán hàng mã thông báo


Phân bổ mã thông báo


Sử dụng tiền


Lộ trình
thêm thông tin:

Trang web: https://bitdrive.tech

Twitter: https://twitter.com/bitdriveinc

Điện tín: https://t.me/joinchat/Hl1YAAt7nRA1hxbbkLYnaA

Facebook: https://www.facebook.com/BitdriveInc
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment