Friday 29 June 2018

Chia sẻ - Dịch vụ chia sẻ tin cậy đầu tiên trên thế giới để chia sẻ

Lịch sử Giới thiệu ShareRing
Keaz là nguồn gốc mà từ đó ShareRing được sinh ra. Được thành lập vào giữa năm 2013, Keaz là công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chia sẻ nhãn xe hơi với các văn phòng tại Úc, Việt Nam, Hồng Kông, Hoa Kỳ, New Zealand và các kế hoạch mở rộng sang châu Âu vào năm 2018. Công nghệ cốt lõi của chúng tôi là KeazACCESS. Năm 2015 và hiện đang quản lý và cung cấp quyền truy cập hàng ngày cho hơn 8000 người chia sẻ tài sản trên toàn cầu2. KeazACCESS là hệ sinh thái được cung cấp bởi đám mây mạnh mẽ cho phép các doanh nghiệp, chính phủ, tổ chức, cộng đồng và cá nhân chia sẻ và truy cập tài sản kỹ thuật số cũng như tăng cường dịch vụ di động từ mọi nơi trên thế giới.
ShareRing là gì?ShareRing là hệ thống đầu tiên trên thế giới được thiết kế đặc biệt để bạn chia sẻ mọi thứ với người khác. Không có phiền phức và không có phí trao đổi tiền tệ, bất kể bạn ở đâu hoặc bạn đang chia sẻ điều gì.
ShareRing là một nền tảng theo yêu cầu tập trung vào nền kinh tế chia sẻ phân tán cao bằng cách tập hợp các dịch vụ chia sẻ trên tất cả các ngành và khu vực địa lý. Sử dụng thị trường phân cấp của chúng tôi, người dùng có thể truy cập, kết nối và thanh toán một cách an toàn cho các dịch vụ ở bất kỳ đâu trên thế giới. Chúng tôi đang phát triển một hệ sinh thái chủ yếu là Amazon cho nền kinh tế chia sẻ.
ShareRing là các nhà phát triển của blockchain ShareLedger, một "hệ thống dịch vụ thông minh" giúp dễ dàng hơn cho hàng triệu khách hàng truy cập và sử dụng theo yêu cầu, một loạt các tài sản trong nền kinh tế chia sẻ phát triển nhanh.
ShareRing đã kết hợp một số yếu tố cốt lõi cùng nhau tạo ra hệ thống dịch vụ chia sẻ thông minh theo yêu cầu. Những yếu tố này là:

    
Một blockchain phân phối được thiết kế tùy chỉnh (ShareLedger), đã được phát triển. ShareLedger sẽ thu thập một trong những phát triển gần đây nhất trong công nghệ blockchain, tức là một cơ chế mã thông báo kép. ShareToken (SHR) sẽ được sử dụng làm mã thông báo tiện ích của nền tảng, trong khi mã thông báo thứ hai, SharePay (SHRP), sẽ được sử dụng làm đơn vị tiền tệ để chia sẻ dịch vụ.
    
Các khía cạnh của một nền tảng đã được chứng minh và API đã được sử dụng trên toàn thế giới trong nền kinh tế chia sẻ.
    
Một ứng dụng điện thoại thông minh tích hợp thông minh.
    
Các cơ chế đang thực hiện để tạo mạng lưới nhà cung cấp và người dùng mạnh mẽ và đang phát triển.
Các tính năng và lợi ích mà nền tảng blockchain ShareLedger sẽ cung cấp trên các nền tảng chia sẻ lưu trữ đám mây / máy chủ truyền thống:

    
Xác thực giao dịch ‘chia sẻ’ nhanh chóng và dễ dàng.
    
Hồ sơ dữ liệu không thể thay đổi.
    
Các thuộc tính bổ sung có thể được thêm vào tài khoản, chẳng hạn như xác nhận ID, lịch sử thuê, quyền sở hữu nội dung, v.v.
    
SharePay (SHRP) được khách hàng sử dụng để thanh toán tiền thuê tài sản. ShareToken (SHR) được các nhà cung cấp sử dụng để trả tiền cho quyền truy cập của họ vào blockchain ShareLedger, bao gồm cả việc bổ sung tài sản, cho thuê tài sản, thêm thuộc tính, thêm hợp đồng thông minh và các tính năng khác.
    
Một nhà cung cấp có thể kiếm SharePay bằng cách cho thuê tài sản của họ (ví dụ: xe hơi), và sau đó sử dụng các mã thông báo đó, ví dụ, để thuê một căn hộ, nhờ vào ứng dụng đa ngành.
    
Kiếm thêm mã thông báo bằng cách lưu trữ một nút.
    
"Quy tắc" tùy chỉnh có thể được thêm vào nội dung hoặc ví để cho phép các kịch bản ‘chia sẻ’ khác nhau.
Làm thế nào để chia sẻ tất cả mọi thứ?
Chúng tôi đã quen với việc chia sẻ những thứ như đi xe hơi và nhà ở. Hãy tưởng tượng một thế giới mà bạn có thể chia sẻ hoàn toàn bất cứ điều gì - từ không gian lưu trữ đến các công cụ, quần áo, đồ trang sức, thực phẩm hoặc thậm chí kỹ năng nấu ăn của bạn. Đó là những gì chúng tôi đang cung cấp. Với ShareRing, chúng tôi đang cung cấp một hệ thống dễ sử dụng, tất cả chúng ta đều có thể tham gia. Điều đó có nghĩa là siêu thị xuống phố cũng như gia đình bên cạnh. Một thế giới với một cách an toàn và dễ dàng để chia sẻ là tốt cho tất cả chúng ta.
Một cách toàn cầu để trả tiền

Hãy tưởng tượng bạn có thể bắt một chuyến đi đến sân bay ở Hồng Kông, ở trong một căn hộ ở San Francisco và tìm một người mang chó trong khi bạn vắng nhà - và thanh toán cho tất cả chúng trong một mã thông báo mà không có tỷ giá hối đoái đắt đỏ hoặc phí giao dịch quốc tế. Đó là những gì chúng tôi muốn nói khi chúng tôi nói toàn cầu. ShareRing là cách an toàn đầu tiên để thanh toán cho các dịch vụ chia sẻ ở mọi nơi trên thế giới và nó sẽ kết nối bạn với những dịch vụ đó dù bạn ở đâu. Không phải cố gắng tìm cách bắt chuyến đi ở Indonesia hay ứng dụng nào để sử dụng ở Ý.
Giao dịch an toàn
ShareRing sử dụng một hệ thống ghi âm phân tán dựa trên công nghệ blockchain. Điều đó có nghĩa là nó không thể bị hỏng hoặc bị tấn công, và cả chủ sở hữu và người chia sẻ đều có thể cảm thấy an toàn khi giao dịch của họ an toàn. Niềm tin được xây dựng trong hệ thống. Không phải mọi giao dịch đều cần phải được thực hiện bằng đồng tiền ShareRing để tận dụng tối đa lợi ích bảo mật. Ngay cả khi nói đến các hình thức thanh toán khác, ShareRing có thể xác thực danh tính của mỗi bên và đảm bảo thỏa thuận của bạn là chống đạn.
Ứng dụng ShareRing
Ứng dụng ‘Chia sẻ’ phổ biến đang được phát triển sẽ cho phép mọi người dễ dàng xem và sử dụng bất kỳ dịch vụ chia sẻ nào xung quanh chúng. Mỗi đối tác sẽ có tùy chọn phát triển ứng dụng ‘nhỏ’ trong ứng dụng Chia sẻ sẽ có các chức năng dành riêng cho đối tác đó. Ứng dụng sẽ sử dụng các dịch vụ định vị địa lý để hiển thị các dịch vụ ShareRing ở gần đó.
Lịch trình phát triển

    
Mức độ cao cấp tháng 8 năm 2017 được xác định
    
Phát triển R & D tháng 10 trên mô hình đồng thuận
    
Mô hình đồng thuận tháng 12
    
Tháng 1 năm 2018 Bắt đầu phát triển trên các nút
    
Các nút và ví tháng 8 được phát hành để xem xét
    
Tháng Chín ShareLedger
    
Khách hàng thử nghiệm tháng 10 được thêm vào ShareRing
    
Tháng 11 Go Live For Production
Thông tin mã thông báo
Mã thông báo - SHRNền tảng - EthereumLoại - ERC20
Bán mã thông báo
Mã thông báo SHR sẽ được phát hành trên khối Ethereum sử dụng tiêu chuẩn mã thông báo ERC20.

    
Sự kiện chia sẻ mã thông báo trước (TSE) - tháng 2 năm 2018
    
Kết thúc trước TSE - tháng 3 năm 2018
    
Thời gian TSE - tháng 5 năm 2018
    
Chúng tôi dự định bán mã thông báo SHR thông qua quy trình bán Danh sách trắng, với quy trình xác minh KYC (biết khách hàng của bạn) cho tất cả các khoản đóng góp.
    
ShareRing cũng sẽ chạy một số cuộc thi và sự kiện kết hợp với các đối tác của chúng tôi, bao gồm cả một Token Hunt và quốc gia cụ thể
    
thi đấu.
Phân bổ mã thông báo
Sau khi hoàn thành giai đoạn bán hàng, SHR Tokens sẽ được phân phối như sau:ts.pngNgười đóng góp bán hàng Token 60%
Airdrop 1%
Cố vấn 10%
Chương trình thưởng 5%
ShareRing 24%
Phân bổ tài trợ
Tất cả các quỹ được giữ trong tiền điện tử của kho bạc ShareRing sẽ được kiểm toán bởi công chúng, vì địa chỉ công cộng của các ví tiền điện tử sẽ được công bố trên trang web ShareRing. Giải thích về bất kỳ khoản chi tiêu lớn nào cũng sẽ được liệt kê công khai trên trang web ShareRing. Số tiền sẽ được phân bổ như sau. Một ngân sách đầy đủ sẽ được trình bày trong đợt bán hàng chính của ICO:
30% được phân bổ cho phát triển mạng lưới chính, bao gồm việc tích hợp KeazACCESS là "khách hàng" đầu tiên được tích hợp vào ShareLedger.10% được phân bổ cho đánh giá bên ngoài và xác nhận công nghệ bởi các nhà tư vấn và kiểm toán viên bên thứ ba.30% được phân bổ để thiết lập ‘lồng ấp’ và tiền thưởng sẽ bắt đầu hoạt động trên tích hợp sản phẩm của bên thứ ba với nền tảng.20% được phân bổ cho tiếp thị và quảng bá toàn cầu.10% cho các quỹ dự phòng.
Cột mốc

    
THÁNG 6 NĂM 2013
    
KEAZ FOUNDED.
    
THÁNG 7 NĂM 2013
    
ĐỐI TÁC VỚI KẾ HOẠCH THUÊ, EUOPCAR VÀ GE.
    
Tháng 10 năm 2014
    
KEAZ LTD TẠO.
    
THÁNG 5 NĂM 2015

 KEAZ ÚC ĐÃ KHỞI ĐỘNG.
    
THÁNG 6 NĂM 2015
    
KEAZ VIETNAM ĐÃ KHỞI ĐỘNG. KEAZ KINH DOANH QUỐC TẾ FOCUS COMMENCED.
    
THÁNG 10 NĂM 2015
    
QUẢN LÝ FLEET MERCHANTS - USA.
    
THÁNG 3, 2016
    
TỔNG HỢP TELSTRA.
    
THÁNG 8 NĂM 2016
    
1000 CARS ONBOARD.
    
THÁNG 12 NĂM 2016
    
KEAZ USA FOUNDED.
    
THÁNG 1 NĂM 2017
    
TOYOTA & ENVOY INTEGRATION.
    
THÁNG 6 NĂM 2017
    
HỢP TÁC CỦA ÚC EUROPECAR AUSTRALIA.
    
LEXUS AUSTRALIA INTEGRATION.
    
YOOGO AUSTRALIA INTEGRATION.
    
THÁNG 9 NĂM 2017
    
2000 KEAZ ACCESS MILESTONE.
    
THÁNG 1 NĂM 2018
    
SHARERING FOUNDED.
    
PHÁT TRIỂN ĐỘI BẮT ĐẦU THIẾT KẾ CỦA CHIA SẺ.
    
CHỨC NĂNG CHIA SẺ VÀ THƯƠNG HIỆU.
    
CHIA SẺ HỢP TÁC VỚI CÔNG TY CHIA SẺ ĐẦU TIÊN CHO ĐỐI TÁC.
    
PHÁT TRIỂN ĐỘI NG TE BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU.
    
KHIẾU NẠI TIÊU CHUẨN ĐƯỢC PHÉP CHO PHÊ DUYỆT PHÁP LÝ.
    
THÁNG 2 NĂM 2018
    
PHÁT TRIỂN MVP BẮT ĐẦU.
    
WEBSITE DESIGN AND DEPLOYMENT COMPLETED. MỞ RỘNG CỦA VIỆC BÁN CỔ ĐIỂN BÁN CỔ PHIẾU ĐƯỢC THÔNG BÁO. SEED ROUND PRESALE BEGINS.
    
KIỂM TOÁN HỢP ĐỒNG SMART.
    
THÁNG 3, 2018
    
SEED ROUND PRESALE ENDS.
    
THÁNG 4 NĂM 2018
    
TOKEN GENERATION EVENT CHÍNH BÁN.
    
THÁNG 5 NĂM 2018
    
TOKEN ISSUANCE.
    
THÁNG 8 NĂM 2018
    
MVP ĐƯỢC CUNG CẤP KIỂM TRA KHÁCH HÀNG.
    
Tháng 10 năm 2018
    
SHARELEDGER KHỞI CHẠY CÔNG CỘNG.
    
THÁNG 11 NĂM 2018
    
KHÁCH HÀNG MỚI THÊM VÀO KHAI THÁC CHIA SẺ.
Nhóm Chia sẻ cốt lõi:ts1.pngts2.png
Nhóm tư vấn chia sẻ:ts3.png
Thông tin thêm Nhấp vào Liên kết dưới đây:
Chủ đề Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2977847.0
Trang web: https://sharering.network/en
Báo cáo chính thức: https://sharering.network/files/sharetoken-whitepaper-en-web-v1.0.pdf
Twitter: https://twitter.com/shareringco
Facebook: https://www.facebook.com/ShareRing.Network/
Telegram: https://t.me/ShareRing
Trung bình: https://medium.com/sharering
Reddit: https://www.reddit.com/r/ShareRing

 Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment