Thursday 28 June 2018

Beepnow

Chào buổi tối, bạn bè thân yêu. Tại sao dự án đáng chú ý? Đó là tất cả về tính độc đáo của nó-người thường phải đối mặt với tình huống khi họ cần giúp đỡ khẩn cấp trong việc thực hiện một nhiệm vụ nhất định. Nhưng gần như không thể tìm được một trợ lý đủ điều kiện - phải mất rất nhiều thời gian. Nền tảng phân tán Beepnow là giải pháp duy nhất cho phép bạn nhanh chóng tìm được trợ lý để làm việc và cung cấp các dịch vụ khác nhau. Ngoài ra, mọi người sẽ có thể kiếm thêm tiền bằng cách cung cấp dịch vụ của họ. Việc sử dụng blockchain tạo cơ hội bảo vệ người dùng khỏi các chương trình gian lận và dịch vụ chất lượng thấp - những người sáng tạo của nền tảng phân cấp Beepnow tự tin vào dự án của họ.

Từ các chuyên gia đến công việc nhẹ, Bạn có thể yêu cầu các nhiệm vụ khác nhau - là một nền tảng phân tán Beepnow. Dự án sáng tạo của Beepnow là một nền tảng cho phép bạn yêu cầu một loạt các nhiệm vụ từ các yêu cầu chuyên nghiệp, chẳng hạn như bác sĩ, kế toán thuế, luật sư, để làm sạch mặt bằng, giao hàng, dạy kèm. Trong trường hợp này, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào sở thích của người dùng.

Tính năng của Beepnow

Nó là giá trị làm nổi bật các yếu tố quan trọng của sự thành công của dự án:

Tạo một thế giới mới cho mọi người. beepnow là một nền tảng phi tập trung độc đáo kết nối những người tìm việc và những người cần giúp đỡ trong cuộc sống hàng ngày của họ. Để tận dụng lợi thế của tất cả các ưu điểm của nền tảng này, bạn chỉ cần có điện thoại thông minh.

Một phép tính đơn giản với điện thoại thông minh
Ví dụ, bạn sẽ đi mua sắm ở một trung tâm mua sắm nào đó, lấy điện thoại thông minh của bạn ra và tìm kiếm một điều phối viên. Tham gia GPS, thưởng thức mua sắm với họ và thực hiện thanh toán ở cuối. Cách tiếp cận này cho phép bạn dễ dàng tổ chức mua sắm, có được trải nghiệm của các khách hàng khác và mua hàng tốt nhất.

Bạn có thể thực hiện các yêu cầu khác nhau. Đi trên một chuyến đi, bạn có thể tìm thấy một người sẽ sẵn sàng theo dõi thú cưng của bạn. Ngôn ngữ chính thức của công ty đã trở thành tiếng Anh. Vì vậy, hãy dạy tôi tiếng Anh thương mại. Tôi muốn ghé thăm các điểm tham quan địa phương mà chỉ người dân địa phương mới biết. Bạn có thể sử dụng một loạt các dịch vụ. Những người sáng tạo của nền tảng tự tin rằng dự án của họ sẽ trở thành thực sự toàn cầu sẽ có thể cung cấp / nhận nhiều dịch vụ, trong khi bất kỳ giao dịch nào sẽ trở nên an toàn và chu đáo, nhờ sử dụng hợp đồng thông minh.

Hãy dành thời gian rảnh của bạn để sử dụng tốt. Cung cấp một số dịch vụ nhất định để kiếm tiền tốt. Cách tiếp cận này sẽ cho phép bạn kiếm thêm lợi nhuận, kiếm tiền từ những nỗ lực của riêng bạn.

Cần chú ý đặc biệt đến chức năng của nền tảng:

Bảo mật quản lý tài khoản xác minh danh tính bằng chứng từ nhận dạng.

Điều này làm cho nó có thể tránh được các lựa chọn gian lận hoặc cung cấp các dịch vụ không đạt tiêu chuẩn.

Chọn đơn vị tiền tệ đến - mỗi người dùng của nền tảng này có thể sử dụng mã thông báo, cũng như các quỹ Fiat để hoàn tất giao dịch được lên kế hoạch.

Nhận phần thưởng - nhận phần thưởng trên tài khoản ngân hàng của bạn. Kiếm tiền từ các kỹ năng và kiến ​​thức của bạn - danh sách các dịch vụ thực sự rất lớn, cho phép mọi người có thể kiếm được lợi nhuận tốt.

Tin nhắn - bạn có thể gửi tin nhắn công việc để thông báo cho người dùng về những thay đổi đối với gói. Truyền thông hiệu quả như vậy thúc đẩy hợp tác cùng có lợi.

Lịch trình công việc đơn giản lịch có thể nhờ vào lịch được tích hợp sẵn.

Tìm kiếm bằng GPS-một cơ hội tuyệt vời để nhận các dịch vụ không quá xa bạn.

Các danh mục khác nhau - bạn có thể đặt hàng một tác phẩm từ danh mục, được hướng dẫn bởi chính bạn
sở thích.

Đặt hàng một nút - dễ dàng đặt hàng bằng thẻ tín dụng. Không có thao tác thêm, tốc độ tối đa.



Các hoạt động liên quan - có một loại xếp hạng cho phép bạn đánh giá hiệu suất của người dùng trong nền tảng phi tập trung này.

Nhà phát triển đảm bảo việc gia hạn liên tục chức năng. Sự ra mắt của ICO sẽ cung cấp đủ tiền cho sự phát triển của một dự án đầy triển vọng như vậy. Đã có, nhiều nhà đầu tư lưu ý tầm quan trọng của nền tảng phi tập trung này.

Trang web: https://beepnow.io/
Bạch thư: https://bit.ly/2D488fc
Telegram: https://t.me/beepnow/
Twitter: https://twitter.com/beep_now
Facebook: https://www.facebook.com/beepnowOfficial/
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment