Sunday 5 August 2018

SPOKKZ Công nghệ để phá vỡ ngành công nghiệp truyền thông.


là một nền tảng để tài trợ sáng tạo nội dung, nơi người ta có thể tham gia tài trợ cho một dự án phim.

Đối với các nhà đầu tư đam mê, nhiệm vụ xác định ICO đầy hứa hẹn có thể là phi thường. Vì số lượng các dự án huy động vốn từ cộng đồng tăng về số lượng, việc chọn đề xuất đầu tư tốt nhất và trở nên khó khăn hơn và tránh các đề xuất xấu hoặc lừa đảo trực tiếp.

ICO đã trở nên phổ biến bởi vì họ cho phép các công ty tăng hàng triệu người trong vài giây, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư tiềm năng tạo ROI cao hơn so với đầu tư truyền thống. Nhảy qua số lượng ICO chỉ là tâm-thổi. Chỉ trong năm 2017, hơn 800 ICO đã thu về hơn 6 tỷ đô la với nhau. Trong quý đầu tiên của năm 2018, đã có 700 ICO, tạo ra hơn 4 tỷ đô la.

Ngoài lợi nhuận, mã thông báo mua sắm tại ICO cung cấp cho người tham gia sức mạnh đóng vai trò trong việc phá vỡ công nghệ tiếp nhiên liệu vì lợi ích tốt hơn. Rối loạn là, sau khi tất cả, ở trung tâm của ICO. Họ không chỉ bán hàng. Họ là một cơ chế để tháo dỡ toàn bộ ngành công nghiệp tại Fintech. Có thể nói rằng điều này gây rối hơn cho công nghệ đằng sau ICO, điều này càng thuyết phục hơn để đầu tư Các ngành công nghiệp đang rất cần sự gián đoạn là ngành công nghiệp giải trí. Trong khi video theo yêu cầu (vod) đăng ký các nền tảng như Netflix, Amazon Prime và Hulu đã cách mạng hóa, như với truyền hình, bạn đã bị buộc phải từ ngành giải trí, nhà sản xuất, chống lại bức tường tài chính.

Hàng triệu người dùng cáp đã thay thế dịch vụ truyền hình cáp hoặc vệ tinh của họ bằng dịch vụ video theo yêu cầu (VOD) dựa trên đăng ký - và vì lý do chính đáng: dịch vụ VOD có giá phải chăng và dễ tiếp cận và mang nội dung độc quyền tuyệt vời. Ngoài những lợi thế này, nhưng nó là một vấn đề leo thang. Nền tảng này được độc quyền bởi ngành công nghiệp, đền bù cho các nhà sản xuất nội dung yêu thích của chúng tôi với ít thời gian và tiền bạc mà bạn đã đầu tư vào các dự án sản xuất.

Điều gì là xấu cho nhà sản xuất cũng là xấu cho người tiêu dùng. Nếu nhà văn, nhà sản xuất và nghệ sĩ không được bồi thường công bằng, nó sẽ bóp cổ cung cấp nội dung được sản xuất mà chúng tôi muốn.

Mục tiêu của Spokkz phù hợp hơn với việc cung cấp nền tảng huy động vốn từ cộng đồng cho các bộ phim độc lập bằng cách gây quỹ từ mạng Spokkz. Dự án này giống như một công cụ tài chính hơn là một nền tảng truyền thông phân phối muốn thay đổi trạng thái hiện tại của ngành.
spokkz là một phần của spuul được tung ra vào năm 2012, Spuul là một nhà cung cấp hàng đầu tại Singapore (OTT) có trụ sở tại Mumbai, Dubai, Sydney và Auckland. Hơn 60 triệu người dùng ở 180 quốc gia được hưởng một thư viện khổng lồ về nội dung châu Á 60.000 giao dịch qua ví bảo mật của người dùng Spuul mỗi ngày, Spuul đạt doanh thu gần 14 triệu đô la Mỹ trong năm 2017, dự kiến ​​tăng gấp đôi mỗi năm trong ba năm tới. Công ty đã được các nhà sáng lập trồng 10 triệu USD. Spuul làm cho giải trí châu Á trở nên dễ dàng để tiêu thụ cho mọi người. Với SPOKKZ, “mọi người” trở thành một phần của cộng đồng có ảnh hưởng

spokkz hiện đang được xây dựng trên blockchain ethereum nhưng trong thời gian tới spokkz sẽ di chuyển trên blockchain zilliqia

SPOKKZ SCHEME

INFO TOKEN
SYMBOL: SPKZ
TIÊU CHUẨN: ERC20
CUNG CẤP: 1.000.000.000 SPKZ
BÁN CÔNG: 300.000.000 (30%)
CAP MỀM: 5.000.000 USD
HARD CAP: 19.680.000 USD
THƯỞNG:AVAILABLE
BOUNTY : AVAILABLE
ICO TIME
28 juni 2018 - 09 tháng 9 năm 2018
giá: $ 0,08 / SPKZ
TOKEN ALLOCATION

OUR TEAM AND ROADMAP KLIK HERE
tham gia dự án này xin vui lòng tham gia spokkz chính thức:
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment