Wednesday 15 August 2018

Oodlebit- Cryptocurrency Exchange


trao đổi tiền điện tử là các trang web nơi bạn có thể mua, bán hoặc trao đổi tiền điện tử cho một loại tiền tệ kỹ thuật số khác hoặc tiền fiat (USD, EUR, v.v.)

Sàn giao dịch chứng khoán cho phép cá nhân và doanh nghiệp là nơi giao dịch chứng khoán có thể bán được với nhau. Các công ty hoặc chính phủ phát hành hoặc mua lại chứng khoán trên sàn chứng khoán. Để hiểu được nhu cầu trao đổi chứng khoán, trước tiên chúng ta phải quay ngược thời gian, rất xa về thời gian, để xem ví dụ đầu tiên về một sàn giao dịch chứng khoán. Một trong những sàn giao dịch đầu tiên được thành lập vào thế kỷ 12. Nó cho phép các ngân hàng quản lý và đối phó với các khoản nợ của các cộng đồng có nền kinh tế trong nông nghiệp. Ý tưởng giao dịch này nhanh chóng lan rộng khắp châu Âu.

Một trong những nơi tiếp theo để trao đổi là ở Venice với các chủ ngân hàng trong thế kỷ 13, những người đang giao dịch chứng khoán của chính phủ. Các cộng đồng khác như Pisa, Verona, Genoa và Florence cũng bắt đầu kinh doanh chứng khoán. Trong khoảng thời gian này, chúng ta thấy Bruges, ở Bỉ, nổ tung trên bản đồ. Trong khi nhiều người suy đoán Bruges là cuộc trao đổi đầu tiên trên thế giới, một điều không ai nghi ngờ là nó nhanh chóng trở thành nhà điện trong khu vực như thế nào. Sự khởi đầu ban đầu của Bruges đến khi các thương nhân hàng hóa tụ tập bên trong ngôi nhà của một cá nhân tên là Van der Burse. Các ý tưởng Bruges lan rộng đến những nơi như Ghent và Amsterdam.

Công ty cổ phần đầu tiên từng được bắt đầu được thực hiện bởi người Hà Lan. Các công ty cổ phần là một ý tưởng mới lạ vào thời điểm đó. Họ cho phép các cổ đông đầu tư vào một liên doanh kinh doanh. Sự khác biệt là các chủ sở hữu sẽ được trả một phần lợi nhuận hoặc chịu trách nhiệm về phần lỗ của họ trong các khoản lỗ mà liên doanh sản xuất. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà các doanh nghiệp có thể được thực hiện mà không đưa bất kỳ một nhà đầu tư duy nhất tại một nguy cơ tài chính quá lớn, trong khi đảm bảo một cơ hội rất có lợi nhuận là tốt.

Công ty đầu tiên được thành lập dưới hình thức công ty cổ phần là Công ty Đông Ấn Hà Lan, năm 1602. Công ty Đông Ấn Hà Lan đã phát hành cổ phiếu đầu tiên, đây là lần đầu tiên IPO (Chào bán lần đầu ra công chúng) trên thế giới. Nó phát hành cổ phiếu và thậm chí bán trái phiếu cho nhà đầu tư. Việc bán cổ phiếu của họ đã diễn ra trên thị trường chứng khoán Amsterdam.

Nhiều thập kỷ sau, vào năm 1688 chính xác, Sở Giao dịch Chứng khoán Luân Đôn ra đời. Giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn bắt đầu với nhu cầu tài trợ cho hai chuyến đi: Công ty của Muscovy cố gắng tiếp cận Trung Quốc qua Biển Trắng, phía bắc Nga và hành trình của Đông Ấn Độ đến Ấn Độ. Không thể tài trợ cho những hành trình đắt tiền này một cách riêng tư, các công ty đã huy động tiền bằng cách bán cổ phần cho các thương gia, cho họ quyền hưởng một phần lợi nhuận bất kỳ cuối cùng được thực hiện. Ý tưởng nhanh chóng bắt được. Ước tính đến năm 1695 có 140 công ty cổ phần. Việc giao dịch chứng khoán tập trung quanh con phố Change Alley của thành phố, trong hai cửa hàng cà phê: Garraway's và Jonathan's.

Sở giao dịch chứng khoán cũng đang phát triển ở Đức. Nguồn gốc của Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt quay trở lại thế kỷ thứ 9 với Hoàng đế Louis Đức phát hành một lá thư để tổ chức hội chợ thương mại tự do. Vào thế kỷ 16, Frankfurt phát triển thành một thành phố giàu có và bận rộn, với nền kinh tế dựa trên các dịch vụ thương mại và tài chính. Năm 1585, một sàn giao dịch chứng khoán được thành lập để thiết lập tỷ giá hối đoái cố định để cho phép giao dịch bằng các loại tiền tệ khác nhau.

Sàn chứng khoán Amsterdam được coi là lâu đời nhất trên thế giới. Nó được thành lập năm 1602 bởi Công ty Đông Ấn Hà Lan (Verenigde Oostindische Compagnie, hoặc "VOC") để kinh doanh cổ phiếu và trái phiếu của mình. Sau đó nó được đổi tên thành Amsterdam Bourse và là người đầu tiên chính thức bắt đầu giao dịch chứng khoán.
Ở Mỹ, phải mất gần một thế kỷ để thị trường chứng khoán chính thức đầu tiên của chúng tôi nổi lên. Cuộc trao đổi đầu tiên ở Mỹ được tạo ra trên góc phố 68 Wall Street, ở thành phố New York. Họ gọi thỏa thuận này là Hiệp định Buttonwood, vì nó đã được ký kết bởi hai mươi bốn nhà môi giới dưới gốc cây gỗ. Tên đã thay đổi thành New York Stock và Exchange Board một thời gian sau đó. Sở giao dịch và chứng khoán New York đã thuê một địa điểm tại 40 phố Wall, năm 1817, chỉ với 200 đô la một tháng. Vị trí này phục vụ tốt trong gần 20 năm, nhưng đã bị phá hủy trong Great Fire của New York năm 1835. Cuối cùng, khoảng ba mươi năm sau, trong cuộc Nội chiến, tên này đã được đổi lại thành tên hiện tại, Sở giao dịch chứng khoán New York. Quay trở lại những ngày đó không có internet, radio hay truyền hình. Hầu hết mọi người nhận được thông tin của họ từ truyền miệng, báo chí hoặc tập sách mỏng. Một cuốn sách nhỏ như vậy là "Thư buổi chiều của khách hàng", một bản tin tin tức tài chính hai trang hàng ngày được sản xuất bởi Charles Dow. Đây là loại bản tin, hoặc dịch vụ tin tức, là tiền thân của các dịch vụ tin tức như Wall Street Journal. Kể từ năm 1884, "Thư buổi chiều của khách hàng" bao gồm một trung bình chứng khoán được gọi là Trung bình Dow Jones. Danh sách nhỏ này có chín công ty đường sắt và hai công ty công nghiệp. Bạn có thể nhận ra tên cuối cùng của Dow, vì nó cùng tên với chỉ số chứng khoán, chỉ số Dow Jones Industrial Average. Khi nó thực hiện quá trình chuyển đổi, vào năm 1896, đến trung bình công nghiệp Dow Jones, nó bao gồm 12 cổ phiếu từ các ngành hàng đầu của Mỹ.

Nhiều năm sau, với cuộc cách mạng máy tính mới bắt đầu, thế giới cần một sàn giao dịch chứng khoán điện tử. Năm 1971, chúng tôi đã nhận được rằng, Hiệp hội quốc gia của các đại lý chứng khoán, hoặc cho ngắn, NASDAQ. Đây là, ban đầu, chỉ là một bảng thông báo cho người mua và người bán để xem giá đã đăng nhưng không cho phép các đơn đặt hàng thực tế diễn ra thông qua máy tính. Với giá có thể xem trên màn hình cho mọi người, "chênh lệch" hoặc chênh lệch giữa giá mua (mua) và giá bán (bán) của một cổ phiếu được giao dịch trên sàn giao dịch giảm đáng kể. Mặc dù NASDAQ là một hệ thống giao dịch dựa trên máy tính, cho tới năm 1987, các máy tính cuối cùng đã được sử dụng để xử lý các giao dịch. Cho đến khi sụp đổ thị trường chứng khoán năm 1987, tất cả các đơn đặt hàng được thực hiện qua điện thoại, nơi các nhà môi giới gọi nhau. Trong sự sụp đổ của thị trường Thứ Hai Đen, khi các nhà môi giới cố gắng gọi nhau để bán hoặc mua cổ phiếu, họ đã tránh trả lời điện thoại của họ. Vì không có thanh khoản hoặc giao dịch xảy ra trên thị trường, giá cổ phiếu đã giảm xuống, với những gì dường như không có kết thúc. Đây là một vấn đề cho việc trao đổi. Khi hoảng loạn tấn công thị trường, nếu không ai sẵn sàng giao dịch với nhau, giá của mọi thứ trên sàn giao dịch đó có thể rơi xuống mức thấp không thể tưởng tượng, gây ra tổn thất lớn cho mọi người. Để giải quyết vấn đề đó, họ đã tạo ra Hệ thống Thực hiện Lệnh Nhỏ (SOES). Nó cho phép các nhà môi giới giao dịch với các nhà hoạch định thị trường, những người luôn tôn trọng các ngành nghề bất chấp các điều kiện trên thị trường.

Năm 1898, Bơ và Bơ Chicago được thành lập như một tổ chức phi lợi nhuận. Tên đã được đổi thành Chicago Mercantile Exchange (CME) vào năm 1919. CME chuyên về hàng hóa, phái sinh và giao dịch tương lai. Hôm nay trên CME, nhiều công cụ tài chính khác được giao dịch như; lãi suất, chứng khoán, tiền tệ, hàng hóa, thời tiết, các dẫn xuất bất động sản, các tùy chọn và tương lai. CME là lựa chọn lớn nhất và thị trường kỳ hạn trên toàn thế giới.

Hội đồng Thương mại Chicago (CBOT), được thành lập vào năm 1848, là tương lai lâu đời nhất trên thế giới và các tùy chọn trao đổi. Hơn 50 lựa chọn khác nhau và hợp đồng tương lai được giao dịch bởi hơn 3.600 thành viên CBOT, thông qua các hệ thống bán hàng và phản đối kịch liệt mở.

Mối quan ngại của các thương gia Mỹ để đảm bảo rằng có người mua và người bán hàng hóa dẫn đến các hợp đồng kỳ hạn để bán và mua hàng hóa vào những ngày trong tương lai. Điều này có nghĩa, các thương gia muốn mua hàng hóa trong những ngày trong tương lai và người bán lo lắng về giá sẽ là gì trong tương lai. Các hợp đồng kỳ hạn và tương lai cho phép cả hai bên khóa giá mà họ trả trước cho một mặt hàng, do đó đảm bảo mọi người được bảo vệ khỏi những thay đổi giá mạnh trước ngày giao hàng trên hợp đồng. Rủi ro tín dụng cũng là một vấn đề nghiêm trọng trong nền kinh tế. CBOT giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp một vị trí tập trung, nơi người mua và người bán có thể đáp ứng để đàm phán và chính thức hóa các hợp đồng kỳ hạn. Vào năm 1864, CBOT đã liệt kê các hợp đồng kỳ hạn "trao đổi" đã được chuẩn hóa đầu tiên, được gọi là hợp đồng tương lai.

trao đổi tiền điện tử chấp nhận Steem

# 4 - Poloniex
Rất nhiều người dùng hiện không hài lòng với Poloniex, và đúng như vậy. Sàn giao dịch có khối lượng giao dịch khổng lồ và, như vậy, kết thúc lên trông giống như nó không quan tâm đến một vài tiền điện tử, bao gồm cả Steem và Steem Dollars. Điều này buộc nhiều người dùng phải tìm kiếm các giải pháp thay thế. Nó làm cho danh sách này vượt qua các khả năng khác như Livecoin bởi vì, dù muốn hay không, nó vẫn chiếm khoảng 60% khối lượng giao dịch của Steem, theo CoinGecko.



# 3 - Bittrex


Bittrex là lựa chọn thay thế nếu bạn sử dụng để giao dịch trên Poloniex. Trao đổi có một nhân viên siêu có vẻ luôn luôn có sẵn và có một hồ sơ theo dõi khá sạch sẽ: không có cuộc tấn công DDoS đáng ngờ, không có thời gian chết đáng ngờ, không có gì. Tôi sử dụng nó để giao dịch Steem của tôi cho BTC bất cứ khi nào tôi có thể, và thành thật không có gì tiêu cực để nói về nó. Đó là thiết kế có thể không làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng nó không làm phiền tôi # 2 - Changelly


Changelly là một trao đổi tiền điện tử ngay lập tức mà tuyên bố cung cấp mức giá tốt nhất trên thị trường. Nó cho phép người dùng giao dịch mã hóa mật mã và những gì tôi thành thật thích nhất về nó là nó hoạt động ở đây trên Steemit và tham gia với cộng đồng (tôi có thể hét lên không?). Bạn có thể theo dõi trao đổi trên Steemit: @Changelly. Thực tế là nó liên quan đến cộng đồng có nghĩa là Changelly thực sự quan tâm và sẽ lắng nghe nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào với các giao dịch hoặc một cái gì đó # 1 - OpenLedger


OpenLedger là một trao đổi phi tập trung, có nghĩa là hầu hết các vấn đề thường phải đối phó là không có trong bảng này. Hơn nữa, nó sử dụng công nghệ 2.0 của BitShares và tất cả các ưu điểm của nó, làm cho nó trở thành nền tảng “thế hệ tiếp theo”. Thành công đã được bao phủ bởi các trang web lớn như CoinDesk và thậm chí Forbes

để biết thêm thông tin, hãy truy cập liên kết sau:
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674
ETH:0xA0cA6b904F654C9B7c20AFB775aa120406b0cCfD

No comments:

Post a Comment