Wednesday 22 August 2018

VIARIUM


VIARIUM là một nền tảng phi tập trung bao gồm một bộ công cụ để tạo ra thế giới ảo của bạn. Những người tham gia và người dùng của dự án có cơ hội duy nhất để tạo và phát triển các cửa hàng bán hàng của họ và toàn bộ thế giới ảo. Công nghệ của thực tế ảo và tăng cường có một thời gian dài để được coi là một vấn đề của tương lai xa xôi.

VIARIUM cũng là một nền tảng thực tế ảo để bán hàng hóa và dịch vụ sử dụng mã thông báo nội bộ và tiền fiat truyền thống
Nền tảng này được thiết kế cho đối tượng rộng nhất:

nhà đầu tư;
nhà phát triển nội dung VR;
chủ doanh nghiệp;
những người yêu thích khoa học viễn tưởng và nghệ thuật;
các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, y tế và đóng tàu và người mua thông thường.

Người dùng sẽ có thể tạo và tham dự triển lãm, phòng trưng bày và thậm chí cả thành phố.
Trang web của chúng tôi
Chúng tôi kết nối các công ty và người tiêu dùng để tương tác trong một môi trường thoải mái có thể truy cập từ mọi nơi. Sử dụng công nghệ chuỗi chặn, bạn có thể xác minh quyền sở hữu đối tượng kỹ thuật số trong một khu vực nền tảng, khu vực mua sắm và thế giới VR.
Công nghệ VR mang đến cho bạn khả năng tạo ra sự hiện diện. Đi bộ qua căn hộ, ngôi nhà và trái đất, đó là chưa thực tế, vận hành xe mà không để lại sự thoải mái của nhà và xem.
Chúng tôi đã đưa ra các dự án thương mại sau: Môi giới ảo tại ngân hàng lớn nhất của Nga, VR Store cho các nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất và phòng trưng bày nghệ thuật hoạt hình hiện đại dành cho các nghệ sĩ tài năng.
Thông tin dự án
Viarium bắt đầu với một nhiệm vụ để cung cấp cho mọi người quyền truy cập vào các sản phẩm, dịch vụ và giải trí từ mọi nơi trên thế giới.
Sử dụng các công nghệ tiên tiến như VR và chuỗi chặn, nhóm của chúng tôi đã tạo ra một nền tảng cho sự tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Thế giới quyền tự do mới
Tại sao blockchain?
Công nghệ Blockchain trong dự án VIARIUM bao gồm các tính năng như: đăng ký quyền sở hữu đối với bất động sản trong một giao dịch được phân phối, bảo mật, minh bạch và nhanh chóng của cộng đồng: sử dụng tiền, chặn thành viên có nội dung không phù hợp.

Trong tương lai, việc sử dụng blockchain sẽ giảm chi phí của máy chủ

1 Bảo đảm quyền đối với tài sản bất động sản trong sổ kế toán phân phối. Bảo vệ quyền tác giả đối với nội dung

2 Bỏ phiếu minh bạch và công bằng về các vấn đề cộng đồng khác nhau

3 Giao dịch an toàn, minh bạch và nhanh chóng cho bất động sản ảo sử dụng thanh toán thông qua hợp đồng thông minh

4 Tạo các đối tượng ảo duy nhất tồn tại trong không gian VR với bản ghi tất cả các tính năng của đối tượng và lịch sử quyền sở hữu

TOKEN INFORMATION
Bạn có thể gửi giải mã từ ví của bạn đến địa chỉ BTC / ETH. Trong vòng 30 phút, bạn sẽ thấy số lượng thẻ sẽ được nhận vào cuối chiến dịch ICO (sau khi mạng ethereum hoặc bitcoin xác thực giao dịch).

Mã thông báo
Loại mã thông báo

Mã thông báo tiện ích

Standart

ERC20

Giá mã thông báo

1 VRX = 0,05 đô la

Mũ mềm

1 000 000 đô la

$ 5.000.000

Tổng số vấn đề

250 000 000 VRX

Cần bán

130 000 000 VRX

Các Tokens của nền tảng VIARIUM được phát hành theo tiêu chuẩn ERC 20 trên chuỗi Ethereum.

Phân phối mã thông báo
Bounty02%
Advisors03%
VIARIUM Foundation36%
Team03%
Mã thông báo sale52%
Founders04%
VAI TRÒ CỦA BLOCKCHAIN TRONG KIẾN TRÚC KIẾM VÁ

Nhóm của chúng tôi đã được xây dựng trên các khối chính mà VIARIUM có thể được tạo ra: Genesis Land - thế giới đầu tiên, dựa trên năng lực máy chủ của VIARIUM, nhưng, giống như tất cả các thế giới tiếp theo, được thúc đẩy trong giao thức phân cấp của dự án Viarium. Các lô đất trong Genesis Land có sẵn để mua. Phần mềm vỏ để kết hợp thế giới mới. Một mô hình kinh tế tương tác giữa những người tham gia trong dự án và đơn vị cơ bản của nó - mã thông báo VRX.

để biết thêm thông tin, hãy truy cập liên kết sau

No comments:

Post a Comment