Wednesday 12 September 2018

Tổng quan về nền tảng ICO Lucretoken


Về dự án
LUCRE là hệ thống giao dịch tự động độc quyền cho tiền điện tử, được tạo ra để vượt qua chiến lược sử dụng tiền điện tử. Nó được phát triển bởi một nhóm có kinh nghiệm 8 năm về giao dịch thuật toán. Nắm giữ một loại tiền điện tử không phải là cách tốt nhất để tăng tài sản của bạn gần đây. Thuật toán LUCRE dựa trên triết lý không phải HODL; Thỏa thuận! cho phép bạn giao dịch cả hai chiều dài và ngắn. Sự hấp dẫn lớn của dự án này là khả năng tạo ra doanh thu trong mọi điều kiện thị trường, mua và bán với mọi cơ hội nhận thức. Ngay cả khi thị trường đi về phía nam, thuật toán cố gắng tạo ra lợi nhuận bằng cách đoản mạch nó.
Lucre Trading Algo sẽ làm việc trên sàn giao dịch Metatrader. Những người tham gia vào việc bán mã thông báo sẽ nhận được mã thông báo LCR sẽ theo dõi hiệu suất của Algo. Giá sẽ được cập nhật thường xuyên để phản ánh chính xác giá trị tài sản chính của Crypto do Algo giao dịch. Một người tham gia có thể giao dịch trên các sàn giao dịch sẽ liệt kê mã thông báo LCR.

Phương tiện bán mã thông báo sẽ được sử dụng cho hai mục đích chính:

Hoàn thành sự phát triển của LUCRE Trading Algo (thử nghiệm đầy đủ, thêm các mật mã khác nhau, tối ưu hóa hiệu suất và triển khai giao dịch tự động với các API môi giới Crypto khác nhau khi chúng có sẵn và ổn định).

Sử dụng 40% quỹ bán hàng của Token để giao dịch tiền điện tử với người môi giới và chia sẻ lợi nhuận với những người tham gia trong việc bán Mã thông báo. Một vai nhỏ sẽ được sử dụng tối đa 3 lần. Giao dịch sẽ được thực hiện theo cả hai hướng trong một thời gian dài và trong một thời gian ngắn, tùy thuộc vào hướng của thị trường, được phát hiện bởi LUCRE Algo. Mỗi đơn đặt hàng có lỗ dừng mềm và cứng được xác định trước và lợi nhuận từ lợi nhuận.

Với khoản thanh toán xuống, bạn sẽ nhận được mã thông báo LCR cung cấp tư cách thành viên cao cấp và quyền truy cập hạn chế vào dịch vụ. Khi bạn có các mã thông báo này, bạn có thể kiếm tiền bằng cách kết hợp các tùy chọn khác nhau được nêu chi tiết bên dưới. Thẻ cũng có thể được bán cho người tham gia khác. Với LUCRE, các nhà giao dịch Token không cần phải đóng góp thêm tiền, vì họ có thể thu lợi từ việc tham gia ban đầu với những lợi thế của thuật toán. Đồng thời, người tham gia có thể sử dụng tiền của họ để thực hiện các giao dịch bổ sung trên tín hiệu giao dịch LUCRE. Vì vậy, bạn có thể tăng lợi nhuận của bạn. Bạn có thể chọn một trong các tùy chọn sau hoặc kết hợp chúng để tối ưu hóa thu nhập của mình.

Tham gia trong sự kiện để bán mã thông báo để nhận phần trăm lợi ích, tỷ lệ thuận với đóng góp ban đầu, được thực hiện bởi thuật toán trong Trade Pool.

Sử dụng tín hiệu cho giao dịch: bạn sẽ nhận được tín hiệu MUA BÁN cho Cryptocurrencies, bạn có thể sử dụng giao dịch thủ công với nhà môi giới của mình.

Sử dụng dịch vụ Tự động hóa LATRE. Người dùng có thể sử dụng một số quỹ Fiat của họ bằng thuật toán Autotrade, với tất cả các lợi ích được chuyển trực tiếp cho người tham gia.

Cơ hội duy nhất để mua một mã thông báo sau khi bán LUCRE sẽ được trao đổi với những người tham gia bán Mã thông báo. Nếu Algo thành công, nó sẽ làm tăng sự quan tâm đến việc mua và, do đó, sẽ dẫn đến giá cao hơn cho mã thông báo LCR.

TOXENE PROFITABILITY
Dựa trên kinh nghiệm 8 năm trong Giao dịch Forex Thuật toán, chúng tôi thấy rằng lãi suất có thể tăng nếu thuật toán hoạt động tốt và nhiều người tham gia hơn tham gia vào dự án.

LUCRE là một nền tảng độc quyền, bởi vì những người tham gia có quyền truy cập vào các tín hiệu thuật toán và tự động thoát bị hạn chế, và tính độc quyền này được kiểm soát bởi số lượng mã thông báo. Nếu bạn muốn nhận tín hiệu hoặc sử dụng Tự động hóa, và bạn không tham gia vào sự kiện bán thẻ, bạn sẽ cần phải mua mã thông báo từ những người tham gia ban đầu.

Thuật toán giao dịch sẽ diễn ra các vị trí dài và ngắn và đặt cược vào cả thị trường giảm và thị trường gấu, do đó đa dạng hóa và tối ưu hóa hiệu suất của danh mục đầu tư. Là người tham gia vào việc bán mã thông báo, bạn có thể quyết định kiếm tiền bằng cách bán mã thông báo, vì lợi thế của dịch vụ độc quyền và kết quả của giao dịch thuật toán sẽ thấy tăng giá hoặc giữ nó và nhận lợi nhuận liên tục theo dõi hiệu quả của từ giao dịch.
AN TOÀN VÀ TỰ ĐỘNG

Khoản tiền gửi này sẽ được chuyển đổi ngay lập tức sang đô la Mỹ sau khi hoàn thành việc bán Mã thông báo và được chuyển vào tài khoản giao dịch phái sinh, nơi mà các hồ sơ dự thầu sẽ được thực hiện. Việc giữ các dẫn xuất không an toàn. LUCRE Trading tự động hóa 100%. Một danh sách đầy đủ các nhà môi giới đã qua sử dụng sẽ có sẵn trên trang web của chúng tôi khi giao dịch bắt đầu. Trong quá trình kiểm tra, các trao đổi bổ sung sẽ được thêm vào.

TIẾP THỊ VÀ THAM GIA CỦA NGƯỜI THAM GIA

Nhóm LUCRE sẽ đầu tư thời gian và nỗ lực đáng kể vào tiếp thị tiếp thị Tok Token, tập trung vào những người tham gia trong lĩnh vực tài chính truyền thống, bằng cách sản xuất các tờ thông tin, video giải thích và các tài liệu lập kế hoạch dễ hiểu. LUCRE sẽ tập trung nỗ lực tiếp thị độc quyền tại các thị trường không được kiểm soát. Không khuyến khích hoặc lời mời sẽ được tổ chức khi sự tham gia bị cấm hoặc có khả năng bị cấm trong tương lai gần để duy trì tuân thủ pháp luật địa phương.

Bản đồ đường:

Ngày 31 tháng 12 năm 2017
Công ty giao dịch FX Trading đã được tạo
Thỏa thuận Algo đầu tiên được tạo ra cho các cặp tiền tệ chính
Giao dịch ngoại hối mở cho khách hàng
Nghiên cứu và phát triển ban đầu cho cryptothermines

Ngày 30 tháng 6 năm 2018
Phát triển hợp đồng thông minh
Kết luận hợp đồng thông minh và phát triển một bảng điều khiển

Ngày 30 tháng 9 năm 2018
Những người tham gia trong "danh sách trắng"; Chạy chương trình Bounty;

Ngày 31 tháng 12 năm 2018
Token Presale
Ra mắt sự kiện bán mã thông báo LCR

Ngày 30 tháng 6 năm 2019
Ra mắt công chúng trên thị trường chứng khoán
Cải tiến cuối cùng trong thương mại của Algo

Ngày 31 tháng 12 năm 2019
Bắt đầu dịch vụ tự động chạy thử (beta)

Ngày 31 tháng 3 năm 2020
Phiên bản cuối cùng của phiên bản

Thông tin chi tiết:
website: https://www.lucretoken.com
whitepaper: https://www.lucretoken.com/docs/Lucre_WhitePaper_EN.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/lucreToken
Twitter: https://twitter.com/LucreToken
Telegram: https://t.me/LucreToken
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4959492.0
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

No comments:

Post a Comment