Friday 17 August 2018

Xin chào: Sức khỏe | Hệ sinh thái để chẩn đoán cơ thể con người trong thời gian thực


HIHealth là một hệ sinh thái y tế đẳng cấp thế giới dựa trên trí tuệ nhân tạo, thực hiện các chẩn đoán phức tạp, được cá nhân hóa theo thời gian thực. Một hệ sinh thái cá nhân để chẩn đoán cơ thể con người trong thời gian thực. Tìm hiểu nguyên nhân của nhiều bệnh và ngăn ngừa các bệnh trong tương lai. Sử dụng một tiện ích chỉ thị để quản lý nhiều cuộc điều tra y tế và điều kiện sức khỏe của bệnh nhân, AI có thể được huấn luyện để thực hiện chẩn đoán sớm các bệnh khác nhau và cung cấp thông tin liên lạc nhân quả sớm giữa hệ thống và chức năng cơ quan và dịch bệnh. Trí thông minh nhân tạo sẽ có thể phân tích những thứ hiển thị ít nhất trong mắt người và không chỉ có thể đo các chỉ số sai lệch so với tiêu chuẩn mà còn có kết quả kiểm tra chính xác hơn (ví dụ ECG) do tiếng ồn do thiết bị tạo ra. Với sự giúp đỡ của trí thông minh nhân tạo, bạn có thể theo dõi hiệu quả của việc điều trị trong thời gian thực và điều chỉnh cuộc hẹn của bác sĩ.

Công nghệ Blockchain được áp dụng cho nghiên cứu y học có thể cải thiện niềm tin vào khoa học bằng cách tạo ra một kỷ lục đóng dấu không thể thay đổi, thời gian của các kết quả nghiên cứu. Công nghệ Blockchain, được phát minh bởi Satoshi Nakamoto năm 2008, đảm bảo rằng các giao dịch được nhập vào sổ kế toán không thể thay đổi theo thời gian. Khi được áp dụng cho bitcoin tiền điện tử (BTC), kết quả là một hệ thống tiền tệ, không thể được điều khiển bởi chính phủ tập trung bởi vì nó tạo ra một bản ghi vĩnh viễn và chính xác của tất cả các giao dịch. Sức mạnh của hệ thống đến từ việc sử dụng một cơ sở dữ liệu phân tán so với các hệ thống tiền tệ hiện tại đòi hỏi một cơ sở dữ liệu tập trung như được sử dụng bởi các công ty thẻ tín dụng và ngân hàng. Áp dụng cùng một công nghệ này vào nghiên cứu y học làm tăng sự tin tưởng vào kết quả bởi vì cũng giống như bitcoin, các giao dịch (dữ liệu khoa học được thu thập) được lưu trữ vĩnh viễn theo cách không thay đổi. mức độ tin cậy. Tiền trong quá khứ đã tạo ra niềm tin này thông qua các quy định của chính phủ và giám sát ngân hàng trung ương. Nghiên cứu y học trong quá khứ đã cố gắng để tạo ra mức độ tin cậy cao thông qua đánh giá ngang hàng được thực hiện bởi các tạp chí y khoa có uy tín như New England Journal of Medicine. Cả hai phương pháp tạo niềm tin đều dựa vào cơ quan trung ương đáng tin cậy, hoặc chính phủ hoặc tạp chí y khoa. Như vậy, cả hai phương pháp đều rất dễ bị gian lận thông qua các lỗi tham nhũng hoặc vô tội của cơ quan tập trung. Điều này đã dẫn đến sự mất lòng tin rộng rãi trong nghiên cứu y học. Bitcoin hoạt động khác nhau, bởi vì nó thiết lập một phương pháp dựa vào một mạng lưới phân phối dựa trên một thuật toán toán học, chứ không phải là cơ quan tập trung dễ bị lỗi của con người.

Cái gì thế này?
Nhà phân tích hệ sinh thái toàn cầu - người môi giới ngày tháng của dữ liệu y tế cá nhân dựa trên trí thông minh nhân tạo và công nghệ blockchain. Hệ sinh thái cá nhân để chẩn đoán cơ thể con người trong thời gian thực.Giá nguồn, mô hình phát triển các bệnh khác nhau và ngăn ngừa bệnh tật trong tương lai.

Làm thế nào nó hoạt động?
Cơ hội Tùy chọn nền tảng cho một người
Tải xuống dữ liệu y tế cá nhân
Lưu trữ dữ liệu y tế an toàn và ẩn danh
Phần thưởng dưới dạng nhận thẻ (mã thông báo cho phép mở rộng chức năng ứng dụng, mua bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ)
Bán hàng ẩn danh dữ liệu của bạn cho mã thông báo nền tảng
Phân tích dữ liệu bằng trí thông minh nhân tạo để chẩn đoán bệnh ở giai đoạn sớm
Mua và kết nối các thiết bị được thử nghiệm (các tiện ích) để chẩn đoán nhanh về sinh vật
Đặt hẹn khám bệnh
Tìm kiếm và mua thuốc đã được chứng minh
Hệ sinh thái cho doanh nghiệp
Các công ty bảo hiểm

Các công ty bảo hiểm nhận được một phép tính chính xác hơn về xác suất xảy ra của một sự kiện được bảo hiểm. Tăng lợi nhuận của họ bằng cách giảm thiểu rủi ro thanh toán phí bảo hiểm. Bán bảo hiểm y tế thông qua các ứng dụng

Công ty dược phẩm

Các công ty dược phẩm nhận được các báo cáo thống kê về việc bán thuốc, các bệnh điển hình của vùng (đô thị) và ảnh hưởng của thuốc đối với một người. Để cá nhân hóa việc xử lý, dữ liệu có thể thu được từ cơ sở dữ liệu DNA về khuynh hướng của một người mắc bệnh nhất định theo nơi cư trú địa lý của họ

Phòng khám

Phòng khám cải thiện các phương pháp điều trị và phòng ngừa các bệnh ở người

Những trung tâm nghiên cứu

Các trung tâm nghiên cứu và nhà phát triển có thể sử dụng các lợi ích của khai phá dữ liệu (phát hiện các tiêu đề trong cơ sở dữ liệu) để có được các mẫu. Trong cuộc cạnh tranh toàn cầu hiện tại, kiến thức về các mẫu được khám phá có thể mang lại thêm lợi thế.


Fore more information visit
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment